Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI NÓI ĐẦU 1
PHẦN I 3
KHÁI QUÁT VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LIÊN VẬN QUÔC TẾ 3
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty & chi nhánh 3
II. Ngành nghề kinh doanh chi nhánh công ty 4
III. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của chi nhánh công ty 5
IV. Đặc điểm nguồn lực của chi nhánh công ty. 6
1.Đặc điểm nguồn lao động. 6
2.Đặc điểm nguồn tài chính. 7
3.Đặc điểm máy móc công nghệ. 7
3.1. Máy móc thiết bị. 7
3.2. Công nghệ. 7
PHẦNII: THƯC TRẠNG HOẠT ĐÔNG MARKETING VÀ NĂNG LƯC ĐẠI LÝ VẬN TẢI CUA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LIÊN VẬN QUỐC TẾ 88
I. Khái quát hiện trạng thị trường đại lý vận tải. 8
1. Sự hình thành và phát triển của thị trường Đại lý vận tải thời gian qua. 8
2. Đặc điểm của thị trường. 9
3. Phân loại thị trường. 11
4. Một số yếu tố ảnh hưởng tới thị trường. 11
4.1.Nhóm yếu tố bên ngoài. 11
4.1.1.Nhu cầu thị trường. 11
4.1.2. Trình độ tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ. 12
4.1.3. Các công ty vận tải (đường sắt, đường biển, container). 13
4.1. 4. Chính sách của nhà nước. 13
4.2. Nhóm yếu tố bên trong. 13
4.2.1. Lao động. 13
4.2.2. Trình độ quản lý của doanh nghiệp. 14
4.2.3. Chế độ tiền lương tiền thưởng. 14
4.2.4. Khả năng công nghệ và máy móc thiết bị của doanh nghiệp. 15
II. Thực trạng hoạt động Marketing của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế. 15
1. Hệ thống marketing của công ty. 15
2. Công tác nghiên cứu thị trường. 16
3. Các công cụ marketing chủ yếu của công ty. 18
3.1. Sản phẩm dịch vụ - Product. 18
3.2. Giá cả dịch vụ - Price. 19
3.3. Con người của dịch vụ - People. 19
3.4. Dịch vụ hướng tới khách hàng - Provision of customer serveces. 21
4. Tác động của marketing.tới năng lực đại lý vận tải của chi nhánh 22
5. Những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động marketing. 23
III. Đánh giá thực trạng về năng lực của chi nhánh Công ty trên thị trường đại lý vận tải. 24
1. Thực trạng về năng lực đại vận tải trên thị trường. 24
2. Đánh giá khả năng , năng lực của chi nhánh công ty trên thị trường. 26
3. Năng lục sản xuất kinh doanh đại lý vận tải của chi nhánh công ty thời gian qua. 27
3.1.Các biện pháp, cách hoạt động chủ yếu . 27
3.2.Kết quả kinh doanh cụ thể trong 4năm 2001-2004. 27
Bảng 1: Báo Cáo Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh 28
Chỉ tiêu 28
PHẦN III – MÔT SÔ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO NĂNG LƯC TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐẠI LÝ VẬN TẢI CUA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LIÊN VẬN QUÔC TẾ 31
I. triển vọng phát triển thị trường vận tải và định hướng. 31
1. Triển vọng thị trường. 31
2. Mục tiêu và định hướng phát triển của công ty. 31
Chỉ tiêu 33
II.Giải pháp Marketing 34
1. Xây dựng hệ thống thông tin Marketing. 34
1.1. Thông tin về sự phát triển của thị trường. 34
1.2. Thông tin về khách hàng và nhu cầu của khách. 35
1.3. Thông tin về các yếu tố của môi trường vĩ mô. 38
1.4. Thông tin về đối thủ cạnh tranh. 39
2. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường. 39
3. Thực hiện Marketing-mix trong marketing dịch vụ. 39
3.1.Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ - Product. 41
3.2.Thực hiện các biện pháp nhằm xây dựng phí dịch vụ cạnh tranh - Price.
42
3.3. Truyền thông - giao tiếp dịch vụ và dịch vụ hướng tới khách hàng - Promotion & Promotion of customer serveces. 43
3.3.1. Lập trung tâm thông tin dịch vụ quan hệ với khách hàng tại các chi nhánh khác 43
3.3.2. Nghiên cứu tổ chức các doanh nghiệp dịch vụ để giảm thời gian chờ đợi cho phương tiện phục vụ. 44
3.3.3. Đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo khuyếch trương sản phẩm dịch vụ vận tải. 46
3.4. Thực hiện quá trình dịch vụ hoàn hảo - Processes. 47
3.5. Nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ công nhân viên - People. 49
3.6. Giải pháp cho kênh phân phối - Place. 50
4. Các giải pháp hỗ trợ khác. 51
4.1. Marketing nội bộ. 51
4.2. Tham gia góp cổ phần vào các công ty vận tải, 51
4.3. Những kiến nghị với Công ty và Nhà nước. 51
4.2.1. Kiến nghị với Công ty. 51
4.2.2. Kiến nghị với Nhà nước. 51
KẾT LUẬN 53
TÀI LIỆU THAM KHẢO 55
Lời nói đầu
Cạnh tranh là sản phẩm tất yếu của nền kinh tế hàng hóa. ở đâu có sản xuất hàng hóa, ở đó có thị trường và tất yếu có cạnh tranh. Cạnh tranh, đó cũng chính là một phương tiện giúp cho mỗi doanh nghiệp giữ vững hoạt động kinh doanh, giữ vững vị thế trên thị trường, đồng thời tự hoàn thiện mình, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển ổn định của đời sống kinh tế xã hội nói chung và với các doanh nghiệp nói riêng.
Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp có một quan niệm khác nhau về sự cạnh tranh, cũng như các chiến lược khác nhau để phục vụ cho việc cạnh tranh của mình.
Đến đây ta đặt ra câu hỏi: Cái gì quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp? Câu trả lời ở đây chính là thị trường. Nếu như sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mà không được thị trường chấp nhận thì tất yếu doanh nghiệp đó sẽ đi tới diệt vong. Để giành được lợi thế, một công ty phải làm tăng giá trị mong đợi cao hơn cho khách hàng thông qua hàng loạt các hoạt động có hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh, hay bằng cách thực hiện các hoạt động đặc trưng khác biệt để tạo ra giá trị dịch vụ cao hơn, đặc thù hơn. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển đi lên, không còn cách nào khác là doanh nghiệp phải làm như thế nào đó để thoả mãn được thị trường tốt hơn đối thủ cạnh tranh bằng chính những sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.
Là một chi nhánh của công ty TNHH hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, Công ty Vận tải và đại lý vận tải cũng không nằm ngoài quy luật hà khắc đó. Đặc biệt trong những năm trở lại đây, với chính sách mở cửa của nhà nước, thì sức ép của đối thủ cạnh tranh ngày càng gay gắt dẫn đến thị phần của doanh nghiệp ngày càng bị đe dọa, thì việc nâng cao năng lực cạnh tranh là hết sức cần thiết đối với công ty hiện nay cũng như trong tương lai. Để làm sáng tỏ vấn đề trên với khoảng thời gian làm việc và thực tập tại công ty, em mạnh dạn đề cập đến công tác marketing hoạt động dịch vụ của công ty với mục đích nâng cao năng lực đại lý cho vận tải, với tên đề tài: “Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực đại lý vận tải của Chi nhánh công ty TNHH liên Vận quốc tế".
Kết cấu của đề tài gồm ba phần chính, được chia thành ba phần:
Phần1 : Khái quát về chi nhánh công ty Vận tải và Đại lý vận tải liên vận quốc tế
Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing và năng lực đại lý vận tải của chi nhánh công ty tnhh liên Vận quốc tế
Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực trong hoạt động kinh doanh đại lý vận tải của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế.
Phần I Khái quát về chi nhánh công ty tnhh liên vận quốc tế
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty & chi nhánh
Công ty TNHH liên vận quốc tế được thành lập vào năm 1998 tại Thành phố HCM với tên giao dịch trans wagon international Co., ltd Trụ sở chính của công ty được đặt Cao ốc Yoco ,Số 41 Nguyễn thị minh Khai, Phường Bến Nghé,Quận 1,Thành phố HCM.
Với nghành nghề kinh doanh chủ yếu như sau,
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường sông,đường biển.
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường không và đường bộ
- Cung ứng vật tư, phụ tùng, thiết bi chuyên ngành đường thuỷ.
- Đại lý dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác.
- Xuất, nhập khẩu trực tiếp vật tư, thiết bị, phụ tùng ngành đường thuỷ.
- Đại lý môi giới hàng hải phục vụ ngành giao thông vận tải.
Từ năm 1998 đến đầu năm 2000 để thuận tiện cho việc kinh doanh cũng như để mở rộng thêm thị trường thì công ty đã quyết định thành lập thêm một số chi nhánh tại miền Bắc trong đó có ở Hà Nội .
Chi nhánh Công ty TNHH Liên Vận Quốc Tế là một doanh nghiệp tư nhân trực thuộc công ty Liên Vận Quốc Tế, hoạt động theo uỷ quyền của Công Ty TNHH Liên vận quốc tế, có tư cách pháp nhân đầy đủ.Được sự cho phép của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội,Chi nhánh được thành lập vào ngày 19 tháng 6 năm 2000 với giấy chững nhận đăng ký hoạt động số 0112000413 do phòng đăng ký kinh doanh thuộc sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp .Địa chỉ trụ sở phòng 103B,Tầng1 số nhà 30 Nguyễn Du,Hai Bà trưng Hà Nội
Điện thoại:04.9435071
Fax :04.9435070
Từ ngày thành lập đến nay Chi nhánh vẫn trực thuộc công ty TNHH Liên vận quốc tế và đi vào hoạt động ngay .
Từ năm 2000 đến năm 2001 công ty có 10 thành viên trong đó có một Giám đốc, một Phó Giám đốc, một kế toán. Còn lại là nhân viên kinh doanh.Từ năm 2001 đến nay công ty ổn định có 12 người
II. Ngành nghề kinh doanh của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế
Chi nhánh công ty Liên vận quốc tế có trụ sở chính được đặt tại30 Nguyễn Du có giấy phép kinh doanh,với nghành nghề kinh doanh chính là :
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường sông,đường biển.
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường không và đường bộ
- Đại lý dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác.
- Đại lý môi giới hàng hải phục vụ ngành giao thông vận tải.
Trong các ngành nghề kinh doanh nêu trên thì vận tải hàng hoá bằng đường thuỷ là hoạt động kinh doanh chủ yếu với doanh thu chiếm tỷ trọng lớn nhất, trên 80% tổng doanh thu toàn công ty, mà chủ yếu thu bằng ngoại tệ.
Với chức năng chính và nguồn thu chủ yếu là dịch vụ đại lý vận tải đường thuỷ,đường bộ,đường hàng không nên tài sản cố định của công ty chủ yếu là để phục vụ làm chứng từ cho khách như; máy vi tính ,máy photo coppy,máy in, máy scan ,điện thoại. Đây là TSCD chủ yếu phục vụ cho sản xuất kinh doanh của công ty
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI NÓI ĐẦU 1
PHẦN I 3
KHÁI QUÁT VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LIÊN VẬN QUÔC TẾ 3
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty & chi nhánh 3
II. Ngành nghề kinh doanh chi nhánh công ty 4
III. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của chi nhánh công ty 5
IV. Đặc điểm nguồn lực của chi nhánh công ty. 6
1.Đặc điểm nguồn lao động. 6
2.Đặc điểm nguồn tài chính. 7
3.Đặc điểm máy móc công nghệ. 7
3.1. Máy móc thiết bị. 7
3.2. Công nghệ. 7
PHẦNII: THƯC TRẠNG HOẠT ĐÔNG MARKETING VÀ NĂNG LƯC ĐẠI LÝ VẬN TẢI CUA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LIÊN VẬN QUỐC TẾ 88
I. Khái quát hiện trạng thị trường đại lý vận tải. 8
1. Sự hình thành và phát triển của thị trường Đại lý vận tải thời gian qua. 8
2. Đặc điểm của thị trường. 9
3. Phân loại thị trường. 11
4. Một số yếu tố ảnh hưởng tới thị trường. 11
4.1.Nhóm yếu tố bên ngoài. 11
4.1.1.Nhu cầu thị trường. 11
4.1.2. Trình độ tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ. 12
4.1.3. Các công ty vận tải (đường sắt, đường biển, container). 13
4.1. 4. Chính sách của nhà nước. 13
4.2. Nhóm yếu tố bên trong. 13
4.2.1. Lao động. 13
4.2.2. Trình độ quản lý của doanh nghiệp. 14
4.2.3. Chế độ tiền lương tiền thưởng. 14
4.2.4. Khả năng công nghệ và máy móc thiết bị của doanh nghiệp. 15
II. Thực trạng hoạt động Marketing của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế. 15
1. Hệ thống marketing của công ty. 15
2. Công tác nghiên cứu thị trường. 16
3. Các công cụ marketing chủ yếu của công ty. 18
3.1. Sản phẩm dịch vụ - Product. 18
3.2. Giá cả dịch vụ - Price. 19
3.3. Con người của dịch vụ - People. 19
3.4. Dịch vụ hướng tới khách hàng - Provision of customer serveces. 21
4. Tác động của marketing.tới năng lực đại lý vận tải của chi nhánh 22
5. Những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động marketing. 23
III. Đánh giá thực trạng về năng lực của chi nhánh Công ty trên thị trường đại lý vận tải. 24
1. Thực trạng về năng lực đại vận tải trên thị trường. 24
2. Đánh giá khả năng , năng lực của chi nhánh công ty trên thị trường. 26
3. Năng lục sản xuất kinh doanh đại lý vận tải của chi nhánh công ty thời gian qua. 27
3.1.Các biện pháp, cách hoạt động chủ yếu . 27
3.2.Kết quả kinh doanh cụ thể trong 4năm 2001-2004. 27
Bảng 1: Báo Cáo Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh 28
Chỉ tiêu 28
PHẦN III – MÔT SÔ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO NĂNG LƯC TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐẠI LÝ VẬN TẢI CUA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH LIÊN VẬN QUÔC TẾ 31
I. triển vọng phát triển thị trường vận tải và định hướng. 31
1. Triển vọng thị trường. 31
2. Mục tiêu và định hướng phát triển của công ty. 31
Chỉ tiêu 33
II.Giải pháp Marketing 34
1. Xây dựng hệ thống thông tin Marketing. 34
1.1. Thông tin về sự phát triển của thị trường. 34
1.2. Thông tin về khách hàng và nhu cầu của khách. 35
1.3. Thông tin về các yếu tố của môi trường vĩ mô. 38
1.4. Thông tin về đối thủ cạnh tranh. 39
2. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường. 39
3. Thực hiện Marketing-mix trong marketing dịch vụ. 39
3.1.Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ - Product. 41
3.2.Thực hiện các biện pháp nhằm xây dựng phí dịch vụ cạnh tranh - Price.
42
3.3. Truyền thông - giao tiếp dịch vụ và dịch vụ hướng tới khách hàng - Promotion & Promotion of customer serveces. 43
3.3.1. Lập trung tâm thông tin dịch vụ quan hệ với khách hàng tại các chi nhánh khác 43
3.3.2. Nghiên cứu tổ chức các doanh nghiệp dịch vụ để giảm thời gian chờ đợi cho phương tiện phục vụ. 44
3.3.3. Đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo khuyếch trương sản phẩm dịch vụ vận tải. 46
3.4. Thực hiện quá trình dịch vụ hoàn hảo - Processes. 47
3.5. Nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ công nhân viên - People. 49
3.6. Giải pháp cho kênh phân phối - Place. 50
4. Các giải pháp hỗ trợ khác. 51
4.1. Marketing nội bộ. 51
4.2. Tham gia góp cổ phần vào các công ty vận tải, 51
4.3. Những kiến nghị với Công ty và Nhà nước. 51
4.2.1. Kiến nghị với Công ty. 51
4.2.2. Kiến nghị với Nhà nước. 51
KẾT LUẬN 53
TÀI LIỆU THAM KHẢO 55
Lời nói đầu
Cạnh tranh là sản phẩm tất yếu của nền kinh tế hàng hóa. ở đâu có sản xuất hàng hóa, ở đó có thị trường và tất yếu có cạnh tranh. Cạnh tranh, đó cũng chính là một phương tiện giúp cho mỗi doanh nghiệp giữ vững hoạt động kinh doanh, giữ vững vị thế trên thị trường, đồng thời tự hoàn thiện mình, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển ổn định của đời sống kinh tế xã hội nói chung và với các doanh nghiệp nói riêng.
Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp có một quan niệm khác nhau về sự cạnh tranh, cũng như các chiến lược khác nhau để phục vụ cho việc cạnh tranh của mình.
Đến đây ta đặt ra câu hỏi: Cái gì quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp? Câu trả lời ở đây chính là thị trường. Nếu như sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mà không được thị trường chấp nhận thì tất yếu doanh nghiệp đó sẽ đi tới diệt vong. Để giành được lợi thế, một công ty phải làm tăng giá trị mong đợi cao hơn cho khách hàng thông qua hàng loạt các hoạt động có hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh, hay bằng cách thực hiện các hoạt động đặc trưng khác biệt để tạo ra giá trị dịch vụ cao hơn, đặc thù hơn. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển đi lên, không còn cách nào khác là doanh nghiệp phải làm như thế nào đó để thoả mãn được thị trường tốt hơn đối thủ cạnh tranh bằng chính những sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.
Là một chi nhánh của công ty TNHH hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, Công ty Vận tải và đại lý vận tải cũng không nằm ngoài quy luật hà khắc đó. Đặc biệt trong những năm trở lại đây, với chính sách mở cửa của nhà nước, thì sức ép của đối thủ cạnh tranh ngày càng gay gắt dẫn đến thị phần của doanh nghiệp ngày càng bị đe dọa, thì việc nâng cao năng lực cạnh tranh là hết sức cần thiết đối với công ty hiện nay cũng như trong tương lai. Để làm sáng tỏ vấn đề trên với khoảng thời gian làm việc và thực tập tại công ty, em mạnh dạn đề cập đến công tác marketing hoạt động dịch vụ của công ty với mục đích nâng cao năng lực đại lý cho vận tải, với tên đề tài: “Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực đại lý vận tải của Chi nhánh công ty TNHH liên Vận quốc tế".
Kết cấu của đề tài gồm ba phần chính, được chia thành ba phần:
Phần1 : Khái quát về chi nhánh công ty Vận tải và Đại lý vận tải liên vận quốc tế
Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing và năng lực đại lý vận tải của chi nhánh công ty tnhh liên Vận quốc tế
Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực trong hoạt động kinh doanh đại lý vận tải của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế.
Phần I Khái quát về chi nhánh công ty tnhh liên vận quốc tế
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty & chi nhánh
Công ty TNHH liên vận quốc tế được thành lập vào năm 1998 tại Thành phố HCM với tên giao dịch trans wagon international Co., ltd Trụ sở chính của công ty được đặt Cao ốc Yoco ,Số 41 Nguyễn thị minh Khai, Phường Bến Nghé,Quận 1,Thành phố HCM.
Với nghành nghề kinh doanh chủ yếu như sau,
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường sông,đường biển.
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường không và đường bộ
- Cung ứng vật tư, phụ tùng, thiết bi chuyên ngành đường thuỷ.
- Đại lý dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác.
- Xuất, nhập khẩu trực tiếp vật tư, thiết bị, phụ tùng ngành đường thuỷ.
- Đại lý môi giới hàng hải phục vụ ngành giao thông vận tải.
Từ năm 1998 đến đầu năm 2000 để thuận tiện cho việc kinh doanh cũng như để mở rộng thêm thị trường thì công ty đã quyết định thành lập thêm một số chi nhánh tại miền Bắc trong đó có ở Hà Nội .
Chi nhánh Công ty TNHH Liên Vận Quốc Tế là một doanh nghiệp tư nhân trực thuộc công ty Liên Vận Quốc Tế, hoạt động theo uỷ quyền của Công Ty TNHH Liên vận quốc tế, có tư cách pháp nhân đầy đủ.Được sự cho phép của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội,Chi nhánh được thành lập vào ngày 19 tháng 6 năm 2000 với giấy chững nhận đăng ký hoạt động số 0112000413 do phòng đăng ký kinh doanh thuộc sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp .Địa chỉ trụ sở phòng 103B,Tầng1 số nhà 30 Nguyễn Du,Hai Bà trưng Hà Nội
Điện thoại:04.9435071
Fax :04.9435070
Từ ngày thành lập đến nay Chi nhánh vẫn trực thuộc công ty TNHH Liên vận quốc tế và đi vào hoạt động ngay .
Từ năm 2000 đến năm 2001 công ty có 10 thành viên trong đó có một Giám đốc, một Phó Giám đốc, một kế toán. Còn lại là nhân viên kinh doanh.Từ năm 2001 đến nay công ty ổn định có 12 người
II. Ngành nghề kinh doanh của chi nhánh công ty TNHH liên vận quốc tế
Chi nhánh công ty Liên vận quốc tế có trụ sở chính được đặt tại30 Nguyễn Du có giấy phép kinh doanh,với nghành nghề kinh doanh chính là :
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường sông,đường biển.
- Đại lý,dịch vụ vận tải và giao nhận hàng hoá bằng đường không và đường bộ
- Đại lý dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác.
- Đại lý môi giới hàng hải phục vụ ngành giao thông vận tải.
Trong các ngành nghề kinh doanh nêu trên thì vận tải hàng hoá bằng đường thuỷ là hoạt động kinh doanh chủ yếu với doanh thu chiếm tỷ trọng lớn nhất, trên 80% tổng doanh thu toàn công ty, mà chủ yếu thu bằng ngoại tệ.
Với chức năng chính và nguồn thu chủ yếu là dịch vụ đại lý vận tải đường thuỷ,đường bộ,đường hàng không nên tài sản cố định của công ty chủ yếu là để phục vụ làm chứng từ cho khách như; máy vi tính ,máy photo coppy,máy in, máy scan ,điện thoại. Đây là TSCD chủ yếu phục vụ cho sản xuất kinh doanh của công ty
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links