Tại sao Phở 24 ăn cũng bình thường nhưng giá lại rất cao gấp 2-3 lần chổ khác vậy mà vẫn còn tại và "phát triển rất mạnh". Mong anh em trong diễn đàn cho ý kiến.
 

Perkinson

New Member
mình thấy các cửa hàng của phở 24 khá bắt mắt,sạch sẽ-đây chính là điều mà người tiêu dùng đang cần trong thời (gian) buổi các quán ăn bình dân vì lợi nhuận mà không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
 

Gti_vn

New Member
Uh mình đọc rồi, bài viết phân tích khá hay và kỹ lưỡng nhưng chưa giải đáp được câu hỏi: thị trường chính của Phở 24 là trong hay ngoài nước? Tại sao các cửa hiệu bán trong nước lỗ vẫn tiếp tục bán? Với giá đó thì ít người ăn tại sao bất giảm giá mà lại tăng giá? Mời các bạn tiếp tục bình luận, rất mong sự lũy ý của tất cả người.
 

Zechariah

New Member
Theo Lala thị trường chính của phở 24 vẫn là ở trong nước.
Basatoan có thể chia sẻ tại sao bạn cho là PHỞ 24 đang lỗ ko?
Về câu hỏi tại sao Phở 24 bất giảm giá? ( giả sử trong trường hợp nó lỗ đi).
Phở 24 được định vị là thương hiệu cao cấp. Nếu giảm giá sẽ làm mất giá trị thương hiệu, khách hàng chắc chắn sẽ thắc mắc "tại sao lại có sự giảm giá này"?
 

Jamon

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi lala88

Theo Lala thị trường chính của phở 24 vẫn là ở trong nước.
Basatoan có thể chia sẻ tại sao bạn cho là PHỞ 24 đang lỗ ko?
Về câu hỏi tại sao Phở 24 bất giảm giá? ( giả sử trong trường hợp nó lỗ đi).
Phở 24 được định vị là thương hiệu cao cấp. Nếu giảm giá sẽ làm mất giá trị thương hiệu, khách hàng chắc chắn sẽ thắc mắc "tại sao lại có sự giảm giá này"?

Long cũng có thắc mắc tương tự lala đó : bất hiểu sao bạn cho rằng phở 24 đang lỗ nữa.Còn về giá thì ...:
Rất nhiều trường hợp Thương hiệu = Giá cao và ngược lại .Khi đó chất lượng thương hiệu được đảm bảo =giá cả!

 

Edmundo

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi basatoan

Tại sao Phở 24 ăn cũng bình thường nhưng giá lại rất cao gấp 2-3 lần chổ khác vậy mà vẫn còn tại và "phát triển rất mạnh". Mong anh em trong diễn đàn cho ý kiến.

bạn có chắc là nó đông ko? mình thì mình thấy nó ế nhễ í chứ. Bởi vì, ngoài cái hợp vệ sinh thì phở 24 chẳng có gì đặc biệt so với các tiệm phở khác có truyền thống lâu đơi (nhìu thế hệ làm chủ), giá thì đắt cắt cổ
Chỉ có 1 số ít dân giàu ăn thôi bạn ạ. Có thể bạn nhìn vào tiệm thấy đông khách, nhưng với 1 thị trường tiềm năng thì nó chưa là gì cả. Khi nào nó khai thác dc cả các tầng lớp khác thì hãy bàn tiếp

 

thoidi

New Member
Mình đâu có nói Phở 24 đông khách đâu bạn Cám ơn các bạn vừa chia sẽ ý kiến của mình.




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_33533', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Brainerd

New Member
Một sản phẩm bao giờ cũng gồm có hai phần đó là cảm tính và lí tính, đối với Phở 24 nếu xét lí tính Phở 24 chỉ đáng giá khoảng 15-20 ngàn thôi vì vậy cảm tính là bất thể thiếu rồi. Khách hàng mục tiêu của Phở 24 là phân khúc cao cấp tuy nhiên các đối tượng này vẫn biết giá này là "đắt" vậy mà họ vẫn chọn với một số lí do sau: sạch, dịch vụ tốt, tiện lợi, mang lại cảm giác rất "sành điệu" khi bước vào đây ăn, thể hiện cá tính và có cả những người có nhu cầu "thích tiêu tiền" để muốn thể hiện mình. Ngoài ra một số nghiên cứu gần đây cho thấy có rất nhiều đối tượng trong giới kinh doanh thay vì chọn một quán nào đó để nói chuyện kí hợp cùng và họ vừa chọn quán Phở 24 để vừa tiện cho buổi ăn vừa trả thành công chuyện mà bất chú ý "nhiều" đến sản phẩm có ngon hay không. Rất mong các bạn có câu hỏi để đóng lũy thêm.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_33560', '1', '3', '0', '0', '0');

 

divang_latoi

New Member
Hi basatoan và các bạn mến,
các bạn có biết là chúng mình đang lũy phần làm rạng danh thương hiệu Phở 24 không?
Để trả lời câu hỏi: Tại sao Phở 24 ăn cũng bình thường nhưng giá lại rất cao gấp 2-3 lần chổ khác vậy mà vẫn còn tại và "phát triển rất mạnh"
Hồi lần đầu tiên bước vào Phở 24, cách nay khoản 2 năm, để ăn thử 1 tô, mình thắc mắc rằng tại sao ... nó dở ẹc (chắc hổng hạp khẩu vị) vậy mà mắc quá chừng! Mẹ mình chỉ tốn có khoản hơn 100 nghìn mà được bữa phở bò ngon cực kỳ và bổ dưỡng cho cả nhà 6 người! Sao vậy ta! Chắc phải tính đường mở quán phở cạnh tranh với Phở 24 quá! Cho đến hết giờ thì mình mới hiểu. Phở Mẹ mình nấu có thể ngon hơn, bổ hơn Phở 24 nhưng có 2 điều mình chưa thể làm được là: 1. Đem tô phở đi kiểm định xem có bao nhiêu calo, bao nhiêu thành phần dinh dưỡng, có bị gì bất nếu người ta ăn phở của mình (xem có tiềm năng ngộ độc không, nếu kết hợp thành phần nào đó của tô phở với thành phần nào đó có sẵn trong bao hi sinh mình từ trước). 2. Xây dựng được 1 hệ thống bán hàng rộng lớn khắp, trang trí tương tự nhau, trình bày tương tự nhau và nhất là hương vị cũng đều tương tự nhau.
Vì mình chưa làm được 2 điều trên nên giờ mình chỉ ăn phở mẹ nấu và Phở 24 thôi.
 

Derren

New Member
uhm.. cái chính là thương hiệu lớn sẽ khẳng định được chất lượng. "Phở 24 xây dựng thương hiệu nhằm nhượng quyền thương hiệu ra nước ngoài" ..mà khẩu vị của nước ngoài thì bất giống khẩu vị nước mình.. những thương hiệu lớn thường phải đảm bảo an toàn thực phẩm, tính toán về thành phần dinh dưỡng. Phở là một món ăn truyền thống, khá nổi tiếng của VN, một tiềm năng có-thể-một-ngày-nào-đó cạnh tranh lại với các hệ thống thức ăn nhanh khác ^^ vì vậy có lẽ không thể vì lỗ trc mắt mà dừng chuyện phát triển hệ thống này được ...
 

kesitinh

New Member
Mình nghĩ trên diễn đàn này chúng ta trao đổi học hỏi lẩn nhau là chính, giả lại đây là câu chuyện thực tế rất hay, hiện nay Phở 24 là người tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu (Franchise) cả trong nước lẫn ngoài nước. Nếu có làm rạng danh Phở 24 thì người nước ngoài biết đến dân tộc chúng ta nhiều hơn điều đó là tốt chứ. Để xây dựng được thương hiệu trước nhất sản phẩm phải đạt chất lượng ATVSTP sau đó là cả quá trình dài với nhiều thách thức (nhưng chủ yếu là do Mar làm). 2 điều khó bạn Kim Chi nói thì điều thứ nhất bất khó, 1 sản phẩm muốn kiểm định bạn cứ đem sản phẩm đó đến viện Paster muốn kiểm chỉ tiêu gì là có hết còn chuyện ăn bị này bị nọ là khó xảy ra bởi nấu ở 100c vi khuẩn chết sạch nhưng phải chú ý trong bánh phở thường có Formol đây là chất gây ung thư (đây cũng là ràng buộc nếu ai muốn nhượng quyền thương hiệu Phở 24), Bò không nhiễm bệnh, nước rửa chén phải vệ sinh nhé... như nước rửa chén ngoài lề đường là bất đảm bảo, còn vệc thứ 2 để xây dựng chuỗi cửa hàng đòi hỏi có con người Mar giỏi có tầm nhìn quốc tế, tất cả chuyện trang trí hay gì đó..., tiền, giám chịu lỗ để nhìn về tương lai, sẵn sàng chấp nhận thất bại....
Còn Phở 24 người nước ngoài bất hợp thì sử dụng chiêu "nội đất hóa" sản phẩm ví dụ người Thái Lan thích ăn cay thì mình cho nhiều ớt vào hay hơn thế nữa...Bạn để ý kỷ các thương hệu lớn thường sử dụng chiêu này nhe.
Cái khó nhất của nhượng quyền thương hiệu là quản lí nơi muốn nhượng quyền.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_33633', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Stanley

New Member
um, mình cùng ý với bạn basa. Ủa, mà ai nói phở 24 bán trong nước bị lỗ za? Mình thấy đi qua tiệm nào cũng đông khách hết, nhất là vào buổi trưa, mà khách nứoc ngoài cũng nhiều nũa. mà nếu nó lỗ thì sao nó còn đứng đây, vừa vậy còn mở thêm chi nhánh ở nước ngoài nữa.
Bước vào quán phở 24, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được là sự sạch sẽ, lich sự và chuyên nghiệp. Đa số các quán phở sau này mở (5 sao, hoa hồi ...) đều bắt chước phở 24 như có giấy lót nè,chú ý đến vấn đề vệ sinh nè, nhưng mà tính chuyên nghề thì chưa = phở 24 được .
Với lại, để quản lý tất cả các cửa hàng nhượng quyền cũng như các chi nhánh cũng đâu phải dễ. Mình thấy phở 24 chỗ nào cũng tương tự nhau, điều này làm ra (tạo) sự nhận biết thuơng hiệu cho khách hàng rất rõ.
Còn về giá cả, đắt hay bất mình nghĩ là tùy mỗi người. Với khách nước ngoài, 38k/tô (hơn 2$) đâu phải là mắc. Còn so với những quán phở lề đường thì tất nhiên phở 24 mắc hơn, nhưng cũng phải xem xét lại bạn được gì khi ăn ở phở 24.
hj, ăn ở 24 thì vấn đề vệ sinh được đảm bảo 100%. Rau sạch, chanh sạch, tuơng cũng sach. Sạch đến từng xentimet




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_39723', '1', '3', '0', '0', '0');

 

maquai

New Member
Mình nói lỗ là ở thị trường trong nước, tuy nhiên Phở 24 kiếm được 1 khoảng doanh thu lớn từ nhượng quyền thương hiệu cho 1 số nước. Nên tính trên tổng thể thì khác
Bán trong nước lổ mà vẫn mở rộng lớn chi nhánh do:
+Đầu tư vào xu hướng ăn sạch, sang,...nhu cầu trong thời (gian) gian tới
+Sự nổi tiếng trong nước làm nền tảng cho nhượng quyền thương hiệu nước ngoài tuy nhiên mặt trái của nhượng quyền thương hiệu là "cực kì khó quản lí" và đây cũng là rào cản chính làm cho những người kinh doanh ngại chuyện nhượng quyền.
+Đang dự định lấn sân sang KFC, Loteria ...nhưng chưa biết thời (gian) điểm nhưng vừa có dự định
+KFC 7 năm lổ mới bắt đầu có lời, còn Loteria 10 đầu tư đến nay vẫn lỗ nhưng họ vẫn hy vọng vào tương lai của con các bạn (xu hướng tiêu dùng). Sau này con các bạn có thể nó không thích ăn cơm bằng gà rán.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_40071', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Edan

New Member
Xét về mặt ẩm thực, thì ăn phở mà vào một nơi mát lạnh, mải nói chuyện ăn chậm một tẹo là bát phở nguội ngắt, chả còn j là ngon cả. Vậy nên mình bất kết phở 24 lắm, ăn phở là phải nóng mới ngon.
Tuy nhiên, xét về các khía cạnh khác, ví như VSATTP chẳng hạn, thì mình thấy thương hiệu phở 24 rất có tiềm năng phát triển trong tương lai - khi thu nhập, mức sống, hiểu biết và nhu cầu của người dân ngày càng cao. Đặc biệt, hướng phát triển thương hiệu ra nước ngoài lại càng hay. Theo mình, chúng ta nên ủng hộ thương hiệu Phở 24, vì biết đâu, khi bạn lang thang trên 1 con phố ở Mỹ, bắt gặp được quán phở Việt Nam ở đó - tự hào dân tộc lắm đó.
 

Euen

New Member
mấy bạn ơi.có bạn nào cho mình biết tổng quan thị trường của phở 24 bi giờ ra sao hok,nó chiếm bao nhiêu % thị phần trong ngành hàng ăn uống.Tình hình cạnh tranh của nó như thế nào so với các thương hiệu phở có từ lâu đời như phở Hòa,phở 2000
 

Jantis

New Member
Phở 24 chỉ mới có mặt trên thị trường ẩm thực TP.HCM được một năm nhưng vừa mau chóng mở được ba cửa hàng. Hệ thống Phở 24 hiện có mặt ở những con đường trung tâm quận 1 như Nguyễn Thiệp, Mạc Thị Bưởi, Hai bà Trưng. Gọi là Phở 24 vì nước súp được nấu trong 24 giờ trước khi phục vụ, trong đó có 24 món gia (nhà) vị (có những vị rất lạ như ớt, xốt ớt, xốt tương đậu nành, chanh), với mong ước mở cửa 24/24 giờ. Còn nữa: Phở 24 hiện được bán cùng giá… 24.000đ/ tô!
Ông Nguyễn Quang Hiển - tổng quản lý điều hành hệ thống cửa hàng Phở 24 – cho biết: “Giá 24.000đ/ tô bất phải là lý do, bởi cộng tất cả chi phí, chúng tui cho rằng đây là giá hợp lý nhất. Thực tế là từ lúc khai trương đến nay, khách đến ăn Phở 24 ngày càng đông, trung bình mỗi cửa hàng bán được 200-300 tô/ ngày, lượng khách quen ngày càng nhiều, chứng tỏ giá này khách chấp nhận được!”. Ông Hiển cũng kể sự ra đời của Phở 24 xuất phát từ ý tưởng muốn nâng cấp hình ảnh của một quán phở, để “ăn phở” trở thành “thưởng thức phở”, trong một bất gian sạch sẽ và lịch sự. Vì thế, cách nấu phở và kinh doanh Phở 24 vừa được tiêu chuẩn hoá: phở được nấu theo công thức - để ăn ở bất kỳ Phở 24 cũng có cùng một hương vị; cách múc một tô phở và cách bày biện tô phở cũng có công thức…
Ông Lý Quí Trung - tổng GĐ Nam An Group (đơn vị sở có 17 nhà hàng và bar café, trong đó có hệ thống Phở 24), nhìn nhận: “Phải mất một năm rưỡi chúng tui mới ra được công thức nấu Phở 24. Đó là sự kết hợp giữa cách nấu cổ truyền và sự nghiên cứu khẩu vị từ bắc chí Nam, để ra một hương vị mới được nhiều người chấp nhận. Xây dựng một cách bán khác hẵn kiểu cũ, chúng tui mong muốn Phở 24 trở thành một thương hiệu Phở của VN được nhiều người trong và ngoài nước biết đến…”.
Dù chỉ bán phở (phở bò, phở gà), nhưng Phở 24 được bán với sự chuyên nghề của nhà hàng, thể hiện ngay từ cửa, trong logo, sự tiếp đón khách, cách trang trí mang dáng dấp cổ điển của phương Đông kết hợp với sự hiện lớn của Tây phương. Sự chuyên nghề là điều dễ hiểu, bởi Phở 24 là sự kết hợp giữa kinh nghiệm làm nhà hàng hơn 20 năm của Nam An Group và tiềm năng trang trí nội thất của một thương hiệu nỗi tiếng là AA Décor. Nhóm kinh doanh Nam An Group còn muốn nhân rộng lớn mô hình kinh doanh Phở 24 bằng cách nhượng quyền kinh doanh (franchise) tương tự như mô hình của các cửa hàng thức ăn nhanh KFC, Jolibee…
 

Ives

New Member
tức là phở 24 theo mô hình authorization nhưng mình muốn biết vì sao có khá nhiều loại phở lâu đời như phở Hòa,phở Lệ,phở được biết tiếng như phở 2000 nhưng phở 24 vẫn co một vị thế cạnh tranh trên thị trường
 

saobang

New Member
vậy thì có bạn nào biết bi giờ phở 24 chiếm khoảng bao nhiêu % trogn lĩnh vực cạnh tranhc ùng ngành so với các loại phở khác ko
 

Duante

New Member
hi...Mình thấy chất lượng sản phẩm làm ra ngon hay bất vẫn chưa quan trọng ăn thua là nó có đánh vào lợi ích của ngừơi muốn sử dụng nó bất mới là vấn đề nên quan tâm và cung cách phục vụ cũng là một yếu tố cần thiết để làm ra (tạo) nên một thương hiệu...




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_54426', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top