Doanh nghề Việt Nam khi đưa ra thị trường một sản phẩm, thường thiết kế ngay những mẩu quảng cáo trên truyền hình hay báo. Lẽ ra, đây phải là bước thứ hai sau khi xây dựng chiến lược thương hiệu và thiết kế sản phẩm. “Làm như vậy, thì khách hàng mới cảm nhận được sự cùng nhất giữa sản phẩm và thông điệp quảng cáo, nhờ đó, thương hiệu được khắc sâu vào tâm thức của người tiêu dùng.
“Trong hệ thống phân phối hiện đại, khi mà siêu thị và các cửa hàng tiện nghi đang dần thay cho những tiệm tạp hóa và chợ hiện nay, bao bì đóng một vai trò quan trọng đối với quyết định chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng trong hàng trăm loại hàng hóa cùng loại trên kệ trưng bày. Bao bì là công cụ để truyền tải thông tin và tính cách của một sản phẩm, nó được thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh và ngôn ngữ. Đặc biệt màu sắc được xem như yếu tố quan trọng nhất để làm ra (tạo) nên sự khác biệt và dẫn đầu cho một thương hiệu sản phẩm tiêu dùng.... Điều này cũng được khẳng định bởi khá nhiều nghiên cứu cho thấy có hơn 85% quyết định mua hàng hoá tại quầy là do ấn tượng trực tiếp trong đó có thiết kế bao bì và các vật dụng hỗ trợ trưng bày sản phẩm.
Theo: Lantabrand.com
“Trong hệ thống phân phối hiện đại, khi mà siêu thị và các cửa hàng tiện nghi đang dần thay cho những tiệm tạp hóa và chợ hiện nay, bao bì đóng một vai trò quan trọng đối với quyết định chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng trong hàng trăm loại hàng hóa cùng loại trên kệ trưng bày. Bao bì là công cụ để truyền tải thông tin và tính cách của một sản phẩm, nó được thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh và ngôn ngữ. Đặc biệt màu sắc được xem như yếu tố quan trọng nhất để làm ra (tạo) nên sự khác biệt và dẫn đầu cho một thương hiệu sản phẩm tiêu dùng.... Điều này cũng được khẳng định bởi khá nhiều nghiên cứu cho thấy có hơn 85% quyết định mua hàng hoá tại quầy là do ấn tượng trực tiếp trong đó có thiết kế bao bì và các vật dụng hỗ trợ trưng bày sản phẩm.
Theo: Lantabrand.com