starnguyen_q0105
New Member
Download miễn phí Khóa luận Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Mobile Marketing cho công ty truyền thông Gapit
Tài chính: thế giới di động đã mở ra một mảng thị trường đầy cơ hội kinh doanh cho lãnh vực tài chính. Quản lý mối quan hệ khách hàng thông qua kênh Di Động đang phát triển phát triển nhất trong các hệ thống quan hệ khách hàng (CRM )
- Ngân hàng, Bảo Hiểm, Chứng khoán luôn tìm kiếm các giải pháp mới và an toàn trong việc tạo sự kết nối với khách hàng. Tin nhắn SMS là một công cụ mạnh, cho phép gởi thông tin trực tiếp, và Ngay Lập Tức mang lại sự thuận tiện rất lớn, không chỉ là chi phí thấp khi sử dụng SMS, mà còn là một kênh quảng cáo hiệu quả.
- Gapit có thể cung cấp các giải pháp toàn diện đối với lãnh vực này như :
+ Báo Động ( Alert ) : thay đổi thông tin tài khoản, thông báo hạn mức báo động, thông tin tình trạng hay các thông tin khẩn cấp được gởi từ trung tâm đến các cá nhân có liên quan.
+ Xác thực : SMS là phương cách xác thực có hiệu quả cao, và nhanh chóng khi có các yêu cầu bảo mật và xác nhận thông tin.
+ Quảng cáo : Các tổ chức này có thể gởi thông tin quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thông qua SMS theo các kênh truyền thông riêng.
- Sự tiện lợi của SMS trong trường hợp này
+ Bảo đảm sự ổn định, giảm lỗi, và thành công cao khi gởi SMS đi
+ Bảo đảm sự an toàn về dữ liệu khi gởi đi
+ Báo cáo tổng kết kết quả gởi/nhận SMS
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2014-04-02-khoa_luan_mot_so_giai_phap_nham_nang_cao_hieu_qua.fHlHkBkzyk.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-65722/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
giảm mọi chi phí trong đó có chi phí cho hoạt động truyền thông. Như vậy có thể thấy môi trường kinh tế tác động tương đối lớn đến mọi doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ cố cắt giảm mọi chi phí trong đó có chi phí cho hoạt động truyền thông. Như vậy có thể thấy môi trường kinh tế tác động tương đối lớn tới sự phát triển của tất cả các công ty tham gia hoạt động trên thị trường. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông cũng không nằm ngoại sự tác động này. Mỗi sự thay đổi của môi truơngf kinh tế đều có ảnh hưởng đến hoạt động cũng như chiến lược kinh doanh của mỗi công ty. Dù vậy, điều này được đánh giá là cơ hội để các nhà cung cấp dịch vụ Mobile Marketing có khả năng và nguồn lực biết năm bắt thời cơ có thể tranh thủ thâm nhập và phát triển đước các đoạn thị trường mới.1.1.6.2 Môi trường pháp luật – chính trị
Môi trường chính trị luật pháp bao gồm các văn bản, quy định luật pháp, các cơ quan quản lý nhà nước và các nhóm ảnh hưởng, có khă năng gây sức ép đối với công việc kinh doanh của doanh nghiệp.Môi trường này có ảnh hưởng khá lớn đến các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông như GAPIT. Các công ty truyền thông cung ứng dịch vụ Mobile Marketing cho các khách hàng tổ chức để quảng bá sản phẩm, hình ảnh của chính những khách hàng tổ chức này đến khách hàng cá nhân sử dụng điện thoại di động. Do đó các công ty truyền thông sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi truơngf luật pháp thể hiện qua điều luật, văn bản về quảng cáo.Tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam mới chỉ có các nghị định của chính phủ về hoạt động quảng cáo (nghị định của Chính Phủ số 194/CP) chứ chưa có luật quảng cáo về việc sử dụng điện thoại di động làm phương tiện quảng cáo vẫn còn bị hạn chế. Luật quảng cáo vẫn còn đang được xây dựng dự thảo và tiến hành trình Quốc hội trong thời gian tới, có thể áp dụng vào cuối năm 2010. Chính vì vậy, khi hoạt động trong khi luật chưa còn được xây dựng cụ thể, các quy dịnh còn nhiều điều chưa rõ rang thì điều này cũng đem lại một số khó khắn cho công ty trong việc xác định lĩnh vực mình được phép tham gia và hoạt động, hay những điều luạt cho phép doanh nghiệp được thể hiện hay không được thể hiện trong các quảng cáo, các chuuwong trình, sự kiện truyền thông qua điện thoại di động. Điều này cũng sẽ có thể ảnh hưởng tới khă năng thực hiện một số quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, luật pháp chính trị cũng có những ảnh hưởng tích cực tới hoạt động kinh doanh của công ty bởi ngành truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện là một ngành có tốc độ tăng trưởng khá mạnh ở nước ta, do đó có rất nhiều công ty muốn tham gia vào thị trường này.Hệ thống các văn bản pháp luật về lĩnh vực truyền thông ngày càng đầy đủ hơn tạo điều kiện hoạt động thuận lợi cũng như hành lang pháp lý cho GAPIT cũng như các công ty truyền thông khác.Hiện nay Nhà nước đã có những chính sách mở cửa thị trường dịch vụ viễn thông khi quyết định nâng cấp hệ thống mạng khiến cho thị trường này hoạt động càng mạnh mẽ dẫn tới sự cạnh tranh không chi giữa các nhà cung cấp mạng mà còn giữa công ty truyền thông trong và ngoài nước. Tuy nhiên có thể xảy ra cạnh tranh không lành mạnh và những điều luật sẽ là cơ sở, điều kiện thuận lợi hạn chế được những công ty hoạt động cạnh tranh không lành mạnh gây ảnh hưởng tới lợi ích của khách hàng.
Một số quyết định của Chính Phủ và Bộ thông tin và truyền thông (BTTTT) được ban hành năm 2008:
Ngày 13/08/2008, Chính phủ đã ban hành Nghị định 90/2008/NĐ – CP về quản lý và xử phạ ccs vi phạm về thư rác( bao gồm cả tin nhắn rác).
Quyết định 27/2008/QĐ – BTTTT của BTTTT ban hành ngày 22/04/2008 quy định về Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng.
Quyết định 64/2007/QĐ – UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội vè việc ban hành “Quy chế phối hợp công tác phòng, chống các hành vi vi phạm, tội phạm trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Hà Nội”
Công văn 5535/VPCP – CN của Văn phòng Chính phủ về việc cấp phép triển khai dịch vụ thông tin di động 3G và dịch vụ truy cập băn rộng không dây WiMAX.
1.1.6.3. Môi trường khoa học công nghệ
Thị trường dịch vụ viễn thông tại Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi với chiều hướng tích cực từ khi Nhà nước thực hiện xóa bỏ dần độc quyền trong ngành Bưu chính viễn thông và hạ mức cước để cân bằng với mức cước trong khu vực và trên thế giới. Sự xuấthieenj ngày càng nhiều các nhà cung cấp mạng như Viettel, S – Telecom…tạo ra sự bùng nổ về thuê bao và dịch vụ sẽ không ngừn tăng trưởng trong các năm tới. Dự kiến cuối năm 2010 trị trường Việt Nam sẽ đạt 130 triệu thue bao di động điện thoại. Đây thực sự là thuận lợi của công ty khi tiếp cận một thị trường đầy tiềm năm như vậy.
Khoa học kĩ thuật toàn càu ngày càng phát triển và có những bước đột phá mới. Sự đa dạng hóa về công nghệ viễn thông (GMS, CDMA…) cùng với sự xuất hiện nhanh chóng của các nhà cung cấp mạng khiến cho cuộc chạy đua giữa các công ty truyền thông này ngày càng khốc liệt. Trong một năm trở lại đây đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ viễn thông nói chung và ngành dịch vụ điện thoại di động nói riêng khi Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cho các nhà cung cấp mạng di động hàng đầu Việt Nam là VinaPhone, MobiFone, Viettel và liên danh EVN Telecom – HT Telecom nâng cấp hệ thống mạng viễn thông, mở ra băng tần số cung cấp dịch vụ qua mạng di động tạo điều kiện đưa tới cho cá nhân, người sử dụng điện thoại di động những dịch vụ mới chưa bao giờ có như truy cập vào hệ thống các kênh truyền hình, truyền thanh, chơi game trực tuyến…trên máy di động. Ngoài các dịch vụ cơ bản nói trên, tin nhắn SMS thì nhu cầu về các dịch vụ nooij dung nói riêng và dịch vụ gia tăng trên mạng di động nói chung đang ngày càng phát triển tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam.
1.1.6.4 Môi trường Nhân khẩu
Dân số Việt Nam tính đến thời điểm đầu năm 2010 là hơn 90 triệu người với tộc độ tăng trung bình năm là 1,45%, cơ cấu dân số trẻ, trong đó những người trong độ tuổi từ 20-50 chiếm hơn 45%, có khă năng tiếp cận với công nghệ mới, hiện đại hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng cho ca cs nhà cung cấp dịch vụ Mobile Marketing. Theo số liệu cập nhật từ Tổng cục Thống kê, tổng số thuê bao điện thoại phát triển mới trên địa bàn cả nước quý I/2010 là 7,2 triệu, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2009. Trong đó có tới 6,55 triệu thuê bao di động chiếm gàn 91% tổng số thuê bao điện thoại phát triển mới, còn lại là 677,4 nghìn thuê bao cố đinh. Như vậy, số thuê bao điện thoại cả nước đến hết tháng 3 năm 2010 ước tính đạt 137,6 triệu thuê bao, tăng 57,7% so với cùng kỳ năm trước, bao gồm 17,9 triệu thuê bao cố định( tăng 31%) và 117,9 triệu thuê bao di động( tăng 63,3%). Ngoài ra với xu hướng phát triển ngày càng phong phú, đa dạng các dịch vụ của điện thoại di động không chỉ dừng lại ở các chức...