zill_n_zill

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
Sv: Phạm Hải Yến iii Lớp: CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
CTCPCBTP : Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm
LN : Lợi nhuận
NPP : Nhà phân phối
Thuế TNDN : Thuế thu nhập doanh nghiệp
Sv: Phạm Hải Yến vi Lớp: CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Trang
Bảng 2.1: Tình hình kết quả kinh doanh của CTCPCBTP 30
Thiên Hồng những năm qua
Bảng 2.2: Bảng danh mục sản phẩm 34
Bảng 2.3: Doanh thu từng sản phẩm bánh kẹo của CTCPCBTP 37
Thiên Hồng
Bảng 2.4: Bảng báo giá sản phẩm của CTCPCBTP Thiên Hồng 43
Sv: Phạm Hải Yến vii Lớp: CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
DANH MỤC HÌNH VẼ
Trang
Hình 2.1: Sơ đồ tổ chức bộ máy kinh doanh của CTCPCBTP 28
Thiên Hồng
Hình 2.2: Thị trường tiêu thụ của CTCPCBTP Thiên Hồng 32
Hình 2.3: Sơ đồ kênh phân phối của CTCPCBTP Thiên Hồng 44
Sv: Phạm Hải Yến viii Lớp:
CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
LỜI MỞ ĐẦU
Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
Sau hơn một thập kỉ đổi mới nền kinh tế, từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập
trung sang cơ chế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước. Trên chặng đường đổi

mới đó, chúng ta đã đạt được những thành tựu to lớn về mọi mặt: giáo dục, khoa
học, kĩ thuật và nhất là kinh tế. Trong nền kinh tế thị trường đó, các doanh
nghiệp bị chi phối bởi các quy luật kinh tế đó là quy luật giá trị, quy luật cạnh
tranh, quy luật cung cầu,… Vì vậy, để tồn tại và phát triển đòi hỏi các doanh
nghiệp phải năng động, linh hoạt, thích ứng nhanh với điều kiện và diễn biến của
thị trường. Đây vừa được coi là cơ hội, nhưng cũng là thách thức với tất cả các
doanh nghiệp, từ doanh nghiệp Nhà nước đến các cơ sở sản xuất tư nhân… Vì
thế trong thị trường cạnh tranh gay gắt đó, lẽ tất yếu, doanh nghiệp mạnh sẽ tồn
tại, doanh nghiệp yếu sẽ phá sản. Để có chỗ đứng trong thị trường đòi hỏi doanh
nghiệp phải có sức cạnh tranh lớn thể hiện từ các yếu tố bên trong đến bên ngoài
doanh nghiệp đó là: đội ngũ nhân viên, nguồn vốn, công nghệ, yếu tố kinh tế, xã
hội,…Chính vì thế hệ thống Marketing của doanh nghiệp phải nắm rõ thông tin
thị trường và xây dựng các chính sách Marketing phù hợp.
Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng được thành lập và chính
thức đi vào hoạt động năm 2001. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường
khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường công ty phải có khả năng nhận thức lý
thuyết và thực hành Marketing- Mix vào kinh doanh. Thực tế cho thấy các công
ty muốn tồn tại và phát triển thì việc áp dụng các chiến lược Marketing- Mix vào
kinh doanh là yếu tố rất quan trọng để thành công trong kinh doanh. Chính vì
vậy mà trên cơ sở lý thuyết và thực tiễn hoạt động Marketing của công ty Cổ
Sv: Phạm Hải Yến 1 Lớp: CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng em đã chọn đề tài “ Một số giải pháp
Marketing- Mix nhằm mở rộng thị trường tại Công ty Cổ phần chế biến thực
phẩm Thiên Hồng”.
Mục đích nghiên cứu
Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về hệ thống Marketing, lý luận về thị
trường. Trên cơ sở những lý luận đó tiến hành phân tích thực trạng ứng dụng
chính sách Marketing trong công ty để tìm ra được các tồn tại và các nguyên
nhân hạn chế của nó từ đó đưa ra một số các giải pháp hoàn thiện chính sách
Marketing-mix nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị trường của công ty.
Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: các hoạt động Marketing- Mix nhằm mở rộng thị
trường của công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng.
Phạm vi nghiên cứu
Về không gian: Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng.
Về thời gian nghiên cứu của đề tài: Đề tài tập trung nghiên cứu thực trạng
xây dựng và tổ chức các hoạt động Marketing- Mix nhằm mở rộng thị trường
của Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng trong các năm từ 2009 đến
2012 và đề xuất các giải pháp đến năm 2015.
Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp được sử dụng: Phương pháp duy vật biện chứng và duy vật
lịch sử của chủ nghĩa Mac - Lênin đã được sử dụng cho mọi suy luận dẫn đến
các luận điểm, luận cứ, giải quyết mọi nhận thức từ lý luận đến thực tiễn.
Sv: Phạm Hải Yến 2 Lớp: CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
Phương pháp thu thập, thống kê và tổng hợp số liệu: số liệu được tập hợp
thu thập từ báo cáo, tài liệu của công ty, thông tin trên báo chí, internet…từ đó
tổng hợp lại cho có hệ thống để phân tích.
Phương pháp so sánh: phương pháp xem xét một chỉ tiêu dựa trên việc so
sánh với chỉ tiêu cơ sở, qua đó xác định được xu hướng biến động của các chỉ
tiêu cần phân tích. Tùy theo mục đích phân tích, tính chất và nội dung của các
chỉ tiêu mà ta có thể sử dụng cho hiệu quả.
Phần nội dung chính: gồm 3 chương
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về Marketing- Mix nhằm mở rộng thị
trường.
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing- Mix nhằm mở rộng thị
trường của công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng.
Chương 3: Một số giải pháp Marketing- Mix nhằm mở rộng thị trường
tại Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng.
Sv: Phạm Hải Yến 3 Lớp: CQ47/32.01
Luận văn cuối khóa Học viện Tài chính
Chương 1
NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MARKETING- MIX NHẰM
MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
1.1. Thị trường
1.1.1. Khái niệm thị trường

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Một số giải pháp Marketing- Mix nhằm mở rộng thị trường tại Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Thiên Hồng

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm phát triển của thị trường máy tính của Công ty HVCom Luận văn Kinh tế 2
N giải pháp marketing - Mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ Luận văn Kinh tế 0
S Marketing-Mix nhằm mở rộng thị trường của công ty TNHH dược phẩm ICA Phacmarceuticals – Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
N Một số giải pháp về Marketing - Mix nhằm hoàn thiện hoạt động kinh doanh của Công ty Công ty Cổ phần An Đạt Luận văn Kinh tế 2
N Áp dụng Marketing-Mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty CP Bia Nghệ An Luận văn Kinh tế 0
I Xây dựng chiến lược Marketing - Mix nhằm định vị thị trường cho sản phẩm Đài xông hương Lampe Berger của công ty TNHH Tân Hồng Hà trên thị trường Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
N Thực trạng và xu hướng cạnh tranh trên thị trường viễn thông di động tại Việt Nam và giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của mạng di động Viettel Tài liệu chưa phân loại 0
V marketing mix nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của công ty TNHH sản xuất và Thương Mại Thành Lập Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top