miencattrang3388
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: SKKN: Hiệu trưởng trường tiểu học với công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên
5
giáo dục Đại học,Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề đều phải xuất phát từ chất lượng của giáo dục tiểu học .
Do đó như trên đã nói về vị trí của đội ngũ giáo viên và nguyên nhân về
sự bất cập của giáo viên đối với yêu cầu mới thì nhiệm vụ bồi dưỡng đối với giáo viên Tiểu học lại càng đặc biệt quan trọng và cấp thiết hơn, bởi vì thực tế đội ngũ giáo viên Tiểu học chúng ta có đặc điểm là nguồn gốc đào tạo hết sức đa dạng, tỷ lệ đào tạo đạt chuẩn thấp so với giáo viên các cấp học khác , hơn nữa do diều kiện công tác liên tục ít có thời gian để tự học, hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn , địa bàn công tác phân tán, xa xôi ,hay thay đổi ,.... đã cản trở đi phần nào việc làm giàu vồn kiến thức cho mình trong quá trình dạy học. Trước thực tế đó,Cán bộ quản lý giáo dục Tiểu học mà đứng đầu là hiệu trưởng phải có nhận thức đầy đủ về vị trí quan trọng của công tác bồi dưỡng đội ngũ, phải có tầm nhìn rộng ,cách nhìn đúng đắn và có trách nhiệm cao mới tìm ra được những biện pháp hữu hiệu trong công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên do mình phụ trách đáp ứng với đòi hỏi nâng cao chất lượng toàn diện của bậc học .
Xuất phát từ những vấn đề nêu trên và yêu cầu đối với người sinh viên
của khoa quản lý tiểu học sắp tốt nghiệp ra trường trở về phục vụ ở trường học; Bản thân tôi thấy khi đang còn trên ghế nhà trường Cán bộ quản lý giáo dục, cần thiết phải được tiếp thu và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cả về lý luận và thực tiễn về công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học. Đó c
hính là lý do quan trọng thôi thúc tôi chọn nghiên cứu đề tài "Hiệu trưởng
trường tiểu học với công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên " nhằm giúp cho bản thân sau khi tốt nghiệp ra trường về với thực tế của tiểu học sẽ có những đóng góp thiết thực, có hiệu quả .Góp phần nhỏ bé của mình làm cho bậc tiểu học không ngừng phát triển ngang tầm với nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục -đào tạo của đất nước .
2- Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu :- Mục đích: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn, tìm hiểu công tác bồi dưỡng đội
ngũ giáo viên tiểu học ở địa bàn; trên cơ sở đó giúp bản thân có được những bài học kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của hiêụ trưởng và đề xuất một số biện pháp về công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu của giáo dục trong giai đoạn hiện nay .
- Nhiệm vụ : - Bước đầu xác định một số cơ sở lý luận và thực tiễn của công tác bồi
dưỡng đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng trường Tiểu học .
-Khảo sát ,thu thập thông tin ,đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và
thực trạng công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng trường tiểu học
- Đề ra một số biện pháp về chỉ đạo công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên
của hiệu trưởng trường Tiểu học nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường.
- Đưa ra một số kiến nghị về vấn đề bồi dưỡng đội ngũ giáo viên .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=382792&pageNumber=2&documentKindID=1
5
giáo dục Đại học,Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề đều phải xuất phát từ chất lượng của giáo dục tiểu học .
Do đó như trên đã nói về vị trí của đội ngũ giáo viên và nguyên nhân về
sự bất cập của giáo viên đối với yêu cầu mới thì nhiệm vụ bồi dưỡng đối với giáo viên Tiểu học lại càng đặc biệt quan trọng và cấp thiết hơn, bởi vì thực tế đội ngũ giáo viên Tiểu học chúng ta có đặc điểm là nguồn gốc đào tạo hết sức đa dạng, tỷ lệ đào tạo đạt chuẩn thấp so với giáo viên các cấp học khác , hơn nữa do diều kiện công tác liên tục ít có thời gian để tự học, hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn , địa bàn công tác phân tán, xa xôi ,hay thay đổi ,.... đã cản trở đi phần nào việc làm giàu vồn kiến thức cho mình trong quá trình dạy học. Trước thực tế đó,Cán bộ quản lý giáo dục Tiểu học mà đứng đầu là hiệu trưởng phải có nhận thức đầy đủ về vị trí quan trọng của công tác bồi dưỡng đội ngũ, phải có tầm nhìn rộng ,cách nhìn đúng đắn và có trách nhiệm cao mới tìm ra được những biện pháp hữu hiệu trong công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên do mình phụ trách đáp ứng với đòi hỏi nâng cao chất lượng toàn diện của bậc học .
Xuất phát từ những vấn đề nêu trên và yêu cầu đối với người sinh viên
của khoa quản lý tiểu học sắp tốt nghiệp ra trường trở về phục vụ ở trường học; Bản thân tôi thấy khi đang còn trên ghế nhà trường Cán bộ quản lý giáo dục, cần thiết phải được tiếp thu và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cả về lý luận và thực tiễn về công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học. Đó c
hính là lý do quan trọng thôi thúc tôi chọn nghiên cứu đề tài "Hiệu trưởng
trường tiểu học với công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên " nhằm giúp cho bản thân sau khi tốt nghiệp ra trường về với thực tế của tiểu học sẽ có những đóng góp thiết thực, có hiệu quả .Góp phần nhỏ bé của mình làm cho bậc tiểu học không ngừng phát triển ngang tầm với nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục -đào tạo của đất nước .
2- Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu :- Mục đích: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn, tìm hiểu công tác bồi dưỡng đội
ngũ giáo viên tiểu học ở địa bàn; trên cơ sở đó giúp bản thân có được những bài học kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của hiêụ trưởng và đề xuất một số biện pháp về công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu của giáo dục trong giai đoạn hiện nay .
- Nhiệm vụ : - Bước đầu xác định một số cơ sở lý luận và thực tiễn của công tác bồi
dưỡng đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng trường Tiểu học .
-Khảo sát ,thu thập thông tin ,đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và
thực trạng công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng trường tiểu học
- Đề ra một số biện pháp về chỉ đạo công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên
của hiệu trưởng trường Tiểu học nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên của nhà trường.
- Đưa ra một số kiến nghị về vấn đề bồi dưỡng đội ngũ giáo viên .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=382792&pageNumber=2&documentKindID=1
Tags: ý nghĩa của công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên ở trường Tiểu học, sáng kiến kinh nghiệm hiệu trưởng tiểu học, SKKN cho hiệu trưởng trường tiểu học, sang kien kinh nghiem danh cho hieu truong tieu hoc mien phi, skkn năng lực giảng dạy của giáo viên tieu hoc, Đề tài Hiệu trưởng trường tiểu học với công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên.violet, luân văn giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên các trường tieu học