ngoc20thanh
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Mét sè giải pháp nh»m hoµn thiÖn m¹ng líi kªnh ph©n phèi ë C«ng ty GOSHI Thăng Long
Báo Cáo Tốt Nghiệp Khoa: TM&KTQT
SV: NGUYỄN THỊ HIẾU MSV:LT110924
2
biệt trong xu thế hội nhập khi các đối thủ cạnh tranh đang mạnh lên từng ngày và không chỉ các đối thủ trong nước mà còn là các doanh nghiệp mạnh của nước ngoài.
Mục tiêu nghiên cứu
Nhằm phân tích chiến lược phân phối cỏc linh kiện phụ tựng hay những
chiếc xe do cụng ty lắp rỏp của hóng Honda trong thị trường Việt Nam. Mục đích nghiên cứu của chuyên đề là đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện mạng lưới phân phối sản phẩm của Công ty Giấy Bãi Bằng trên cơ sở thực trạng hệ thống kênh phân phối của công ty.
Đối tượng nghiên cứu:
Đề tài đi vào tìm hiểu chiến lược phân phối mà công ty đã và đang sử dụng tại thị trường của mình, từ đó phân tích, xem xét sự phù hợp của những chiến lược đó có phù hợp với nhu cầu thị trường hay không.
Phạm vi nghiên cứu:
Tập trung vào nghiên cứu những chiến lược phân phối của công ty từ năm 2007->nay
Phương pháp nghiên cứu
Để nghiên cứu về chiến lược phân phối của công ty, đầu tiên ta cần tìm hiểu các khái niệm về phân phối và các chiến lược phân phối bằng kiến thức đã học, những tài tiệu trên mạng hoặc những giáo trình. Sau đó dựa vào những kiến thức trên cùng những thông tin thu thập được, ta có thể rút ra những kết luận về chiến lược sản phẩm của công ty.
Kết cấu
Chương 1: Khái quát chung về công ty .Chương 2 Thực trạng kênh phân phối của công ty GOSHI Thăng Long.Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty.
Hoà mình vào xu thế phát triển chung của ngành công ty GOSHI Thăng Long đang ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng sản xuất ,lắp rỏp linh kiện phụ tựng ụ tụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374509&pageNumber=2&documentKindID=1
Báo Cáo Tốt Nghiệp Khoa: TM&KTQT
SV: NGUYỄN THỊ HIẾU MSV:LT110924
2
biệt trong xu thế hội nhập khi các đối thủ cạnh tranh đang mạnh lên từng ngày và không chỉ các đối thủ trong nước mà còn là các doanh nghiệp mạnh của nước ngoài.
Mục tiêu nghiên cứu
Nhằm phân tích chiến lược phân phối cỏc linh kiện phụ tựng hay những
chiếc xe do cụng ty lắp rỏp của hóng Honda trong thị trường Việt Nam. Mục đích nghiên cứu của chuyên đề là đưa ra các kiến nghị nhằm hoàn thiện mạng lưới phân phối sản phẩm của Công ty Giấy Bãi Bằng trên cơ sở thực trạng hệ thống kênh phân phối của công ty.
Đối tượng nghiên cứu:
Đề tài đi vào tìm hiểu chiến lược phân phối mà công ty đã và đang sử dụng tại thị trường của mình, từ đó phân tích, xem xét sự phù hợp của những chiến lược đó có phù hợp với nhu cầu thị trường hay không.
Phạm vi nghiên cứu:
Tập trung vào nghiên cứu những chiến lược phân phối của công ty từ năm 2007->nay
Phương pháp nghiên cứu
Để nghiên cứu về chiến lược phân phối của công ty, đầu tiên ta cần tìm hiểu các khái niệm về phân phối và các chiến lược phân phối bằng kiến thức đã học, những tài tiệu trên mạng hoặc những giáo trình. Sau đó dựa vào những kiến thức trên cùng những thông tin thu thập được, ta có thể rút ra những kết luận về chiến lược sản phẩm của công ty.
Kết cấu
Chương 1: Khái quát chung về công ty .Chương 2 Thực trạng kênh phân phối của công ty GOSHI Thăng Long.Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty.
Hoà mình vào xu thế phát triển chung của ngành công ty GOSHI Thăng Long đang ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng sản xuất ,lắp rỏp linh kiện phụ tựng ụ tụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374509&pageNumber=2&documentKindID=1