Derrek

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam
KILOBOOKS.COM
 
ii 
MỤC LỤC 
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................................................... iii 
LỜI CẢM ƠN..................................................................................................................................... iv 
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.............................................................................................................. v 
DANH MỤC BẢNG TRONG LUẬN ÁN ........................................................................................ vi 
DANH MỤC BIỂU ĐỒ VÀ SƠ ĐỒ TRONG LUẬN ÁN.............................................................. vii 
DANH MỤC MINH HỌA TRONG LUẬN ÁN ............................................................................ viii 
PHẦN MỞ ĐẦU.................................................................................................................................. 1 
CHƯƠNG 1. 
TỔNG QUAN VỀ MARKETING TRỰC TIẾP................................................ 7 
1.1.
 
Khái quát về marketing trực tiếp.........................................................................7
 
1.2.
 
Các công cụ marketing trực tiếp ........................................................................23
 
1.3.
 
Quy trình marketing trực tiếp............................................................................38
 
1.4.
 
Marketing trực tiếp trên thế giới .......................................................................47
 
Kết luận chương ................................................................................................................................ 54 
CHƯƠNG 2. 
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG  MARKETING TRỰC TIẾP TẠI VIỆT 
NAM 
.............................................................................................................................. 56 
2.1.
 
Những yếu tố môi trường cơ bản ảnh hưởng tới hoạt động marketing trực 
tiếp tại Việt Nam ...................................................................................................................56
 
2.2.
 
Thực trạng áp dụng marketing trực tiếp tại một số doanh nghiệp Việt 
Nam 
...............................................................................................................................67
 
2.3.
 
Khả năng ứng dụng và phát triển marketing trực tiếp ở Việt Nam ...................108
 
Kết luận chương .............................................................................................................................. 136 
CHƯƠNG 3. 
NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG 
MARKETING TRỰC TIẾP TẠI VIỆT NAM............................................................................. 139 
3.1.
 
Một số căn cứ đề xuất giải pháp tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp 
tại Việt Nam.........................................................................................................................139
 
3.2.
 
Một số đề xuất với doanh nghiệp nhằm tăng cường ứng dụng và nâng cao 
hiệu quả marketing trực tiếp tại Việt Nam ......................................................................147
 
3.3.
 
Một số đề xuất vĩ mô thúc đẩy ứng dụng marketing trực tiếp......................157
 
Kết luận chương .............................................................................................................................. 167 
KẾT LUẬN...................................................................................................................................... 169 
DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH CÔNG BỐ CỦA TÁC GIẢ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI LUẬN ÁN ................................................................................................................................ 171 
TÀI LIỆU THAM KHẢO .............................................................................................................. 172 
PHỤ LỤC......................................................................................................................................... 175 
 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Thực tế, việc ứng dụng marketing ngày nay chịu ảnh hưởng sâu sắc của các yếu tố như toàn cầu hóa, công nghệ kỹ thuật, sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
O Marketing trực tiếp nâng cao hiệu quả bán hàng cho cửa hàng Hà Ngọc tại Hà Nội Công nghệ thông tin 0
C Vận dụng nguyên lý marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Vĩnh Phúc Luận văn Kinh tế 0
T phát triển kế hoạch marketing điện tử trực tiếp của phòng thương mại điện tử Vietnam airlines Luận văn Kinh tế 0
T Vận dụng Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI Luận văn Kinh tế 0
L Marketing trực tiếp qua truyền hình và khả năng áp dụng ở Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
P Sử dụng công cụ Marketing trực tiếp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương tại Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0
D Một số giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing trực tiếp tại công ty TNHH Lê Phụng Tài liệu chưa phân loại 0
E Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc của công ty TNHH Du lịch quốc tế T&C Luận văn Kinh tế 0
H Marketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
B Đẩy mạnh hiệu quả Marketing trực tiếp tại công ty TNHH thương mại dịch vụ thi công Tân Thanh Hải Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top