Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng gốm của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Artexpor
Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: GS.TS. Hoàng Đức Thân
Lê Thị Cúc - Thương Mại 46B
MỤC LỤC
Trang
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮTDANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂULỜI MỞ ĐẦUCHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CẠNH TRANH MẶT HÀNG GỐM XUẤT KHẨU CỦA VIỆT NAM.....................................................11.1.Lý thuyết chung về cạnh tranh ................................................................11.1.1.Khái niệm và phân loại cạnh tranh.......................................................11.1.1.1.Khái niệm cạnh tranh ........................................................................11.1.1.2.Phân loại cạnh tranh ..........................................................................21.1.2.Chức năng và vai trò của cạnh tranh ....................................................3
1.1.2.1.Chức năng của cạnh tranh………………………………….3
1.1.2.2.Vai trò của cạnh tranh……………………………………...6
1.2.Năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp .................................101.2.1.Quan niệm về cạnh tranh sản phẩm ...................................................101.2.2.Chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh sản phẩm................................101.2.2.1. Chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, bao bì nhãn hiệu, tính độc đáo của sản phẩm......................................................................................................101.2.2.2. Chi phí liên quan ............................................................................111.2.2.3. Giá bán sản phẩm ...........................................................................121.2.2.4. Khả năng sinh lợi trên một đơn vị sản phẩm..................................121.2.2.5. Sức mạnh thương hiệu của sản phẩm.............................................131.2.3.Nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh sản phẩm gốm .............131.2.3.1.Các đối thủ cạnh tranh hiện tại........................................................141.2.3.2.Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn. .............................................................141.2.3.3.Người cung ứng...............................................................................151.2.3.4.Khách hàng......................................................................................161.2.3.5.Sản phẩm thay thế sản phẩm gốm...................................................16
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387968&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: GS.TS. Hoàng Đức Thân
Lê Thị Cúc - Thương Mại 46B
MỤC LỤC
Trang
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮTDANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂULỜI MỞ ĐẦUCHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CẠNH TRANH MẶT HÀNG GỐM XUẤT KHẨU CỦA VIỆT NAM.....................................................11.1.Lý thuyết chung về cạnh tranh ................................................................11.1.1.Khái niệm và phân loại cạnh tranh.......................................................11.1.1.1.Khái niệm cạnh tranh ........................................................................11.1.1.2.Phân loại cạnh tranh ..........................................................................21.1.2.Chức năng và vai trò của cạnh tranh ....................................................3
1.1.2.1.Chức năng của cạnh tranh………………………………….3
1.1.2.2.Vai trò của cạnh tranh……………………………………...6
1.2.Năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp .................................101.2.1.Quan niệm về cạnh tranh sản phẩm ...................................................101.2.2.Chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh sản phẩm................................101.2.2.1. Chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, bao bì nhãn hiệu, tính độc đáo của sản phẩm......................................................................................................101.2.2.2. Chi phí liên quan ............................................................................111.2.2.3. Giá bán sản phẩm ...........................................................................121.2.2.4. Khả năng sinh lợi trên một đơn vị sản phẩm..................................121.2.2.5. Sức mạnh thương hiệu của sản phẩm.............................................131.2.3.Nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh sản phẩm gốm .............131.2.3.1.Các đối thủ cạnh tranh hiện tại........................................................141.2.3.2.Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn. .............................................................141.2.3.3.Người cung ứng...............................................................................151.2.3.4.Khách hàng......................................................................................161.2.3.5.Sản phẩm thay thế sản phẩm gốm...................................................16
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387968&pageNumber=2&documentKindID=1