fragrantstrong

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Công ty sữa Vinamilk:
Khởi nghiệp từ năm 1976, sau 34 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk vẫn luôn vững vàng ở vị trí dẫn đầu thị trường sữa Việt Nam
Quan điểm xây dựng thương hiệu thành công phải thực sự am hiểu người tiêu dùng, coi người tiêu dùng là trung tâm thực hiện mục tiêu chất lượng cao, giá cả hợp lý đã giúp Vinamilk gặt hái nhiều thành công.

Quy trình dự báo
Quy trình dự báo được chia thành các bước. Các bước này bắt đầu và kết thúc với sự trao đổi (communication), hợp tác (cooperation) và cộng tác (collaboration) giữa những người sử dụng và những người làm dự báo
Bước 1: Xác định mục tiêu
• Mục tiêu cụ thể là làm rõ các thông tin về đặc điểm của người tiêu dùng như thị hiếu, nhu cầu, quyết định của họ trong việc mua sản phẩm, lựa chọn sản phẩm, nhãn hiệu, đại lí, thời điểm mua, số lượng.
• Phân tích những yếu tố tác động đến hành vi, xu hướng tiêu dùng đối với nhãn hiệu sữa Vinamilk
• Khảo sát đánh giá của người tiêu dùng về các yếu tố khác liên quan sản phẩm: mức độ phù hợp của giá cả, cách phân phối thuận tiện, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, việc bảo hành hậu mãi ... khiến người tiêu dùng chọn mua một sản phẩm của doanh nghiệp; mối tương quan giữa sản xuất và phân phối, tác động của các yếu tố tiếp thị sản phẩm trên quyết định chọn mua sản phẩm.
• Với những đánh giá khách quan từ phía người tiêu dùng với nhãn hiệu Vinamilk sẽ là những thông tin hữu ích dành cho doanh nghiệp. hỗ trợ mạnh mẽ doanh nghiệp trong việc hoạch định các chiến lược kinh doanh, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng; định hướng sản phẩm, định hướng chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả.
• Đối với thị trường sữa được phân loại theo chủng loại sữa, yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp lúc này bao gồm khả năng nắm bắt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng; mở rộng mạng lưới phân phối; xây dựng thương hiệu với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các hoạt động tiếp thị, tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng doanh thu.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

phamthianhsuong

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Phân tích - dự báo bằng phương pháp điều tra người tiêu dùng Công ty sữa Vinamilk

bạn ơi bạn cho mình xin tài liệu này được không :)
 
Re: [Free] Phân tích - dự báo bằng phương pháp điều tra người tiêu dùng Công ty sữa Vinamilk

bạn ơi mình không down dc bài này
bạn cho mình xin qua mail dc k?
[email protected]
Thank bạn nhiều!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích chi phí lợi ích mở rộng dự án điện gió bạc liêu Khoa học Tự nhiên 0
D Bài tập lập và phân tích dự án đầu tư Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích và lập dự án tiệm bánh ngọt cute cake Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình phân tích và quản lý dự án đầu tư Quản trị Chiến Lược 0
N phân tích thương mại giữa việt nam với các nước trong fta mà việt nam tham dự với tư cách là thành viên của ASEAN Luận văn Kinh tế 1
H Phân tích thống kê tình hình khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giai đoạn 1995-2008 và dự đoán đến năm 2012 Luận văn Kinh tế 3
C Phân tích thống kê hoạt động huy động vốn tại PGD Oceanbank Đào Tấn từ tháng 8/2008 đến tháng 3/2009 và dự đoán cho tháng 4, tháng 5/2009 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý dự trữ vật tư nguyên vật liệu tại công ty Sứ Thanh Trì Luận văn Kinh tế 0
B Phân tích thống kê năng suất, diện tích, sản lượng Lúa tỉnh Nghệ An giai đoạn 2000-2006 và dự đoán đến năm 200 Luận văn Kinh tế 0
L Vận dụng phương pháp Thống kê phân tích Diện tích, Năng suất, Sản lượng lúa huyện Thọ Xuân – tỉnh Thanh Hoá giai đoạn 1998-2005 và dự đoán đến năm 2007 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top