thuydu1984

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường giao nhận vận tải tại công ty giao nhận kho vận ngoại thương (VIETRANS)
Chuyên đề thực tập
2
Chương 2: Thực trạng phát triển thị trường dịch vụ giao nhận vận tải tại 
Công ty Vietrans. ...........................................................................................34
2.1. Tổng quan về sự phát triển dịch vụ giao nhận vận tải tại Việt Nam .34
2.2. Thực trạng thị trường và công tác phát triển thị trường dịch vụ giao 
nhận vận tải tại Vietrans...............................................................................41
2.2.1. Về  thị trường.........................................................................................42
2.2.2. Về đối thủ và khả năng cạnh tranh của Công ty trên thị trường...........45
2.2.3. Về thị phần và chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty trên 
thị trường.........................................................................................................47
2.3.  Đánh  giá  công  tác  phát  triển  thị  trường  giao  nhận  vận  tải  tại 
Vietrans. .........................................................................................................48
Chương  3:  Một  số  biện  pháp  nhằm  phát  triển  thị  trường  dịch  vụ  giao 
nhận vận tải tại Công ty Giao nhận kho vận ngoại thương.......................51
3.1.  Phương  hướng,  mục  tiêu  phát  triển  dịch  vụ  giao  nhận  vận  tải  của 
Công ty trong giai đoạn tới. ..........................................................................51
3.1.1. Phương hướng-nhiệm vụ. ......................................................................51
3.1.2. Mục tiêu. ................................................................................................53
3.2.  Biện  pháp  phát  triển  thị  trường  dịch  vụ  giao  nhận  vận  tải  tại 
Vietrans. .........................................................................................................54
3.2.1. Giải pháp thị trường..............................................................................54
3.2.1.1. Xây dựng chiến lược phát triển thị trường.........................................54
3.2.1.2. Đẩy mạnh nghiên cứu nhu cầu thị trường và nhu cầu khách hàng....55
3.2.1.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng cơ cấu giá hợp lý. ...........56
3.2.1.4. Tìm hiểu, đánh giá và có chiến lược thích hợp với các đối thủ cạnh 
tranh. ...............................................................................................................57
3.2.1.5. Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại. ........................................59

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần tập đoàn DaBaCo Nông Lâm Thủy sản 0
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
R Phát triển thị trường thức ăn chăn nuôi của công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Thành Lợi Nông Lâm Thủy sản 0
D Phát triển thị trường phát thải carbon ở Việt Nam Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top