boysanhdieu_245
New Member
Download Chuyên đề Giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng - Team Building tại công ty thương mại và du lịch văn hóa
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SẢN PHẨM DU LỊCH KẾT HỢP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG – TEAM-BUILDING 3
1.1. Sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – Team-building 3
1.1.1. Sản phẩm du lịch 3
1.1.2. Team-building 4
1.1.2.1. Khái niệm 4
1.1.2.2. Phân loại Team-building 5
1.1.3. Khái niệm về sản phẩm du lịch kết hợp Team-building 6
1.1.4. Phân loại các hình thức du lịch kết hợp Team-building 6
1.1.5. Phân tích đặc điểm của sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – teambuilding 7
1.1.5.1. Phân tích về đặc điểm và giá trị lợi ích của sản phẩm 7
1.1.5.2. Phân tích về mô hình cấu trúc của sản phẩm 11
1.2. Điều kiện về cung 13
1.2.1. Tài nguyên tự nhiên 13
1.2.1.1. Điều kiện về khí hậu thời tiết: 13
1.2.1.2. Cảnh quan 14
1.1.3. Tài nguyên nhân văn 15
1.1.4. Cơ sở và các hoạt động giải trí 16
1.1.5. Phân chia theo thành phần dịch vụ chính cấu thành chương trình du lịch kết hợp Team-building của một doanh nghiệp 18
1.1.6. Phân loại theo đối tượng khách hàng của nhà cung cấp 18
1.2. Điều kiện về cầu 19
1.2.1. Thời gian nhàn rỗi 19
1.2.2. Mức sống về vật chất và trình độ văn hóa chung của người dân 21
1.2.2.1. Thu nhập của người dân 21
1.2.2.2. Trình độ văn hóa chung của nhân dân và đặc biệt hơn là về nhận thức đối với sự cần thiết của Team Building trong cuộc sống. 22
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH KẾT HỢP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG – TEAMBUILDING TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VĂN HÓA 24
2.1. Giới thiệu về tổ chức 24
2.2. Lĩnh vực kinh doanh chính 24
2.2.1. Du lịch nội địa 24
2.2.2. Du lịch quốc tế 25
2.3. Các dịch vụ du lịch 25
2.3.1. Dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay nội địa và quốc tế 25
2.3.2. Dịch vụ đặt chỗ và đại lý vé tàu hỏa các tuyến nội địa và quốc tế 26
2.3.3. Dịch vụ làm gia hạn visa 26
2.4. Bộ máy và tổ chức nhân sự 26
2.5. Các mô hình sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – teambuilding tại công ty 28
2.6. Điều kiện phát triển sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – teambuilding tại công ty 35
2.6.1. Điều kiện về cung 35
2.6.2. Điều kiện về cầu 36
2.7. Nhãn hiệu của sản phẩm 37
2.8. Chính sách giá của sản phẩm 37
2.9. Chính sách xúc tiến và phân phối 38
2.9.1. Xúc tiến hỗn hợp 38
2.9.1.1. Quảng cáo 38
2.9.1.2. Quan hệ công chúng 39
2.9.1.3. Bán hàng trực tiếp 39
2.9.1.4. Khuyến mãi 40
2.9.2. Chiến lược phân phối 40
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH KẾT HỢP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG – TEAM-BUILDING TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VĂN HÓA 41
3.1. Giải pháp kích thích cầu 41
3.1.1. Thị trường khách lẻ 44
3.1.2. Thị trường là các tổ chức giáo dục bậc tiểu học, trung học 45
3.1.3. Thị trường là các tổ chức giáo dục bậc trung cấp, cao đẳng, đại học và hệ thống các trường cùng cấp 46
3.1.4. Thị trường là các tổ chức doanh nghiệp 47
3.2. Giải phấp kích thích cung 50
3.2.1. Sản phẩm 50
3.2.2. Các biện pháp phân phối 58
KẾT LUẬN 60
DANH SÁCH CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO: 61
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
2.2. Lĩnh vực kinh doanh chính
Thiết kế và tổ chức chuyên nghiệp các chương trình du lịch quốc tế và nội địa.
Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn: Vietnam Airline, Tiger, Jestar...
Trung tâm Quảng cáo & Thuơng mại Sao việt: chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn, thiết kế các loại ấn phẩm phục vụ quảng cáo như: tờ rơi, tờ gấp, brochure, sách, lịch, thiếp trên mọi chất liệu. Cung cấp các giải pháp về thị trường và phát triển thương hiệu.
Tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện văn hoá.
2.2.1. Du lịch nội địa
Chuyên nghiệp với các chương trình du lịch văn hoá, sinh thái, mạo hiểm (sản phầm mũi nhọn của công ty). Với ưu thế về đội nhũ nhân viên được đào tạo cơ bản cùng các kiến thức chuyên sâu về văn hoá, cảnh quan, đất nước và con người Việt Nam, công ty khẳng định và tự hào mang đến cho du khách những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, đất nước, con người, văn hoá Việt Nam. Công ty đã tổ chức thành công cho rất nhiều đoàn khách Việt Nam, các kiều bào ở nước ngoài đặc biệt là du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam.
Tổ chức các chương trình du lịch hè, nghỉ biển, nghỉ mát cho các tập thể và cá nhân vào mùa hè hàng năm. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức chương trình và quan hệ bền chặt với các đối tác, công ty luôn tổ chức thành công các chương trình du lịch hè trên khắp đất nước: từ điểm cực Bắc của Tổ quốc (Mũi Ngọc Trà Cổ) đến tận cùng của cực Nam (Cà Mau) và đã làm hài lòng các du khách khó tính nhất. Công ty đã xác lập được vị trí thuơng hiệu nổi tiếng của mình trên thương trường và đã có những đối tác tin tưởng đặt quan hệ lâu dài như: Công ty Suppe Phốt phát và hoá chất Lâm Thao, Trung tâm Bồi dưỡng Chính Trị Đông Anh, Sóc Sơn-HN, Công ty Môi truờng-đô thị Hà Đông, Cty TNHH nhà thép Zamil Việt Nam, Ngân hàng VP Bank, Công ty xích líp Đông Anh….
Ngoài ra, công ty còn tổ chức các chương trình du lịch lễ hội, dưỡng sinh, chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo tại Việt Nam và các nước trên thế giới theo yêu cầu của khách gắn với các sự kiện văn hoá – du lịch trong nước, du lịch nước ngoài.
2.2.2. Du lịch quốc tế
Tổ chức chuyên nghệp các chương trình du lịch đi nước ngoài: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật bản, Hàn Quốc và Châu Âu. Với các lịch trình được nghiên cứu kỹ lưỡng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, công ty đã tổ chức thành công rất nhiều đoàn khách tham gia các chương trình du lịch nước ngoài.
Tổ chức hội nghị, hội thảo, hội nghị khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài:
Với nhiều năm kinh nghiệm du lịch văn hoá thường xuyên tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo và hội nghị khách hàng cho các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Công ty cam kết sẽ mang đến những dịch vụ với chất lượng cao nhất và những hình ảnh đẹp nhất của du khách đến với các đối tác và khách hàng.
2.3. Các dịch vụ du lịch
2.3.1. Dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay nội địa và quốc tế
Du lịch văn hoá cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay các tuyến nội địa và quốc tế. Công ty luôn tư vấn cho du khách những đường bay thuận tiện, an toàn, chất lượng và với chi phí tốt nhất. Công ty nhận các booking qua điện thoai và trên mạng, giao vé tận nơi cho khách.
2.3.2. Dịch vụ đặt chỗ và đại lý vé tàu hỏa các tuyến nội địa và quốc tế
Du lịch văn hoá là đại lý chính thức cung cấp vé tầu hoà các tuyến Nam - Bắc và Trung Quốc của ga Hà Nội. Công ty có thể giữ vé cho khách và xin vé trong nhũng trường hợp khó nhất. Cũng như vé máy bay, công ty bán vé và giao vé tận nhà cho khách.
2.3.3. Dịch vụ làm gia hạn visa
Cấp mới và duyệt nhân sự cho các đoàn khách nước ngoài vào Việt Nam. Tư vấn các thủ tục cấp visa vào Châu Âu, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Du lịch văn hoá với đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách những thủ tục thuận tiện và chính xác nhất về việc xin cấp visa, gia hạn visa, duyệt nhân sự và hoàn tất thủ tục làm các loại visa khó cho khách.
2.4. Bộ máy và tổ chức nhân sự
Phó giám đốc phụ trách mảng thị trường và kinh doanh
Thiết lập, đề xuất, quản lý và điều hành các kế hoạch phát triển thị trường kinh doanh của công ty. Đáp ứng được các mục tiêu về lợi nhuận và thị trường công ty đề ra.
Toàn quyền điều hành nhân sự phục vụ cho các kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường có thể đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm hay bãi miễn, sa thải các nhân viên dưới quyền.
Chịu trách nhiệm trước giám đốc công ty về khả năng kinh doanh, bán hàng và gia tăng lợi nhuận, khách hàng, thị trường của công ty.
Phó giám đốc phụ trách du lịch và phát triển thương hiệu
Phụ trách việc xây dựng, khảo sát và thiết kế các chương trình du lịch nội địa, quốc tế để làm sản phẩm công ty chào bán.
Chịu trách nhiệm về điều hành, sản xuất và chất lượng sản phẩm khi khách mua hàng.
Cập nhật các thông tin nghiên cứu và tung ra sản phẩm mới làm tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
Chịu trách nhiệm PR hình ảnh của công ty với công chúng. Thiết lập và điều hành các chương trình phát triển thương hiệu.
Phòng thị trường và kinh doanh
Thu thập và xử lý toàn bộ các thông tin liên quan đến kinh doanh và kế hoạch phát triển thương hiệu của công ty.
Nghiên cứu và lập các phương án phát triển, mở rộng thị trường, lập ra các chiến dịch khuếch trương sản phẩm để hỗ trợ bán hàng.
Quảng cáo, phá triển thương hiệu và nâng cao uy tín của công ty trên thương trường, khuếch trương thương hiệu.
Lưu giữ hệ thống khách hàng và thị trường. Chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Phát triển hợp đồng và kế hoạch theo các yêu cầu của phòng thị trường và các phòng ban khác.
Ký kết các hợp đồng kinh doanh nâng cao doanh thu của công ty.
Phòng du lịch và phát triển thương hiệu
Nghiên cứu, đầu tư khảo sát để sản xuất các chương trình du lịch, phát triển các sản phẩm mới theo tôn chỉ công ty đề ra về việc phát triển những sản phẩm mang phong cách Văn Hóa.
Sản xuất – làm giá cho các chương trình du lịch nội địa, quốc tế.
Thu thập và xử lý toàn bộ các thông tin liên quan đến: du lịch, vé máy bay, dịch vụ…
Tư vấn những thông tin về dịch vụ và du lịch cho khách hàng mục tiêu và tiềm năng.
Thực hiện các chiến lược phát triển thương hiệu và nâng cao hình ảnh du lịch Văn Hóa tới công chúng.
Phòng điều hành
Tổ chức sản xuất, điều hành phân bổ lựa chọn các dịch vụ cung ứng và nhân sự để thực hiện chương trình du lịch.
Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước công ty về chất lượng của sản phẩm.
Đảm bảo thực hiện điều hành các chương trình theo tôn chỉ về phát triển sản phẩm mang phong cách Văn Hóa công ty đề ra và luôn ý thức giữ gìn uy tín và thương hiệu.
Kế toán – hành chính
Lập sổ sách chứng từ, lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo đúng chính sách và luật thuế doanh nghiệp hiện hành. Thuyết minh và bảo v...
Download Chuyên đề Giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng - Team Building tại công ty thương mại và du lịch văn hóa miễn phí
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ SẢN PHẨM DU LỊCH KẾT HỢP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG – TEAM-BUILDING 3
1.1. Sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – Team-building 3
1.1.1. Sản phẩm du lịch 3
1.1.2. Team-building 4
1.1.2.1. Khái niệm 4
1.1.2.2. Phân loại Team-building 5
1.1.3. Khái niệm về sản phẩm du lịch kết hợp Team-building 6
1.1.4. Phân loại các hình thức du lịch kết hợp Team-building 6
1.1.5. Phân tích đặc điểm của sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – teambuilding 7
1.1.5.1. Phân tích về đặc điểm và giá trị lợi ích của sản phẩm 7
1.1.5.2. Phân tích về mô hình cấu trúc của sản phẩm 11
1.2. Điều kiện về cung 13
1.2.1. Tài nguyên tự nhiên 13
1.2.1.1. Điều kiện về khí hậu thời tiết: 13
1.2.1.2. Cảnh quan 14
1.1.3. Tài nguyên nhân văn 15
1.1.4. Cơ sở và các hoạt động giải trí 16
1.1.5. Phân chia theo thành phần dịch vụ chính cấu thành chương trình du lịch kết hợp Team-building của một doanh nghiệp 18
1.1.6. Phân loại theo đối tượng khách hàng của nhà cung cấp 18
1.2. Điều kiện về cầu 19
1.2.1. Thời gian nhàn rỗi 19
1.2.2. Mức sống về vật chất và trình độ văn hóa chung của người dân 21
1.2.2.1. Thu nhập của người dân 21
1.2.2.2. Trình độ văn hóa chung của nhân dân và đặc biệt hơn là về nhận thức đối với sự cần thiết của Team Building trong cuộc sống. 22
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH KẾT HỢP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG – TEAMBUILDING TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VĂN HÓA 24
2.1. Giới thiệu về tổ chức 24
2.2. Lĩnh vực kinh doanh chính 24
2.2.1. Du lịch nội địa 24
2.2.2. Du lịch quốc tế 25
2.3. Các dịch vụ du lịch 25
2.3.1. Dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay nội địa và quốc tế 25
2.3.2. Dịch vụ đặt chỗ và đại lý vé tàu hỏa các tuyến nội địa và quốc tế 26
2.3.3. Dịch vụ làm gia hạn visa 26
2.4. Bộ máy và tổ chức nhân sự 26
2.5. Các mô hình sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – teambuilding tại công ty 28
2.6. Điều kiện phát triển sản phẩm du lịch kết hợp rèn luyện kỹ năng – teambuilding tại công ty 35
2.6.1. Điều kiện về cung 35
2.6.2. Điều kiện về cầu 36
2.7. Nhãn hiệu của sản phẩm 37
2.8. Chính sách giá của sản phẩm 37
2.9. Chính sách xúc tiến và phân phối 38
2.9.1. Xúc tiến hỗn hợp 38
2.9.1.1. Quảng cáo 38
2.9.1.2. Quan hệ công chúng 39
2.9.1.3. Bán hàng trực tiếp 39
2.9.1.4. Khuyến mãi 40
2.9.2. Chiến lược phân phối 40
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH KẾT HỢP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG – TEAM-BUILDING TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VĂN HÓA 41
3.1. Giải pháp kích thích cầu 41
3.1.1. Thị trường khách lẻ 44
3.1.2. Thị trường là các tổ chức giáo dục bậc tiểu học, trung học 45
3.1.3. Thị trường là các tổ chức giáo dục bậc trung cấp, cao đẳng, đại học và hệ thống các trường cùng cấp 46
3.1.4. Thị trường là các tổ chức doanh nghiệp 47
3.2. Giải phấp kích thích cung 50
3.2.1. Sản phẩm 50
3.2.2. Các biện pháp phân phối 58
KẾT LUẬN 60
DANH SÁCH CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO: 61
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
ch; có hệ thống xe du lịch từ 4 chỗ - 45 chỗ chuyên dụng - phục vụ chở khách du lịch với mạng lưới hệ thống chi nhánh và đại lý rộng khắp tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM...2.2. Lĩnh vực kinh doanh chính
Thiết kế và tổ chức chuyên nghiệp các chương trình du lịch quốc tế và nội địa.
Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn: Vietnam Airline, Tiger, Jestar...
Trung tâm Quảng cáo & Thuơng mại Sao việt: chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn, thiết kế các loại ấn phẩm phục vụ quảng cáo như: tờ rơi, tờ gấp, brochure, sách, lịch, thiếp trên mọi chất liệu. Cung cấp các giải pháp về thị trường và phát triển thương hiệu.
Tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện văn hoá.
2.2.1. Du lịch nội địa
Chuyên nghiệp với các chương trình du lịch văn hoá, sinh thái, mạo hiểm (sản phầm mũi nhọn của công ty). Với ưu thế về đội nhũ nhân viên được đào tạo cơ bản cùng các kiến thức chuyên sâu về văn hoá, cảnh quan, đất nước và con người Việt Nam, công ty khẳng định và tự hào mang đến cho du khách những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, đất nước, con người, văn hoá Việt Nam. Công ty đã tổ chức thành công cho rất nhiều đoàn khách Việt Nam, các kiều bào ở nước ngoài đặc biệt là du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam.
Tổ chức các chương trình du lịch hè, nghỉ biển, nghỉ mát cho các tập thể và cá nhân vào mùa hè hàng năm. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức chương trình và quan hệ bền chặt với các đối tác, công ty luôn tổ chức thành công các chương trình du lịch hè trên khắp đất nước: từ điểm cực Bắc của Tổ quốc (Mũi Ngọc Trà Cổ) đến tận cùng của cực Nam (Cà Mau) và đã làm hài lòng các du khách khó tính nhất. Công ty đã xác lập được vị trí thuơng hiệu nổi tiếng của mình trên thương trường và đã có những đối tác tin tưởng đặt quan hệ lâu dài như: Công ty Suppe Phốt phát và hoá chất Lâm Thao, Trung tâm Bồi dưỡng Chính Trị Đông Anh, Sóc Sơn-HN, Công ty Môi truờng-đô thị Hà Đông, Cty TNHH nhà thép Zamil Việt Nam, Ngân hàng VP Bank, Công ty xích líp Đông Anh….
Ngoài ra, công ty còn tổ chức các chương trình du lịch lễ hội, dưỡng sinh, chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo tại Việt Nam và các nước trên thế giới theo yêu cầu của khách gắn với các sự kiện văn hoá – du lịch trong nước, du lịch nước ngoài.
2.2.2. Du lịch quốc tế
Tổ chức chuyên nghệp các chương trình du lịch đi nước ngoài: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật bản, Hàn Quốc và Châu Âu. Với các lịch trình được nghiên cứu kỹ lưỡng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, công ty đã tổ chức thành công rất nhiều đoàn khách tham gia các chương trình du lịch nước ngoài.
Tổ chức hội nghị, hội thảo, hội nghị khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài:
Với nhiều năm kinh nghiệm du lịch văn hoá thường xuyên tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo và hội nghị khách hàng cho các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Công ty cam kết sẽ mang đến những dịch vụ với chất lượng cao nhất và những hình ảnh đẹp nhất của du khách đến với các đối tác và khách hàng.
2.3. Các dịch vụ du lịch
2.3.1. Dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay nội địa và quốc tế
Du lịch văn hoá cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay các tuyến nội địa và quốc tế. Công ty luôn tư vấn cho du khách những đường bay thuận tiện, an toàn, chất lượng và với chi phí tốt nhất. Công ty nhận các booking qua điện thoai và trên mạng, giao vé tận nơi cho khách.
2.3.2. Dịch vụ đặt chỗ và đại lý vé tàu hỏa các tuyến nội địa và quốc tế
Du lịch văn hoá là đại lý chính thức cung cấp vé tầu hoà các tuyến Nam - Bắc và Trung Quốc của ga Hà Nội. Công ty có thể giữ vé cho khách và xin vé trong nhũng trường hợp khó nhất. Cũng như vé máy bay, công ty bán vé và giao vé tận nhà cho khách.
2.3.3. Dịch vụ làm gia hạn visa
Cấp mới và duyệt nhân sự cho các đoàn khách nước ngoài vào Việt Nam. Tư vấn các thủ tục cấp visa vào Châu Âu, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Du lịch văn hoá với đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách những thủ tục thuận tiện và chính xác nhất về việc xin cấp visa, gia hạn visa, duyệt nhân sự và hoàn tất thủ tục làm các loại visa khó cho khách.
2.4. Bộ máy và tổ chức nhân sự
Phó giám đốc phụ trách mảng thị trường và kinh doanh
Thiết lập, đề xuất, quản lý và điều hành các kế hoạch phát triển thị trường kinh doanh của công ty. Đáp ứng được các mục tiêu về lợi nhuận và thị trường công ty đề ra.
Toàn quyền điều hành nhân sự phục vụ cho các kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường có thể đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm hay bãi miễn, sa thải các nhân viên dưới quyền.
Chịu trách nhiệm trước giám đốc công ty về khả năng kinh doanh, bán hàng và gia tăng lợi nhuận, khách hàng, thị trường của công ty.
Phó giám đốc phụ trách du lịch và phát triển thương hiệu
Phụ trách việc xây dựng, khảo sát và thiết kế các chương trình du lịch nội địa, quốc tế để làm sản phẩm công ty chào bán.
Chịu trách nhiệm về điều hành, sản xuất và chất lượng sản phẩm khi khách mua hàng.
Cập nhật các thông tin nghiên cứu và tung ra sản phẩm mới làm tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
Chịu trách nhiệm PR hình ảnh của công ty với công chúng. Thiết lập và điều hành các chương trình phát triển thương hiệu.
Phòng thị trường và kinh doanh
Thu thập và xử lý toàn bộ các thông tin liên quan đến kinh doanh và kế hoạch phát triển thương hiệu của công ty.
Nghiên cứu và lập các phương án phát triển, mở rộng thị trường, lập ra các chiến dịch khuếch trương sản phẩm để hỗ trợ bán hàng.
Quảng cáo, phá triển thương hiệu và nâng cao uy tín của công ty trên thương trường, khuếch trương thương hiệu.
Lưu giữ hệ thống khách hàng và thị trường. Chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Phát triển hợp đồng và kế hoạch theo các yêu cầu của phòng thị trường và các phòng ban khác.
Ký kết các hợp đồng kinh doanh nâng cao doanh thu của công ty.
Phòng du lịch và phát triển thương hiệu
Nghiên cứu, đầu tư khảo sát để sản xuất các chương trình du lịch, phát triển các sản phẩm mới theo tôn chỉ công ty đề ra về việc phát triển những sản phẩm mang phong cách Văn Hóa.
Sản xuất – làm giá cho các chương trình du lịch nội địa, quốc tế.
Thu thập và xử lý toàn bộ các thông tin liên quan đến: du lịch, vé máy bay, dịch vụ…
Tư vấn những thông tin về dịch vụ và du lịch cho khách hàng mục tiêu và tiềm năng.
Thực hiện các chiến lược phát triển thương hiệu và nâng cao hình ảnh du lịch Văn Hóa tới công chúng.
Phòng điều hành
Tổ chức sản xuất, điều hành phân bổ lựa chọn các dịch vụ cung ứng và nhân sự để thực hiện chương trình du lịch.
Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước công ty về chất lượng của sản phẩm.
Đảm bảo thực hiện điều hành các chương trình theo tôn chỉ về phát triển sản phẩm mang phong cách Văn Hóa công ty đề ra và luôn ý thức giữ gìn uy tín và thương hiệu.
Kế toán – hành chính
Lập sổ sách chứng từ, lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo đúng chính sách và luật thuế doanh nghiệp hiện hành. Thuyết minh và bảo v...