pro_m150

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Nghiên cứu sự tác động của chiến dịch quảng cáo trà thảo mộc Dr.Thanh đến hành vi mua của học sinh sinh viên tại địa bàn Hà Nội
2 MỤC LỤC I. Giới thiệu về cuộc nghiên cứu……………………………………………….…..… 3 1. Lý do chọn đề tài………………………………………………………..……3 2. Vấn đề và câu hỏi nghiên cứu…………………………………………….… 4 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu……………………………………………4 II. Phương pháp nghiên cứu…………………………….………………………….… 2 III. Kết quả nghiên cứu………………………………………………………………. 3 1. Thông tin thứ cấp……………………………...……………………………....3 2. Thông tin sơ cấp…………………………………....………………..……….22 IV. Một số kết luận rút ra và các đề xuất………………………………...………..….30 1.Kết luận…………………………………………………………………….. 2. Đề xuất…………………………………………………………………….. V. Hạn chế của cuộc nghiên cứu, các phụ lục …………………….…………………31
Theo bác sỹ Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, hiện nay, đa số người tiêu dùng đều hướng tới nhu cầu sử dụng những thực phẩm từ tự nhiên. Những sản phẩm này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường. Trước sự thay đổi thị hiếu của thị trường, các Doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đã lập tức thay đổi cơ cấu sản xuất. Các đại gia trong ngành đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm với thành phần tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân trong nước. Trong đó, tiêu biểu là Tập đoàn Tân Hiệp Phát - “Vị thần khổng lồ” trong lĩnh vực sản xuất bia và nước giải khát tại VN
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu sự ảnh hưởng kích nổ trên động cơ Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu sự thỏa mãn của người dân trong bồi thường, hỗ trợ khi Nhà nước thu hồi đất Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu sự hài lòng của người dân về nhà ở tái định cư tại các dự án xây dựng lại nhà chung cư cũ Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu sự khác nhau về nhu cầu sử dụng dịch vụ hẹn hò của người việt tại hà nội theo độ tuổi Văn hóa, Xã hội 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Nghiên cứu sự luận giải về dịch đồ học chu tử của nho gia việt nam thời trung đại Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên Cứu Giải Pháp Cải Thiện Hiệu Năng Mạng Cảm Biến Không Dây Đa Sự Kiện Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với khu du lịch sinh thái phong nha – kẻ bàng, tỉnh quảng bình Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top