Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu TAF JSC
Chuyên đề thực tập
2
Sinh viên: Trần Ngọc Ánh                          Lớp:  Quản trị quảng cáo 47
Chương I:
Cơ sở lý luận
I.Khái niệm thương hiệu và quảng bá thương hiệu.
1.Khái niệm thương hiệu.
Có rất nhiều quan niệm về thương hiệu, tùy theo hình thức sử dụng nó 
và góc nhìn nhận. Có định nghĩa thiên về các dấu hiệu hữu hình của thương 
hiệu, nhằm để xác định và phân biệt sản phẩm về mặt hình thức và pháp lý; 
một số quan niệm thiên về các yếu tố xác định vị trí của sản phẩm hàng hóa 
trong nhận thức của khách hàng. Ở đây chuyên đề nêu ra một số quan niệm 
phổ biến như sau:
-Thương  hiệu  là  một  cái  tên,  một  từ  ngữ,  một  dấu  hiệu,  một  biểu  tượng, 
một hình vẽ, một quy cách đóng gói đặc trưng hoặc tổng hợp các yếu tố kể 
trên nhằm xác định sản phẩm hay dịch vụ của một nhóm người bán và phân 
biệt  sản phẩm dịch vụ này với các  sản phẩm dịch vụ khác. Nhà sản xuất 
được đảm bảo độc quyền sử dụng tên thương hiệu đó một cách vĩnh viễn.
(theo luật đăng ký nhãn hiệu.)
Đây là một khái niệm nêu được đầy đủ các yếu tố thương hiệu, rất phổ quát 
và được sử dụng rộng rãi.
-Thương hiệu là thuật ngữ được dùng để chỉ chung cho các đối tượng sở 
hữu công nghiệp được bảo hộ như nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại, chỉ 
dẫn địa lý, và tên gọi xuất xứ.
-Thương hiệu là hình ảnh có tính chất văn hóa lý tính, cảm tính, trực quan 
độc quyền mà khách hàng liên tưởng đến khi nhắc đến một sản phẩm hay 
một  công  ty,  là  hình  tượng  về  doanh  nghiệp  và  sản  phẩm  trong  tâm  trí 
khách hàng.
-Thương hiệu là tổng hòa tất cả các yếu tố mà doanh nghiệp đã xây dựng , 
duy trì và phát triển, hình thành dấu ấn tích cực trong tâm trí khách hàng và 

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Một số kỹ năng giải bài tập toán chương II - Hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
R Nghiên cứu giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng thức ăn đối với một số cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số khó khăn và sai lầm thường gặp của học sinh THPT khi giải các bài toán tổ hợp, xác suất Luận văn Sư phạm 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top