angelhell_188
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu thực trạng và đưa ra giả pháp cho hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty liên doanh TNHH Hải Hà – Kotobuki
Chuyên đề tốt nghiệp
2
thường chỉ diễn ra đối với những nhân viên bán hàng đã có mối quan hệ tốt sẵn có
với khách hàng.
Lí do chính ở chỗ công tác truyền thông sản phẩm mới còn rất hạn chế kể cả về
nguồn lực lẫn cách thức tiếp cận nên hiệu quả rất hạn chế, nên tác giả đã lựa chọn
đề tài “ Nghiên cứu thực trạng và đưa ra giả pháp cho hoạt động truyền thông sản
phẩm mới tại công ty liên doanh TNHH Hải Hà – Kotobuki ” với mục tiêu là
nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty, nghiên cứu
mức độ ảnh hưởng của các công cụ xúc tiến đối với công chúng mục tiêu để đưa ra
giải pháp truyền thông sản phẩm mới tại công ty trên cơ sở cải thiện những biện
pháp đã thực hiện.
Bài viết gồm 3 phần:
Chương I: Lý luận chung về hoạt động xúc tiến hỗn hợp (Truyền thông
marketing)
Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty.
Chương III: Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các công cụ xúc tiến hỗn hợp
đối với người tiêu dùng
Chương IV: Giải pháp cho hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty
liên doanh Hải Hà – Kotobuki.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387650&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp
2
thường chỉ diễn ra đối với những nhân viên bán hàng đã có mối quan hệ tốt sẵn có
với khách hàng.
Lí do chính ở chỗ công tác truyền thông sản phẩm mới còn rất hạn chế kể cả về
nguồn lực lẫn cách thức tiếp cận nên hiệu quả rất hạn chế, nên tác giả đã lựa chọn
đề tài “ Nghiên cứu thực trạng và đưa ra giả pháp cho hoạt động truyền thông sản
phẩm mới tại công ty liên doanh TNHH Hải Hà – Kotobuki ” với mục tiêu là
nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty, nghiên cứu
mức độ ảnh hưởng của các công cụ xúc tiến đối với công chúng mục tiêu để đưa ra
giải pháp truyền thông sản phẩm mới tại công ty trên cơ sở cải thiện những biện
pháp đã thực hiện.
Bài viết gồm 3 phần:
Chương I: Lý luận chung về hoạt động xúc tiến hỗn hợp (Truyền thông
marketing)
Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty.
Chương III: Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các công cụ xúc tiến hỗn hợp
đối với người tiêu dùng
Chương IV: Giải pháp cho hoạt động truyền thông sản phẩm mới tại công ty
liên doanh Hải Hà – Kotobuki.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387650&pageNumber=2&documentKindID=1