future_ocean007
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu tác động của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng ở thị trường Hà Nội
2 Nguyễn Đặng Thùy Linh – Chuyên đề thực tập 2.2.1. Quy mô thị trường: ............................................................................................... 28 2 . 2 . 2 . C á c đ ị n h k i ế n v ề t h ó i q u e n m u a s ắ m v à s ứ c ả n h h ư ở n g c ủ a q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i : ... 30 2.3. Kết quả nghiên cứu thói quen ra quyết định mua của người tiêu dùng: ................. 32 2.3.1. Giai đoạn ý thức nhu cầu: .................................................................................... 32 2.3.2. Giai đoạn tìm kiếm thông tin: .............................................................................. 33 2.3.3. Giai đoạn đánh giá phương án: ............................................................................ 35 2.3.4. Giai đoạn quyết định mua hàng: .......................................................................... 37 2.3.5. Giai đoạn đánh giá sau khi mua: .......................................................................... 40 2 . 4 . N g h i ê n c ứ u v ề t á c đ ộ n g c ủ a q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i t ớ i q u á t r ì n h r a q u y ế t đ ị n h m u a : ..... 41 2.4.1. Tác động của quảng cáo khuyến mãi làm nảy sinh nhu cầu: ............................... 41 2.4.2. Nguồn thông tin khuyến mãi: ............................................................................... 43 2.4.3. Các hình thức khuyến mãi: .................................................................................. 45 2.4.4. Khảo sát một số nhận định của người tiêu dùng về khuyến mãi: ........................ 47 3. Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu: ..................................................................... 49 3.1. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng cá nhân tại thị trường Hà Nội: ............... 49 3.2. Ảnh hưởng của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua: ............... 52 C H Ư Ơ N G I I I : N h ữ n g g i ả i p h á p ứ n g d ụ n g d ự a t r ê n k ế t q u ả n g h i ê n c ứ u ........... 54 1. Nâng cao tác động của quảng cáo khuyến mãi tới sự hình thành nhu cầu mua sắm: 54 2. Khắc phục hạn chế từ các nguồn cung cấp thông tin khuyến mãi: ............................ 55 3. Nâng cao mức độ hấp dẫn đối với các hình thức khuyến mãi: .................................. 56 4. X ó a b ỏ c á c đ ị n h k i ế n c ố h ữ u c ủ a n g ư ờ i t i ê u d ù n g v ề q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i : ................... 57 KẾT LUẬN ................................................................................................................... 58 PHỤ LỤC ...................................................................................................................... 59
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394206&pageNumber=2&documentKindID=1
2 Nguyễn Đặng Thùy Linh – Chuyên đề thực tập 2.2.1. Quy mô thị trường: ............................................................................................... 28 2 . 2 . 2 . C á c đ ị n h k i ế n v ề t h ó i q u e n m u a s ắ m v à s ứ c ả n h h ư ở n g c ủ a q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i : ... 30 2.3. Kết quả nghiên cứu thói quen ra quyết định mua của người tiêu dùng: ................. 32 2.3.1. Giai đoạn ý thức nhu cầu: .................................................................................... 32 2.3.2. Giai đoạn tìm kiếm thông tin: .............................................................................. 33 2.3.3. Giai đoạn đánh giá phương án: ............................................................................ 35 2.3.4. Giai đoạn quyết định mua hàng: .......................................................................... 37 2.3.5. Giai đoạn đánh giá sau khi mua: .......................................................................... 40 2 . 4 . N g h i ê n c ứ u v ề t á c đ ộ n g c ủ a q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i t ớ i q u á t r ì n h r a q u y ế t đ ị n h m u a : ..... 41 2.4.1. Tác động của quảng cáo khuyến mãi làm nảy sinh nhu cầu: ............................... 41 2.4.2. Nguồn thông tin khuyến mãi: ............................................................................... 43 2.4.3. Các hình thức khuyến mãi: .................................................................................. 45 2.4.4. Khảo sát một số nhận định của người tiêu dùng về khuyến mãi: ........................ 47 3. Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu: ..................................................................... 49 3.1. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng cá nhân tại thị trường Hà Nội: ............... 49 3.2. Ảnh hưởng của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua: ............... 52 C H Ư Ơ N G I I I : N h ữ n g g i ả i p h á p ứ n g d ụ n g d ự a t r ê n k ế t q u ả n g h i ê n c ứ u ........... 54 1. Nâng cao tác động của quảng cáo khuyến mãi tới sự hình thành nhu cầu mua sắm: 54 2. Khắc phục hạn chế từ các nguồn cung cấp thông tin khuyến mãi: ............................ 55 3. Nâng cao mức độ hấp dẫn đối với các hình thức khuyến mãi: .................................. 56 4. X ó a b ỏ c á c đ ị n h k i ế n c ố h ữ u c ủ a n g ư ờ i t i ê u d ù n g v ề q u ả n g c á o k h u y ế n m ã i : ................... 57 KẾT LUẬN ................................................................................................................... 58 PHỤ LỤC ...................................................................................................................... 59
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394206&pageNumber=2&documentKindID=1