t1nhy3ul4gj91
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - chi nhánh Thanh Hóa
MỤC LỤC DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ MARKETING NGÂN HÀNG VÀ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA NGÂN HÀNG .......................................... 3 1.1 .TỔNG QUAN VỀ MARKETING NGÂN HÀNG .................................................. 3 1.1.1. Khái quát về ngân hàng thương mại ..................................................................... 3 1.1.1.1 Khái niệm ngân hàng thương mại (NHTM) ........................................................ 3 1.1.1.2 Chức năng của ngân hàng thương mại ................................................................ 3 1.1.2 Khái quát về marketing ngân hàng ......................................................................... 5 1.1.2.1 Khái niệm marketing ngân hàng ......................................................................... 5 1.1.2.2 Vai trò của marketing đối với ngân hàng ............................................................ 6 1.1.2.3 Đặc điểm của marketing ngân hàng ................................................................... 7 1.2 . NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA MARKETING NGÂN HÀNG ................ 9 1.2.1. Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu của ngân hàng ............... 9 1.2.2. Xây dựng chiến lược sản phẩm ........................................................................... 10 1.2.4. Xây dựng chiến lược phân phối ........................................................................... 11 1.2.5. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp ............................................................................... 11 1 . 3 . H Ệ T H Ố N G K Ê N H P H Â N P H Ố I C Ủ A N G Â N H À N G .................................... 12 1 . 3 . 1 . K h á i n i ệ m k ê n h p h â n p h ố i c ủ a n g â n h à n g ............................................................. 12 1.3.2. Đặc điểm và vai trò của hệ thống kênh phân phối ngân hàng ............................ 12 1.3.3. Phân loại hệ thống kênh phân phối ..................................................................... 14 1.3.3.1 Kênh phân phối truyền thống ............................................................................ 15 1.3.3.2 Hệ thống kênh phân phối ngân hàng hiện đại .................................................. 18 1.4 . THỰC TRẠNG VÀ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI Ở MỘT SỐ NGÂN HÀNG TIÊU BIỂU ............................................................... 25 1.4.1. Ngân hàng Citibank ............................................................................................ 25 1.4.2. Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV ............................................. 26
Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nhất là sau khi Việt Nam gia nhập WTO, nền kinh tế Việt Nam đã bước sang một chặng đường mới, một bước ngoặt mới. Nền kinh tế vốn ôn hòa nay lại bị cuốn vào một môi trường cạnh tranh khốc liệt, và “thị trường” ngân hàng Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Dịch vụ ngân hàng được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt khi “vòng” bảo hộ cho ngân hàng thương mại trong nước không còn. Năm 2010 là năm thực hiện mở cửa hoàn toàn thị trường dịch vụ ngân hàng; loại bỏ căn bản các hạn chế tiếp cận thị trường dịch vụ ngân hàng trong nước, các giới hạn hoạt động ngân hàng (qui mô, tổng số dịch vụ ngân hàng được phép…)
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398008&pageNumber=2&documentKindID=1
MỤC LỤC DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ MARKETING NGÂN HÀNG VÀ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA NGÂN HÀNG .......................................... 3 1.1 .TỔNG QUAN VỀ MARKETING NGÂN HÀNG .................................................. 3 1.1.1. Khái quát về ngân hàng thương mại ..................................................................... 3 1.1.1.1 Khái niệm ngân hàng thương mại (NHTM) ........................................................ 3 1.1.1.2 Chức năng của ngân hàng thương mại ................................................................ 3 1.1.2 Khái quát về marketing ngân hàng ......................................................................... 5 1.1.2.1 Khái niệm marketing ngân hàng ......................................................................... 5 1.1.2.2 Vai trò của marketing đối với ngân hàng ............................................................ 6 1.1.2.3 Đặc điểm của marketing ngân hàng ................................................................... 7 1.2 . NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA MARKETING NGÂN HÀNG ................ 9 1.2.1. Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu của ngân hàng ............... 9 1.2.2. Xây dựng chiến lược sản phẩm ........................................................................... 10 1.2.4. Xây dựng chiến lược phân phối ........................................................................... 11 1.2.5. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp ............................................................................... 11 1 . 3 . H Ệ T H Ố N G K Ê N H P H Â N P H Ố I C Ủ A N G Â N H À N G .................................... 12 1 . 3 . 1 . K h á i n i ệ m k ê n h p h â n p h ố i c ủ a n g â n h à n g ............................................................. 12 1.3.2. Đặc điểm và vai trò của hệ thống kênh phân phối ngân hàng ............................ 12 1.3.3. Phân loại hệ thống kênh phân phối ..................................................................... 14 1.3.3.1 Kênh phân phối truyền thống ............................................................................ 15 1.3.3.2 Hệ thống kênh phân phối ngân hàng hiện đại .................................................. 18 1.4 . THỰC TRẠNG VÀ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI Ở MỘT SỐ NGÂN HÀNG TIÊU BIỂU ............................................................... 25 1.4.1. Ngân hàng Citibank ............................................................................................ 25 1.4.2. Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV ............................................. 26
Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nhất là sau khi Việt Nam gia nhập WTO, nền kinh tế Việt Nam đã bước sang một chặng đường mới, một bước ngoặt mới. Nền kinh tế vốn ôn hòa nay lại bị cuốn vào một môi trường cạnh tranh khốc liệt, và “thị trường” ngân hàng Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Dịch vụ ngân hàng được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt khi “vòng” bảo hộ cho ngân hàng thương mại trong nước không còn. Năm 2010 là năm thực hiện mở cửa hoàn toàn thị trường dịch vụ ngân hàng; loại bỏ căn bản các hạn chế tiếp cận thị trường dịch vụ ngân hàng trong nước, các giới hạn hoạt động ngân hàng (qui mô, tổng số dịch vụ ngân hàng được phép…)
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398008&pageNumber=2&documentKindID=1