greentea0118
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
1. Quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng thị trường. . 4
1.1. Quy mô thị trường bất động sản. . 4
1.1.1.Đặc điểm thị trường bất động sản. . 4
1.1.2. Quy mô thị trường bất động sản hiện nay. . 5
1.2. Tốc độ tăng trưởng. . 8
2. Phạm vi cạnh tranh. . 10
3. Số lượng các đối thủ cạnh tranh. . 11
4. Rào cản gia nhập và rút khỏi thị trường. . 14
4.1. Những rào cản gia nhập ngành. . 14
4.1.1. Rào cản kỹ Kỹ thuật. . 14
4.1.3. Rào cản về pháp luật. . 15
4.1.4. Rào cản về các chính sách kinh tế, tài chính – tiền tệ của Nhà nước. . 15
4.1.5. Rào cản về thủ tục hành chính. . 16
4.2. Rào cản rút lui khỏi thị trường. . 17
5. Đặc điểm về sản phẩm và khách hàng . 17
5.1. Sản phẩm. . 17
5.2 Khách hàng. . 18
6. Năng lực sản xuất và yêu cầu về vốn. . 19
.6.1. Năng lực sản xuất. . 19
6.2. Yêu cầu về vốn. . 19
7. Khả năng sinh lợi. . 20
7.1. Bước tiến dài trong thị trường bất động sản. . 20
7.2. Bất động sản-rủi ro và cơ hội. . 21
7.3. Triển vọng phát triển của ngành. . 24
Điểm sáng . 24
Điểm tối . 25
Một số quyết định mới liên quan đến thị trường bất động sản . 25
PHẦN 2: PHÂN TÍCH CẠNH TRANH. . 27
1. Đánh giá vị thế cạnh tranh của các đối thủ. . 27
2. đoán biện pháp cạnh tranh . 31
3. Xác định những nhân tố thành công chính thành công của các công ty. . 35
3.1. Nhân tố bên ngoài. . 35
3.2. Nhân tố bên trong . 36
PHẦN 3: LẬP BẢNG PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT CỦA CÔNG TY. . 38
1.Tổng quan về công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bình Chánh. . 38
1.1 Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển. . 38
1.2 Giới thiệu về công ty. . 40
1.3 Các lĩnh vực hoạt động. . 41
2. Các hoạt động chủ yếu của công ty. . 43
2.1. Những dự án của công ty. . 43
2.2.Hoạt động Marketing . 44
2.2.1. Phân khúc thị trường theo nhóm khách hàng . 44
2.2.2. Xác định khách hàng mục tiêu . 44
2.2.3. Định vị sản phẩm . 44
2.2.4. Xác lập mục tiêu marketing . 44
2.2.5. Chiến lược marketing: marketing tổng lực. . 45
2.2.6. Định vị thương hiệu . 47
2.3. Các hoạt động hỗ trợ của công ty. . 47
2.3.1. Quản trị nguồn nhân lực của công ty. . 47
2.3.2.Vấn đề phát triển công nghệ. . 48
2.3.3. Vấn đề quản lí chung. . 49
2.4. Tài chính của công ty. . 50
2.4.1. Các chỉ số tăng trưởng- kết quả kinh doanh của công ty trong các năm 2006,
2007, 2008. . 50
2.4.2. Các chỉ số hoạt động. . 51
2.4.3. Chính sách cổ tức của công ty. . 52
2.5.1. Trao 12 xuất học bỗng Nguyên Đức Cảnh. . 53
2.5.2. Tặng tiền học bỗng ủng hộ vì người nghèo. . 54
2.5.3. Tổ chức các chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. . 54
2.5.4. Tổ chức các chương trình nhân dịp Lễ, Tết thiếu nhi cho các em có hoàn cảnh
khó khăn. . 54
2.5.5. Xây dựng nhà tình thương và các hoạt động xã hội khác. . 55
3. Phân tích ma trận SWOT. . 55
Điểm mạnh. . 55
Điểm yếu. . 56
Cơ hội. . 56
Thách thức. . 57
Ma trận SWOT. . 58
4. Các chiến lược cho công ty giai đoạn 2010 – 2015. . 60
4.1. Các mục tiêu chính cần đạt được cho các chiến lược kinh doanh của công ty. . 60
4.2. Các chiến lược cho công ty giai đoạn 2010 – 2015. . 61
4.2.1. Các chiến lược nhóm SO. . 61
4.2.2. Các chiến lược nhóm ST. . 62
4.2.3. Các chiến lược nhóm WO. . 63
4.2.4. Các chiến lược nhóm WT. . 64
KẾT LUẬN . 65
Lời mở đầu
Cùng với quá trình toàn cầu hóa của xu thế thế giới, nền kinh tế Việt Nam
ngày càng phát triển vững mạnh. Hội nhập vào nền kinh tế thế giới, Việt
Nam cũng xây dựng đầy đủ nền kinh tế thị trường, trước nhu cầu phát triển
đó thị trường bất động sản ở Việt Nam ra đời cùng với sự phát triển ngày
càng đầy đủ hơn các thị trường vốn, đáp ứng nhu cầu hội nhập kinh tế quốc
tế.
Thị trường bất động sản Việt Nam tuy lúc mới ra đời còn non trẻ, hoạt động
không theo quy luật tự nhiên, chưa bắt kịp theo sự phát triển của các nước
trên thế giới, nhưng cho đến nay đã đạt được những bước tiến dài, cả về
lượng và chất, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Sau gần 3 năm
Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO, bất động sản dần hoạt
động theo đúng quỹ đạo, sự tiến bộ kể trên được thể hiện một cách rõ ràng
khi thị trường bất động sản Việt Nam từ chỗ không được xếp hạng chỉ số
minh bạch đã vươn lên nằm trong tốp những thị trường có tính minh bạch.
Những cam kết về tự do hoá thị trường khi gia nhập WTO đã giúp các công
ty quản lý bất động sản quốc tế có điều kiện phát triển tại Việt Nam như
CBRE, Savill, Collier… và kích thích các công ty dịch vụ bất động sản trong
nước phát triển với tốc độ nhanh chóng.
Một công ty muốn tồn tại và hoạt động có hiệu quả trong ngành thì công ty
đó phải nắm bắt được những nét chính của ngành, và phân tích được năng
lực cạnh tranh cũng như quan trọng hơn cả là phân tích SWOT để biết được
đâu là điểm mạnh, điểm yếu bên trong và rủi ro, thách thức bên ngoài. Vì
vậy nhóm chúng em thực hiện đề tài “môi trường cạnh tranh ngành bất
động sản- Chiến lược của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bình Chánh
2010-2015” để phân tích từ đó đưa ra giải pháp chiến lược cho công ty. Vì
thời gian tìm hiểu ngắn cũng như kiến thức chuyên môn chưa cao nên trong
bài tiểu luận còn rất nhiều sai sót, nhóm chúng em mong nhận được lời nhận
xét cũng như ý kiến đóng góp của thầy để bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.
Nhóm chúng em xin chân thành Thank thầy.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
phân tích môi trường cạnh tranh ngành bất động sản
PHẦN 1: NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ KINH TẾ NGÀNH. . 41. Quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng thị trường. . 4
1.1. Quy mô thị trường bất động sản. . 4
1.1.1.Đặc điểm thị trường bất động sản. . 4
1.1.2. Quy mô thị trường bất động sản hiện nay. . 5
1.2. Tốc độ tăng trưởng. . 8
2. Phạm vi cạnh tranh. . 10
3. Số lượng các đối thủ cạnh tranh. . 11
4. Rào cản gia nhập và rút khỏi thị trường. . 14
4.1. Những rào cản gia nhập ngành. . 14
4.1.1. Rào cản kỹ Kỹ thuật. . 14
4.1.3. Rào cản về pháp luật. . 15
4.1.4. Rào cản về các chính sách kinh tế, tài chính – tiền tệ của Nhà nước. . 15
4.1.5. Rào cản về thủ tục hành chính. . 16
4.2. Rào cản rút lui khỏi thị trường. . 17
5. Đặc điểm về sản phẩm và khách hàng . 17
5.1. Sản phẩm. . 17
5.2 Khách hàng. . 18
6. Năng lực sản xuất và yêu cầu về vốn. . 19
.6.1. Năng lực sản xuất. . 19
6.2. Yêu cầu về vốn. . 19
7. Khả năng sinh lợi. . 20
7.1. Bước tiến dài trong thị trường bất động sản. . 20
7.2. Bất động sản-rủi ro và cơ hội. . 21
7.3. Triển vọng phát triển của ngành. . 24
Điểm sáng . 24
Điểm tối . 25
Một số quyết định mới liên quan đến thị trường bất động sản . 25
PHẦN 2: PHÂN TÍCH CẠNH TRANH. . 27
1. Đánh giá vị thế cạnh tranh của các đối thủ. . 27
2. đoán biện pháp cạnh tranh . 31
3. Xác định những nhân tố thành công chính thành công của các công ty. . 35
3.1. Nhân tố bên ngoài. . 35
3.2. Nhân tố bên trong . 36
PHẦN 3: LẬP BẢNG PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT CỦA CÔNG TY. . 38
1.Tổng quan về công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bình Chánh. . 38
1.1 Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển. . 38
1.2 Giới thiệu về công ty. . 40
1.3 Các lĩnh vực hoạt động. . 41
2. Các hoạt động chủ yếu của công ty. . 43
2.1. Những dự án của công ty. . 43
2.2.Hoạt động Marketing . 44
2.2.1. Phân khúc thị trường theo nhóm khách hàng . 44
2.2.2. Xác định khách hàng mục tiêu . 44
2.2.3. Định vị sản phẩm . 44
2.2.4. Xác lập mục tiêu marketing . 44
2.2.5. Chiến lược marketing: marketing tổng lực. . 45
2.2.6. Định vị thương hiệu . 47
2.3. Các hoạt động hỗ trợ của công ty. . 47
2.3.1. Quản trị nguồn nhân lực của công ty. . 47
2.3.2.Vấn đề phát triển công nghệ. . 48
2.3.3. Vấn đề quản lí chung. . 49
2.4. Tài chính của công ty. . 50
2.4.1. Các chỉ số tăng trưởng- kết quả kinh doanh của công ty trong các năm 2006,
2007, 2008. . 50
2.4.2. Các chỉ số hoạt động. . 51
2.4.3. Chính sách cổ tức của công ty. . 52
2.5.1. Trao 12 xuất học bỗng Nguyên Đức Cảnh. . 53
2.5.2. Tặng tiền học bỗng ủng hộ vì người nghèo. . 54
2.5.3. Tổ chức các chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. . 54
2.5.4. Tổ chức các chương trình nhân dịp Lễ, Tết thiếu nhi cho các em có hoàn cảnh
khó khăn. . 54
2.5.5. Xây dựng nhà tình thương và các hoạt động xã hội khác. . 55
3. Phân tích ma trận SWOT. . 55
Điểm mạnh. . 55
Điểm yếu. . 56
Cơ hội. . 56
Thách thức. . 57
Ma trận SWOT. . 58
4. Các chiến lược cho công ty giai đoạn 2010 – 2015. . 60
4.1. Các mục tiêu chính cần đạt được cho các chiến lược kinh doanh của công ty. . 60
4.2. Các chiến lược cho công ty giai đoạn 2010 – 2015. . 61
4.2.1. Các chiến lược nhóm SO. . 61
4.2.2. Các chiến lược nhóm ST. . 62
4.2.3. Các chiến lược nhóm WO. . 63
4.2.4. Các chiến lược nhóm WT. . 64
KẾT LUẬN . 65
Lời mở đầu
Cùng với quá trình toàn cầu hóa của xu thế thế giới, nền kinh tế Việt Nam
ngày càng phát triển vững mạnh. Hội nhập vào nền kinh tế thế giới, Việt
Nam cũng xây dựng đầy đủ nền kinh tế thị trường, trước nhu cầu phát triển
đó thị trường bất động sản ở Việt Nam ra đời cùng với sự phát triển ngày
càng đầy đủ hơn các thị trường vốn, đáp ứng nhu cầu hội nhập kinh tế quốc
tế.
Thị trường bất động sản Việt Nam tuy lúc mới ra đời còn non trẻ, hoạt động
không theo quy luật tự nhiên, chưa bắt kịp theo sự phát triển của các nước
trên thế giới, nhưng cho đến nay đã đạt được những bước tiến dài, cả về
lượng và chất, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Sau gần 3 năm
Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO, bất động sản dần hoạt
động theo đúng quỹ đạo, sự tiến bộ kể trên được thể hiện một cách rõ ràng
khi thị trường bất động sản Việt Nam từ chỗ không được xếp hạng chỉ số
minh bạch đã vươn lên nằm trong tốp những thị trường có tính minh bạch.
Những cam kết về tự do hoá thị trường khi gia nhập WTO đã giúp các công
ty quản lý bất động sản quốc tế có điều kiện phát triển tại Việt Nam như
CBRE, Savill, Collier… và kích thích các công ty dịch vụ bất động sản trong
nước phát triển với tốc độ nhanh chóng.
Một công ty muốn tồn tại và hoạt động có hiệu quả trong ngành thì công ty
đó phải nắm bắt được những nét chính của ngành, và phân tích được năng
lực cạnh tranh cũng như quan trọng hơn cả là phân tích SWOT để biết được
đâu là điểm mạnh, điểm yếu bên trong và rủi ro, thách thức bên ngoài. Vì
vậy nhóm chúng em thực hiện đề tài “môi trường cạnh tranh ngành bất
động sản- Chiến lược của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bình Chánh
2010-2015” để phân tích từ đó đưa ra giải pháp chiến lược cho công ty. Vì
thời gian tìm hiểu ngắn cũng như kiến thức chuyên môn chưa cao nên trong
bài tiểu luận còn rất nhiều sai sót, nhóm chúng em mong nhận được lời nhận
xét cũng như ý kiến đóng góp của thầy để bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.
Nhóm chúng em xin chân thành Thank thầy.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: