Conall

New Member
Download Phân tích môi trường Vĩ Mô của Pepsi miễn phí



Mục Lục
I.GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC CÔNG TY PEPSI 1
II.Môi trường vĩ mô 1
III.Thị Trường của Pesi 7
1)Đối thủ cạnh tranh của Pesi 7
2)Quy mô của pesi 13
3)Khách hàng của Pesi 17
IV. KẾT LUẬN 21
V. Tài Liệu Tham Khảo
I.GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC CÔNG TY PEPSI

1.Giới thiệu chung:

Tập đoàn Pepsi thành lập năm 1898, trụ sở chính tại thành phố Purchase, bang New York, Mỹ. Năm 1965, Pepsi sáp nhập với tập đoàn Frito-Lay thành tập đoàn PepsiCo..
PepsiCo ( viết tắt: pep) Là một trong số các công ty sản xuất thức ăn và đồ uống lớn nhất thế giới , với thu nhập trong năm 2006 trên 35 tỉ đô la . PepsiCo có hệ thống phân phối và mạng lưới bán hàng đại lý dày đặc ở gần 200 quốc gia, và thuê hơn168,000 nhân viên trên toàn thế giới . Những hoạt động kinh doanh cơ bản Bao gồm : bữa ăn nhẹ Frito-lay , đồ uống Pepsi- Cô la, đồ uống thể thao Gatorade, thức ăn Quaker và nước hoa quả Tropicana. PepsiCo đầu tư vào 17 nhãn hiệu với 1 tỉ đôla hay nhiều hơn trong các kinh doanh bán lẻ hàng năm.
Bên cạnh thương hiệu Pepsi trị giá hàng tỷ USD, tập đoàn này còn sở hữu nhiều thương hiệu nước giải khát lừng danh khác như Mirinda, 7 UP, Mountain Dew hay nước khoáng Aquafina.


II.Môi trường vĩ mô

Mô hình PEST trong nghiên cứu môi trường vĩ mô
Trong khi mô hình 5 áp lực của M-Porter đi sâu vào việc phân tích các yếu tố trong môi trường ngành kinh doanh thì PEST lại nghiên cứu các tác động của các yếu tố trong môi trường vĩ mô. Các yếu tố đó là
• Political (Thể chế- Luật pháp)
• Economics (Kinh tế)
• Sociocultrural (Văn hóa- Xã Hội)
• Technological (Công nghệ)
Đây là bốn yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến các ngành kinh tế, các yếu tố này là các yếu tố bên ngoài của của doanh nghiệp và ngành, và ngành phải chịu các tác động của nó đem lại như một yếu tố khách quan. Các doanh nghiệp dựa trên các tác động sẽ đưa ra những chính sách, hoạt động kinh doanh phù hợp.







a. Môi trường chính trị luật pháp:

Trong quá trình toàn cầu hoá ,hoàn loạt các quốc gia thực hiện chính sách mở cửa nền kinh tế và theo đó hệ thống luật pháp không ngừng hoàn thiện và cải tiến. “Nhượng quyền” được xem là một hình thức kinh doanh mang lại hiệu quả cao cho các công ty trong ngành phân tán. Các công ty muốn tham gia vào hình thức này phải tìm hiểu kỹ hệ thống luật pháp của nước đó về lĩnh vực nhượng quyền thương mại như giấy phép chuyển nhượng thương hiệu, luật thương mại …Ở Mỹ, kinh doanh nhượng quyền dược xem là “ kinh tế lót bạc” …

b. Môi trường kinh tế

Theo dự báo của các cơ quan nghiên cứu kinh tế trên toàn thế giới như IMF , WB và OECD thì sự tăng trưởng kinh tế thế giới có xu hướng phục hồi .Trong “thế giới mới” Trung Quốc và Ấn Độ sẽ tiếp tục đi lên, Châu Âu cũng khởi sắc là một nền kinh tế gọn nhẹ và hiệu quả. Khu vực Châu Á được đoán là khu vực tăng trưởng kinh tế nhanh nhất thế giới, với tốc độ tăng GDP trung bình khoảng 5,5%/ năm. Sự tăng trưởng kinh tế góp phần nâng cao đời sống của người dân, dẫn dến sự gia tăng về chi tiêu, làm cho châu Á, Mỹ Latinh trở thành thị trưòng đầy tiềm năng và hấp dẫn.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: Phân tích tác động các yếu tố môi trường vĩ mô (PESTEL), môi trường tự nhiên của pepsi, phân tích môi trương bên trong của pepsi, phân tích ảnh hưởng môi trường vi mô của pepsico, phân tích vi mô vĩ mô của pepsi, phân tích môi trường kinh doannh của pepsi, phân tích vĩ mô về môi trường chính trị của pesico, môi trường vĩ mô PESTEL, phân tích môi trường vĩ mô của pepsi viêt nam, môi trường vi mô vĩ mô của pepsi, phân tích khách hàng của pepsi, phân tích các yếu tố môi trường marketing vĩ mô của pepsi, giới thiệu về phân tích môi trường vĩ mô, phân tích môi trường vĩ mô pháp luật Việt Nam, phân tích môi trường vĩ mô ở mỹ, môi trường kinh tế của pepsico, luật pháp việt nam ảnh hưởng pepsi, phân tích môi trường kinh tế vĩ mô của ? tại Việt Nam, phân tích môi trường vĩ mô của công ty, phân tích môi trường vĩ mô của bảo hiểm nhân thọ, phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần, phân tích môi trường marketing của pepsi, các yếu tố trong môi trường kinh tế của Tropicana, phân tích môi trường vĩ mô của Tây Ban Nha, yếu tố môi trường vĩ mô ở Mỹ, phân tích môi trường vĩ mô mô hình pestel, phân tích môi trường vĩ mô của trung quốc, phân tích môi trường vi mô vĩ mô pepsi, môi trường vĩ mô của pepsi tại việt nam, Phân tích pestel mozambique, Phân tích môi trường vĩ mô của pepsico, yếu tố vĩ mô của công ty pepsico việt nam năm 2020, phân tích môi trường vĩ mô của pepsi, Môi trường văn hóa xã hội ảnh hưởng đến Marketing của Pepsi, Phan tich ve kinh té vi mo cua pepsico, môi trường vi mô của công ty pepsico việt nam

Các chủ đề có liên quan khác

Top