Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Vĩnh Phúc

CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO
VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI.
1.1. Khái niệm về hoạt động cho vay của Ngân hàng thƣơng mại ...........................1
1.1.1. Khái niệm về hoạt động cho vay .....................................................................1
1.1.2. Vai trò của hoạt động cho vay đối với ngân hàng thương mại ........................2
1.2. Hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân...................................................3
1.2.1. Khái niệm hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân..............................3
1.2.2. Đặc trưng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân ..............................3
1.2.3. Vai trò của hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân.............................3
1.2.4. Các hình thức cho vay đối với khách hàng cá nhân.........................................4
1.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân
1.3.1. Khái niệm về hiệu quả cho vay đối với khách hàng cá nhân...........................5
1.3.2. Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách
hàng cá nhân................................................................................................................5
1.3.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân .6
1.3.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách
hàng cá nhân..............................................................................................................10
CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH
HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN -
HÀ NỘI CHI NHÁNH VĨNH PHÚC .........................................................................14
2.1. Tổng quan về ngân hàng thƣơng mại cổ phần cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi
nhánh Vĩnh Phúc ..........................................................................................................14
2.1.1. Thông tin chung về Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).................14
2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển ..................................................................14
2.1.3. Sự thành lập và phát triển của SHB Vĩnh Phúc..............................................15
2.1.4. Cơ cấu tổ chức ................................................................................................15
2.1.5. Các hoạt động chính của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội
chi nhánh Vĩnh Phúc .................................................................................................18
2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Sài Gòn
– Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc....................................................................................19
2.2.1. Hoạt động huy động vốn.................................................................................19
2.2.2. Hoạt động sử dụng vốn (chủ yếu hoạt động cho vay)....................................24 2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh ........................................................................27
2.3. Quy định chung về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân
hàng thƣơng mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc........................28
2.3.1. Nguyên tắc cho vay.........................................................................................28
2.3.2. Tài sản đảm bảo ..............................................................................................28
2.3.3. Quy trình cho vay............................................................................................29
2.3.4. Các sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân ...................................................33
2.4. Thực trạng về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng
thƣơng mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc .................................36
2.4.1. Tình hình doanh số cho vay đối với khách hàng cá nhân ..............................36
2.4.2. Tình hình dư nợ cho vay đối với khách hàng cá nhân ...................................37
2.4.3. Tình hình thu nợ cho vay khách hàng cá nhân...............................................43
2.4.4. Đánh giá thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc..................................45
2.5. Đánh giá hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
thƣơng mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc .................................58
2.5.1. Điểm mạnh về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc..................................58
2.5.2. Nhược điểm của hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân
hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc.........................59
2.5.3. Nguyên nhân của các hạn chế trong hoạt động cho vay đối với khách hàng cá
nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc.....60
CHƢƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CHO VAY
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ
PHẦN SÀI GÒN - HÀ NỘI CHI NHÁNH VĨNH PHÚC ........................................64
3.1. Định hƣớng hoạt động Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi
nhánh Vĩnh Phúc ..........................................................................................................64
3.2. Giải pháp nâng cao hiểu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
thƣơng mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vĩnh Phúc .................................64
3.2.1. Nâng cao chất lượng thu thập thông tin .........................................................65
3.2.2. Hoàn thiện quy trình tín dụng cho vay khách hàng cá nhân ..........................66
3.2.3. Xây dựng biểu lãi suất linh hoạt .....................................................................66
3.2.4 Nâng cao trình độ cán bộ tín dụng...................................................................67
3.2.5. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ ngân hàng..........................68 3.2.6. Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing ........................................................68
3.3. Một số kiến nghị.....................................................................................................69
3.3.1. Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước và Chính phủ.........................................69
3.3.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (Hội Sở) .. 69
3.3.3. Kiến nghị đối với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội chi
nhánh Vĩnh Phúc .......................................................................................................70
KẾT LUẬN........................................................................................................................
TÀI LIỆU THAM KHẢO ..................................................................................................
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

abide3012

Member
Re: [Free] Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Sài Gòn Công thương – chi nhánh Hà Nội.

Cho em xin link với ạ
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Sài Gòn Công thương – chi nhánh Hà Nội.

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại vận tải Thuý Anh Luận văn Kinh tế 0
R nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty tnhh thương mại và vận tải hưng phát Luận văn Kinh tế 0
R nâng cao hiệu quả chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ở trường Mầm non Luận văn Sư phạm 0
R Nâng cao hiệu quả giảng dạy bài những cuộc kháng chiến chống ngoại xâm từ thế kỉ X đến XV Luận văn Sư phạm 0
R nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức cho học sinh trường THCS Luận văn Sư phạm 0
R Sử dụng kỹ thuật mảnh ghép nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy toán cho học sinh lớp 7 Luận văn Sư phạm 0
R Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Hồng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần chứng khoán VIG Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top