quynhnga842003

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Miền Phương Tây - PGD Cầu giấy
Khóa luậnChuyên đề  tốt nghiệ
p
Chuyên đề tốt nghiệpp
 
 
Hồ Đoàn Vân Dung                                       Lớp K34ALưu Văn Tiến - TC12ALưu Văn Tiến – Lớp TC12A
2
2
1.2.3.2 
...................................................................................
NHỮNG NHÂN TỐ VI MÔ.
.....................................................................................................................................................................21
CHƯƠNG 2

THỰC TRẠNG MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO
 
CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TIÊU 
DÙNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY..............................................25
2.1 
...
KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NHTMCP PHƯƠNG TÂY 
- PGD CẦU GIẤY. ......................................................................................................................................25
2.1.1 
.........
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NHTMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY.
.....................................................................................................................................................................25
2.1.2 
.........
KHÁI QUÁT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NHTMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY.
.....................................................................................................................................................................27
2.1.2.1
 
...............................................................................................
V
Ề CƠ CẤU DƯ NỢ
.
.................................................................................................................................................................29
2.1.2.2 
........................................................................
THỰC TRẠNG CÁC LOẠI DƯ NỢ.
.....................................................................................................................................................................29
2.2 
...
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP PHƯƠNG TÂY - 
PGD CẦU GIẤY........................................................................................................................................29
2.2.1 
....................................................................
VỀ MỞ RỘNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG.
.....................................................................................................................................................................30
2.2.1.1 
.................................................................
MỞ RỘNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG:
.....................................................................................................................................................................30
2.2.1.
2
 
............................................................
MỞ RỘNG DƯ NỢ CHO VAY TIÊU DÙNG.
.....................................................................................................................................................................33
2.2.2 
..............................................................
VỀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG.
.....................................................................................................................................................................37
2.3 
...
ĐÁNH GIÁ VỀ THỰC TRẠNG MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG 
TIÊU DÙNG TẠI NHTMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY.......................................................37
2.3.1 
...........................................................................................
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC.
.....................................................................................................................................................................37
2.3.2 
...................................................................
NHỮNG HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN.
.....................................................................................................................................................................38
2.3.2.1 
..........................................................................................................
HẠN CHẾ.
.....................................................................................................................................................................38
2.3.2.2 
.................................................................................................
NGUYÊN NHÂN.
.....................................................................................................................................................................39
CHƯƠNG 3

GIẢI PHÁP MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO
 
CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG 
TẠI
 
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY ..........................................................42
3.1 
...
ĐỊNH HƯỚNG MỞ RỘNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG 
TÂY - PGD CẦU GIẤY. ...........................................................................................................................42
3.1.1 
...
ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG TÂY - 
PGD CẦU GIẤY........................................................................................................................................42
3.1.2 
...
ĐỊNH HƯỚNG MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI 
NHTMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY. .....................................................................................42
3.2 
...
MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG 
TẠI NHTMCP PHƯƠNG TÂY - PGD CẦU GIẤY. .............................................................................43
3.2.1 
..
CẦN XÂY DỰNG MỘT CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI PHÒNG GIAO 
DỊCH............................................................................................................................................................43
3.2.2 
.............................................
ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING NGÂN HÀNG.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
D Nghiên cứu ứng dụng PLC để đo, điều khiển và cảnh báo mức nước trong bể sử dụng cảm biến alalog là module mở rộng ADC của PLC Khoa học kỹ thuật 0
D Trau dồi và mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh theo chủ điểm PDF Ebook 0
D PDF Mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh qua tiền tố, hậu tố và gốc từ English 0
K Mở rộng cho vay các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Chi nhánh ngân hàng TMCP Phương Đông Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
S Mở rộng hoạt động cho vay đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
H Mở rộng và nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại BIDV Việt Nam Quang Trung Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
H Mở rộng cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chi nhánh NHNo&PTNT Trần Phú, Hải Phòng Luận văn Kinh tế 0
L Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng ở chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp và kiến nghị nhằm mở rộng tín dụng xuất nhập khẩu tại NHNT Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top