Nghiên cứu, sáng tạo nhiều nhất có thể khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Điểm số không quyết định tương lai của bạn.
Học thực chất, thi thực chất, sau nay sẽ đem lại nhiều giá trị cho bạn cũng như xã hội.
Bên mình làm về VPP mỗi lần xuất hàng cho khách sếp hay bảo làm cái phiếu giao hàng (thay vì phiếu xuất kho) vậy cho mình hỏi trong trường hợp này mình làm phiếu xuất kho hay phiếu giao hàng
Bạn làm phiếu giao nhận hàng mới đúng để xác nhận bên khách hàng vừa nhận hàng. Còn phiếu xuất kho chỉ là chứng từ lưu nội bộ của bên bạn, tức là khi xuất kho thì cần bít ai ở bên bạn xuất hàng hóa đó từ kho ra ấy mà..
Bạn làm phiếu giao nhận hàng mới đúng để xác nhận bên khách hàng vừa nhận hàng. Còn phiếu xuất kho chỉ là chứng từ lưu nội bộ của bên bạn, tức là khi xuất kho thì cần bít ai ở bên bạn xuất hàng hóa đó từ kho ra ấy mà..
Bạn làm phiếu giao nhận hàng mới đúng để xác nhận bên khách hàng vừa nhận hàng. Còn phiếu xuất kho chỉ là chứng từ lưu nội bộ của bên bạn, tức là khi xuất kho thì cần bít ai ở bên bạn xuất hàng hóa đó từ kho ra ấy mà..
nhưng bên mình 1 mình mình làm hết vậy dùng chung được không?
Bạn làm phiếu giao nhận hàng mới đúng để xác nhận bên khách hàng vừa nhận hàng. Còn phiếu xuất kho chỉ là chứng từ lưu nội bộ của bên bạn, tức là khi xuất kho thì cần bít ai ở bên bạn xuất hàng hóa đó từ kho ra ấy mà..
nhưng bên mình 1 mình mình làm hết vậy dùng chung được không?
Tốt nhất là bạn làm cả 2 luôn. Phiếu xuất kho bạn làm để kiểm tra lượng hàng hoá trong kho , còn phiếu giao hàng thì phải làm 2 bản bên bán 1 bản và bên mua 1 bản , nếu sau này bên mua có thắc mắc về số lượng hay quy cách hàng thì còn có cái để đối chiếu . Mà nếu bên mua chưa thanh toán thì cũng biết ngay là còn nợ bao nhiêu đúng không nè.
Tốt nhất là bạn làm cả 2 luôn. Phiếu xuất kho bạn làm để kiểm tra lượng hàng hoá trong kho , còn phiếu giao hàng thì phải làm 2 bản bên bán 1 bản và bên mua 1 bản , nếu sau này bên mua có thắc mắc về số lượng hay quy cách hàng thì còn có cái để đối chiếu . Mà nếu bên mua chưa thanh toán thì cũng biết ngay là còn nợ bao nhiêu đúng không nè.
Tốt nhất là bạn làm cả 2 luôn. Phiếu xuất kho bạn làm để kiểm tra lượng hàng hoá trong kho , còn phiếu giao hàng thì phải làm 2 bản bên bán 1 bản và bên mua 1 bản , nếu sau này bên mua có thắc mắc về số lượng hay quy cách hàng thì còn có cái để đối chiếu . Mà nếu bên mua chưa thanh toán thì cũng biết ngay là còn nợ bao nhiêu đúng không nè.
nhập chung làm 1 được không ah???
Bên em phiếu xuất kho kiêm luôn phiếu giao hàng như vậy có hợp lý, hợp pháp hok ah e mới ra trường hok rành lắm mí a chị giúp e với
Tốt nhất là bạn làm cả 2 luôn. Phiếu xuất kho bạn làm để kiểm tra lượng hàng hoá trong kho , còn phiếu giao hàng thì phải làm 2 bản bên bán 1 bản và bên mua 1 bản , nếu sau này bên mua có thắc mắc về số lượng hay quy cách hàng thì còn có cái để đối chiếu . Mà nếu bên mua chưa thanh toán thì cũng biết ngay là còn nợ bao nhiêu đúng không nè.
nhập chung làm 1 được không ah???
Bên em phiếu xuất kho kiêm luôn phiếu giao hàng như vậy có hợp lý, hợp pháp hok ah e mới ra trường hok rành lắm mí a chị giúp e với
Phiếu xuất kho kiêm hóa đơn vận chuyển nội bội dùng cho nội bộ thôi
bạn không thể kết hợp phiếu giao hàng và phiếu xuất kho như vậy được
sao lại không thể kết hợp phiếu giao hàng và phiếu xuất kho như vậy được ? trong khi bạn vừa nói rằng : Phiếu xuất kho kiêm hóa đơn vận chuyển nội bộ dùng cho nội bộ thôi ???
đã là chứng từ nội bộ thì vẫn có thể thiết kế phiếu xuất kho kiêm phiếu giao hàng và thu trước được chứ , miễn nó hội đủ yêu cầu quản lý nội bộ của DN là đủ , còn đối với pháp lý thì lập thêm cái hoá đơn bán hàng theo qui định của Bộ tài chính là ok rồi.
Phiếu xuất kho kiêm hóa đơn vận chuyển nội bội dùng cho nội bộ thôi
bạn không thể kết hợp phiếu giao hàng và phiếu xuất kho như vậy được
sao lại không thể kết hợp phiếu giao hàng và phiếu xuất kho như vậy được ? trong khi bạn vừa nói rằng : Phiếu xuất kho kiêm hóa đơn vận chuyển nội bộ dùng cho nội bộ thôi ???
đã là chứng từ nội bộ thì vẫn có thể thiết kế phiếu xuất kho kiêm phiếu giao hàng và thu trước được chứ , miễn nó hội đủ yêu cầu quản lý nội bộ của DN là đủ , còn đối với pháp lý thì lập thêm cái hoá đơn bán hàng theo qui định của Bộ tài chính là ok rồi.