nhoc_sean_kute

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phản ứng của sinh viên trường Đại học ĐH KHXH&NV đối với việc áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong nhà trường hiện nay
2
của Viện Nghiên cứu phát triển giáo dục, kiến thức của sinh viên Việt Nam so với 
các tiêu chí chất lượng có một khoảng tụt hậu ít nhất là 20 năm xét theo mặt bằng 
tổng thể. Thực tế cũng cho thấy, trong mối lo chung về chất lượng giáo dục, chất 
lượng GD ĐH đang được quan tâm hàng đầu bởi sự gắn bó mật thiết của vấn đề 
này đối với sự phát triển bền vững và công cuộc Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa 
của đất nước.
Chính vì thế, đổi mới GD ĐH để nâng cao chất lượng đào tạo ĐH là nhiệm 
vụ rất quan trọng đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước và chủ 
động hội nhập quốc tế. Theo GS TS Bành Tiến Long, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT : 
"Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng của đổi mới, phát triển GD ĐH; đồng thời triển 
khai thực hiện Nghị quyết của Quốc hội tại Kỳ họp thứ 6, QH khóa IX, toàn ngành 
đang nỗ lực, tập trung sức nhằm đổi mới, thực hiện chuẩn hóa, hiện đại hóa giáo 
dục, mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực đáp ứng yêu 
cầu CNH, HĐH đất nước và tiếp cận với trình độ giáo dục tiên tiến của khu vực và 
thế giới."
Là  một  quy  trình  diễn  ra  ở  nhiều  khâu,  nâng  cao  chất  lượng  GD  ĐH  cần 
được  tiến  hành  đồng  bộ  trên  nhiều  phương  diện,  từ  cơ  cấu  hệ  thống,  mục  tiêu, 
chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, đánh giá kết quả đến chính sách 
tài chính, tổ chức quản lý và hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, trong vô vàn việc cần làm 
thì việc đổi mới phương pháp dạy và học có tác động trực tiếp nhất đến chất lượng 
từng  giờ  giảng  nói  riêng  cũng  như  chất  lượng  GD  ĐH  nói  chung.  Trong  các  bài 
phát  biểu,  các  tham  luận  tại  nhiều  Hội  nghị,  Hội  thảo...  và  trên  các  phương  tiện 
truyền  thông,  những  chuyên  gia  đầu  ngành  về  giáo  dục  đều  đồng  tình  với  quan 
điểm  này,  như  PGS.TS.  Trần  Kiều  -  Viện  trưởng  Viện  Khoa  học  Giáo  dục  VN 
nhận định "Đổi mới giáo dục, trước hết phải đổi mới phương pháp dạy và học." 

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu phản ứng của người tiêu dùng với quảng cáo sữa tươi vinamilk Power point Marketing 0
B Nghiên cứu tính chất xúc tác của phức Mn2+ và a xít citric trong phản ứng catalaza Kiến trúc, xây dựng 0
D Kết quả bước đầu hoạt động thí điểm theo dõi chủ động phản ứng có hại của thuốc ARV tại các cơ sở điều trị trọng điểm trong chương trình HIV/AIDS tại Việt Nam Y dược 0
D Khảo sát tình hình báo cáo phản ứng có hại của thuốc (ADR) tại Bệnh viện Bạch Mai giai đoạn 2011-2012 Y dược 0
H Phản ứng stress của bệnh nhân ung thư máu với bệnh Tâm lý học đại cương 0
T Tổng hợp, đặc trưng tính chất của hệ vật liệu Ti-MCM-22, Ti-MCM-41, Ti-SBA-15 trong phản ứng oxi hóa α-pinen và etyl oleat Khoa học Tự nhiên 0
J Nghiên cứu khả năng phản ứng của MONOME ETYLENIC hoạt động và ứng dụng phân tích Amin và MECAPTAN Khoa học Tự nhiên 0
L Nghiên cứu ảnh hưởng của tính chất xúc tác trên cơ sở Zeolit đối với phản ứng chuyển hoá hợp chất thơm Khoa học Tự nhiên 0
S Hoạt tính xúc tác của Bentonít Thuận Hải đã được biến tínhư trong phản ứng chuyển hóa hợp chất hữu cơ Khoa học Tự nhiên 0
H Xác định chất lượng của các phản ứng hạt nhân trên bia natMo và natZr gây bởi chùm proton năng lượng 27 MeV Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top