Link tải luận văn miễn phí cho ae
CHƯƠNG 1:
PHẦN DẪN NHẬP
]D^
1.1. SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
Du lịch là một trong những ngành công nghiệp được mệnh danh là ngành công
nghiệp không khói nhưng lơi ích của nó mang lại là vô cùng to lớn. Du lịch đóng góp
vào doanh thu của đất nước, du lịch mang đến công ăn việc làm cho người dân, du lịch
còn là phương tiên quảng bá hình ảnh đất nước mạnh mẽ nhất, du lịch còn là sự xuất
khẩu hàng hoá tại chỗ nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hiện nay, Việt Nam đang chú trọng vào việc phát triển ngành kinh tế đầy tiềm
năng này, Việt Nam đã đưa du lịch vào ngành kinh tế mũi nhọn để đầu tư phát triển
trong định hướng phát triển của đất nước; trong đó Cần Thơ nằm trong khu vực được
đầu tư trọng điểm.
Du lịch những năm qua luôn đóng góp phần mình vào sự phát triển chung của
nền kinh tế thành phố. Doanh thu từ du lịch hàng năm ngày càng tăng qua các năm,
đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của thành phố. Hơn thế nữa, du lịch còn đóng góp
cho người dân công ăn việc làm và giúp nâng cao đời sống cộng đồng và phát triển xã
hội.
Trong sự phát triển đó của du lịch có sự đóng góp của việc kinh doanh khách
sạn - nhà hàng, của việc kinh doanh lưu trú. Đúng vậy, kinh doanh khách sạn - nhà
hàng hằng năm đóng góp cho doanh thu du lịch là vô cùng to lớn; mặt khác, du lịch
phát triển kéo theo hoạt động kinh doanh lưu trú phát triển. Và ngược lại hoạt động
kinh doanh lưu trú đạt chất lượng sẽ hỗ trợ cho du lịch phát triển cùng. Mối tương quan
này là không thể tách rời. Chúng ta thử hình dung nếu một nơi thật đẹp và thật phù hợp
cho đi du lịch nhưng tại đây không có bất kỳ một cơ sở lưu trú hay ăn uống để bổ trợ
cho hoạt động du lịch của du khách thì du khách có đến đây để du lịch hay không?
Chắc hẳn mỗi chúng ta đều có câu trả lời riêng rồi. Hơn thế nữa, chất lượng dịch vụ.
Như thế ngành lưu trú cần được nhìn nhận lại, tầm quan trọng hệ thống khách sạn - nhà
hàng tại thành phố Cần Thơ trong hoạt động du lịch của thành phố là như thế nào? Hơn
thế nữa chất lượng dịch vụ những năm qua của hệ thống khách sạn - nhà hàng được du
khách đánh giá ra sao?
Mặt khác, năm 2008 là năm Cần Thơ đăng cai thực hiện năm du lịch tại thành
phố - là thay mặt tổ chức năm du lịch cho nước Việt Nam thì du lịch thành phố Cần Thơ
cần làm gì nói chung, hệ thống khách sạn - nhà hàng của Cần Thơ cần làm gì để đáp
ứng năm du lịch sắp đến một cách tốt nhất và hài lòng nhất.
Đó là những lý do mà tui chọn đề tài: “Nghiên cứu mức độ hài lòng của du
khách nội điạ đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống khách sạn - nhà hàng thành
phố Cần Thơ”.
1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1.2.1. Mục tiêu chung
Nghiên cứu mức độ hài của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ của
hệ thống khách sạn - nhà hàng thành phố Cần Thơ và từ đó đề ra giải pháp nâng cao
chất lượng dịch vụ của hệ thống khách sạn - nhà hàng nhằm phục vụ tốt hơn đối với đối
tượng du khách nội địa này và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của hệ thống
khách sạn - nhà hàng.
1.2.2. Mục tiêu cụ thể
(1) Sử dụng các công cụ nghiên cứu trong dịch vụ ứng dụng nghiên cứu vào chất
lượng dịch vụ của hệ thống khách sạn - nhà hàng thành phố Cần Thơ.
(2) Đánh giá thực trạng hoạt động du lịch và hoạt động lưu trú của hệ thống
khách sạn - nhà hàng tại thành phố Cần Thơ những năm qua. Định hướng phát triển du
lịch, phát triển lưu trú và các chỉ tiêu về khách du lịch tại Cần Thơ.
(3) Đánh giá cảm nhận của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ của hệ thống
khách sạn - nhà hàng tại thành phố Cần Thơ.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Jattie

New Member
Re: Nghiên cứu mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống khách sạn nhà hàng Thành phố Cần Thơ

Cho em xin link với ạ! Many thanks!!!
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng mua thuốc tại các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ Y dược 0
J Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên (nghiên cứu trường hợp Trường ĐHSP Kỹ thuật TP HCM). ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục Luận văn Sư phạm 0
C Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên về bài giảng có ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học Luận văn Sư phạm 2
S Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên đối với bài giảng của giảng viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau. ThS. Đo lường và Đánh giá trong giáo dục Luận văn Sư phạm 0
H Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành (Nghiên cứu trường hợp tại trường ĐH Kỹ thuật công nghệ tpHCM) Luận văn Sư phạm 0
L Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Luận văn Kinh tế 3
D Khảo sát Mức độ hài lòng của nhân viên đối với Công ty Luận văn Kinh tế 0
C Mức độ hài lòng về đời sống kinh tế gia đình của người dân đô thị hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D Mức độ hài lòng về đời sống hôn nhân Văn hóa, Xã hội 0
D Mối liên hệ giữa giá trị công việc (Workvalues) và mức độ hài lòng trong công việc (Job Satisfaction Việc làm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top