Wichamm

New Member
Mình thấy nếu nói Phở 24 đông vì 1 lý do thôi,đó là vì giá cao,nghe lạ quá phải không?Khi Phở 24 ấn định mức giá cao như vậy tức nó vừa quyết định đưa Phở 24 thành thương hiệu sản phẩm thượng hạng,dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập tương đối cao,chúng ta nhìn vào sẽ nghĩ:A,giá cao như vậy chắc chắn phải chất lượng,phải bất nào.Đó là đòn Marketting đánh vào tâm lý ''tiền nào của nấy" đấy




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_54435', '1', '3', '0', '0', '0');

 

koconyeu

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi Sejchan

tức là phở 24 theo mô hình authorization nhưng mình muốn biết vì sao có khá nhiều loại phở lâu đời như phở Hòa,phở Lệ,phở được biết tiếng như phở 2000 nhưng phở 24 vẫn co một vị thế cạnh tranh trên thị trường

Hình thức Authorization của Phở 24 cụ thể là: bạn sẽ bán tên Phở 24 cho 1 thương nhân ở nước ngoài với giá thoả thuận, các điều kiện kèm theo thương nhân đó phải trang trí, phục vụ và bán bánh phở chỉ lấy của Phở 24.
Nhưng để làm được Authorization trước nhất bạn xây dựng 1 thương hiệu mạnh trong nước mang tầm quốc tế thì mới có thương nhân nước ngoài chấp nhận mua bằng hình thức Franchise, để xây dựng được thương hiệu chắc chắn rằng vai trò của Markerting là rất lớn bởi lẻ nếu làm ra 1 tô Phở 24 bán dọc ngoài đường thì tô phở 24 chỉ đáng giá 15.000d thôi.
Khi ăn phở 24: sạch sẽ, an toàn, được phục vụ chu đáo, bất gian đẹp...và ăn Phở 24 bạn cũng cảm giác có vẻ mình tự tin, tự hào về bản thân hơn, thể hiện 1 cá tính của mình...còn ăn ngoài đường thì thấy bình thường.
Hình thức này đổi ngược lại ở VN như KFC, đây là công ty ở nước ngoài có thương hiệu mạnh và sang VN cũng bằng con đường Authorization tức Tên, dịch vụ, màu sắc trang trí...phải theo điều kiện của họ đưa ra.
Tại sao lại có hình thức này? Bạn hãy thử hình dung nếu bạn bắt đầu từ con số 0 khi ra 1 tiệm phở, bạn phải tìm chọn 1 cái tên, đi đăng ký KD, và bạn 1 thời (gian) gian dài (ban đầu thường tốn kém nhiều chi phí) làm đủ điều thì khách hàng mới biết đến bạn. Thì thay vì tốn nhiều trước bạc, thời (gian) gian...để xây dựng thương hiệu cho mình thì bạn đi mua lại cái tên vừa nỗi tiếng rồi để kinh doanh từ đây Authorization ra đời. Nhưng hình thức này vẫn có những khuyết điểm của nó chính vì vậy hiện tại cũng ít doanh nghề VN sử dụng hình thức này, khó khăn lớn nhất là khó quản lí, dễ lộ bí mật (an ninh) kinh doanh, nếu họ làm ăn bất hiệu quả ảnh hưởng thương hiệu.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_54454', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Everhart

New Member
Ôi giời ơi! Mình là nhà tiêu dùng. Xin nói cho rõ cho bà con biết là mình vào ăn phở gà ở mấy quán phở 24h tại Q.Tân Bình HCMC bán với giá 44k. Ăn xong tính trước muốn chém lộn :(
 

Anton

New Member
mình cũng xin đóng ghóp ít ý kiến cá nhân,phở 24 ngoài lợi nhuận bán hàng còn thu được thêm cả phí nhượng quyền về thương hiệu.lỗ thì e rằng khó đấy.đồng thời (gian) chi phí của họ bỏ ra để xây dựng hệ thống các bạn biết nó nằm ở giá trij thương hiệu bao nhiêu không.rõ ràng thương hiệu phở 24 là bất hề nhỏ,chứ bất nói là rất lớn.nó được xây dựng phụ thuộc trên sự định vị chứ bất phải cạnh tranh về giá.đối với mỗi một sản phẩm thì đều có chiến lựoc đi kèm và mình tin trong ngắn hạn có thể phở 24 chưa đạt được lợi nhuận mong muốn nhưng hiệu quả thương hiệu của nó là vấn đề bất cần bàn cãi,trong dài hạn nó sẽ độc quyền ở một phân khúc rất quan trọng và sẽ thành công khi mà thu nhập và xu thế tiêu dùng đang có xu hướng đòi hỏi cao về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và định vị khẳng định cái tui của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_61322', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Briggebam

New Member
các bạn ơi, em đang làm bài về nhượng quyền thương mại của Phở 24 nhưng em kiếm mãi bất được thông tin về báo cáo kinh doanh hay doanh thu của Phở 24. Em thấy bác basatoan nói Phở 24 trong nước bị lỗ chắc bác có tài liệu gì về nó. Bác cho em xin với nhé. các bạn nào có tài liệu gì về công ty cổ phần sản xuất - thương mại - dich vụ Phở Hai Mươi Bốn thì sẻ chia với em nhé. Các ơn các bạn nhiều!




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_65619', '1', '3', '0', '0', '0');

 

honda

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi huongtoimattroi

các bạn ơi, em đang làm bài về nhượng quyền thương mại của Phở 24 nhưng em kiếm mãi bất được thông tin về báo cáo kinh doanh hay doanh thu của Phở 24. Em thấy bác basatoan nói Phở 24 trong nước bị lỗ chắc bác có tài liệu gì về nó. Bác cho em xin với nhé. các bạn nào có tài liệu gì về công ty cổ phần sản xuất - thương mại - dich vụ Phở Hai Mươi Bốn thì sẻ chia với em nhé. Các ơn các bạn nhiều!

Gửi bạn tài liệu liên quan Phở 24

 

Chadburne

New Member
Em thấy Phở 24 nhượng quyền ồ ạt nên bi giờ chỉ trừ 1 số quán ở trung tâm có khách, các quán còn lại rất ít khách.
 

Cace

New Member
đúng là để làm ra (tạo) một thương hiệu tương tự như phớ 24h không phải là một chuyện đơn giản đối với thị trường kinh tế hiện này. Nó đòi hỏi nhiều yếu tố để làm ra (tạo) ra được một thương hiệu chổ đứng như vậy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top