green_forst_m_home
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp tại nhà phân phối NaNo thâm nhập sơn Viglacera vào thị trường sơn Nghệ An
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
2
Viglacera đang từng bước thâm nhập thị trường để khẳng định vị thế của mình.
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khoảng 130 tên tuổi sơn khác
nhau, bao gồm cả trong nước cũng như quốc tế, với nhiều công nghệ khác nhau, đảm bảo cho công trình cả về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ. Vì vậy, việc thâm nhập thị trường, bảo vệ thương hiệu sơn Viglacera và nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam là một việc làm cần thiết đối với sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Trong thời gian thực tập chuyên đề tại Công ty cổ phần NaNo là nhà
phân phối độc quyền sơn Vigalacera tại thị trường Nghệ An, với sự hướng dẫn của Th.s Trần Việt Hưng và sự quan tâm, giúp đỡ của các cán bộ, nhân viên trong Công ty, đặc biệt là các anh chị trong Phòng Giám sát & Phát triển thị trường, em đã lựa chọn đề tài cho bài viết chuyên đề thực tập:
“
Một số giải pháp tại nhà phân phối NaNo thâm nhập sơn
Viglacera vào thị trường sơn Nghệ An
”
Nội dung của từng chương sẽ được trình bày cụ thể ở các phần tiếp
theo của Chuyên đề.
Em xin chân thành cảm ơn!
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387914&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
2
Viglacera đang từng bước thâm nhập thị trường để khẳng định vị thế của mình.
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khoảng 130 tên tuổi sơn khác
nhau, bao gồm cả trong nước cũng như quốc tế, với nhiều công nghệ khác nhau, đảm bảo cho công trình cả về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ. Vì vậy, việc thâm nhập thị trường, bảo vệ thương hiệu sơn Viglacera và nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam là một việc làm cần thiết đối với sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Trong thời gian thực tập chuyên đề tại Công ty cổ phần NaNo là nhà
phân phối độc quyền sơn Vigalacera tại thị trường Nghệ An, với sự hướng dẫn của Th.s Trần Việt Hưng và sự quan tâm, giúp đỡ của các cán bộ, nhân viên trong Công ty, đặc biệt là các anh chị trong Phòng Giám sát & Phát triển thị trường, em đã lựa chọn đề tài cho bài viết chuyên đề thực tập:
“
Một số giải pháp tại nhà phân phối NaNo thâm nhập sơn
Viglacera vào thị trường sơn Nghệ An
”
Nội dung của từng chương sẽ được trình bày cụ thể ở các phần tiếp
theo của Chuyên đề.
Em xin chân thành cảm ơn!
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387914&pageNumber=2&documentKindID=1