bell_poupee

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Những kỹ năng nên có cho người tìm việc


Những kỹ năng nên có cho người tìm việc

Việc bạn lọt vào vòng phỏng vấn không có gì là quá khó nhưng để đi đến
đích, những kỹ năng mềm cho người tìm việc cần có như khả năng giải
quyết vấn đề, thuyết trình, hợp tác và thích nghi...




Lý do để doanh nghiệp tuyển dụng nhân viên mới là để giải quyết những vấn
đề nào đó…




* Vì vậy, “hãy tìm hiểu về công ty để tìm ra những vấn đề họ đang gặp
phải”: Liệu đó là vấn đề liên quan tới tăng trưởng, hay khó khăn về khách
hàng, cạnh tranh với đối thủ, cắt giảm ngân sách, hay thiếu hụt nhân tài…? -
Xác định đúng vấn đề của công ty, bạn sẽ có nhiều nội dung để viết trong hồ
sơ xin việc cũng như thảo luận với nhà tuyển dụng trong cuộc phỏng vấn.
Như vậy, bạn sẽ hơn các ứng viên khác đối với sự hiểu biết về công ty đó.




* Sau đây là những kỹ năng mà bất kỳ người tìm việc nào cũng nên rèn
luyện:




- Kỹ năng giao tiếp: Không đòi hỏi bạn phải rèn luyện để trở thành một nhà
hùng biện hay một diễn giả nổi tiếng. Kỹ năng này thể hiện qua việc bạn
tham gia thuyết trình với một phong thái tự tin, trình bày mạch lạc, bình tĩnh
giải thích cho mọi người khi có những ý kiến phải hồi trái chiều. Hơn nữa,
khả năng giao tiếp cũng thể hiện qua những mối quan hệ hằng ngày, cách
bạn trò chuyện, bàn bạc công việc với đồng nghiệp, đối tác. Nếu bạn giao
tiếp tốt, trò chuyện dễ nghe, chắc chắn công việc sẽ



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top