Chia sẻ tiểu luận
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC CỦA DOVE
MỤC LỤC
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN UNILEVER VÀ CÁC SẢN PHẨM
CHĂM SÓC TÓC CỦA DOVE ................................................................................... 1
1.1. Tổng quan về tập đoàn Unilever ..................................................................... 1
1.1.1. Giới thiệu tập đoàn Unilever........................................................................ 1
1.1.2. Tập đoàn Unilever tại Việt Nam .................................................................. 1
1.2. Giới thiệu về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dove ............................. 2
1.2.1. Dove phục hồi hư tổn ................................................................................... 3
1.2.2. Dove Liệu pháp tinh dầu dưỡng .................................................................. 3
1.2.3. Dove ngăn rụng tóc ...................................................................................... 3
1.2.4. Dove thẳng mượt mà.................................................................................... 4
PHẦN 2. XÁC ĐỊNH NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ................................................. 5
2.1. Đề tài nghiên cứu .............................................................................................. 5
2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu ................................................................................. 5
2.2.1. Nguồn dữ liệu .............................................................................................. 5
2.2.2. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 5
2.2.3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài .................................................................... 6
2.2.4. Xác định mẫu: .............................................................................................. 6
2.2.5. Đối tượng nghiên cứu .................................................................................. 7
PHẦN 3. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................................ 8
3.1. Kết quả gạn lọc ................................................................................................. 8
3.2. Kết quả nghiên cứu bảng hỏi trên dữ liệu gạn lọc ........................................ 9
PHẦN 4. KẾT LUẬN ............................................................................................... 19
4.1. Khó khăn – tồn tại của việc điều tra ............................................................. 19
4.2. Đề xuất cá nhân của nhóm............................................................................. 20
4.2.1. Về chăm sóc khách hàng ........................................................................... 20
4.2.2. Hệ thống phân phối, trưng bày .................................................................. 21
4.2.3. Sản phẩm chăm sóc tóc của Dove ............................................................. 21
LỜI NÓI ĐẦU
Trong cuộc sống hiện nay, con người ta đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo và
sức khỏe cho nét đẹp của họ. Họ muốn duy trì và cải thiện vẻ bề ngoài. Các cụ có câu:
“Cái răng cái tóc là góc con người” cũng vì thế mà các nhãn hàng hóa mỹ phẩm phục
vụ cho mái tóc trở nên vô cùng đa dạng.
Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng nhận được sự hài lòng của khách
hàng. Có thể vì sản phẩm của họ không phù hợp với người sử dụng, có thể do chiến
dịch quảng cáo của họ không đủ thuyết phục, hấp dẫn người tiêu dùng, có thể sự định
giá về sản phẩm của họ còn chưa thỏa đáng… Tựu chung tất cả, đó là do sự yếu kém
của marketing. Bởi vậy, ta có thể thấy, có rất nhiều thương hiệu đã nằm lòng trong mỗi
người dân, kể cả là những doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn, nếu có sự kỹ càng trong
marketing, chắc chắn họ sẽ vẫn tìm được chỗ đứng và thị phần riêng cho mình.
Từ những quan sát thực tế và trải nghiệm của các thành viên, nhóm chúng tui đã
quyết định nghiên cứu về một sản phẩm mà thương hiệu của nó phải được nhiều người
biết đến. Đơn giản là để chúng tui kiểm định xem khách hàng có thực sự hài lòng về
sản phẩm ấy hay không. Sau những đắn đo, suy nghĩ và bàn cãi, cuối cùng chúng tui
đã chọn Dove, một thương hiệu trong tay tập đoàn Unilever để làm chủ thể cho cuộc
nghiên cứu của mình.
Link download cho anh em:
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC CỦA DOVE
MỤC LỤC
PHẦN 1. TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN UNILEVER VÀ CÁC SẢN PHẨM
CHĂM SÓC TÓC CỦA DOVE ................................................................................... 1
1.1. Tổng quan về tập đoàn Unilever ..................................................................... 1
1.1.1. Giới thiệu tập đoàn Unilever........................................................................ 1
1.1.2. Tập đoàn Unilever tại Việt Nam .................................................................. 1
1.2. Giới thiệu về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dove ............................. 2
1.2.1. Dove phục hồi hư tổn ................................................................................... 3
1.2.2. Dove Liệu pháp tinh dầu dưỡng .................................................................. 3
1.2.3. Dove ngăn rụng tóc ...................................................................................... 3
1.2.4. Dove thẳng mượt mà.................................................................................... 4
PHẦN 2. XÁC ĐỊNH NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ................................................. 5
2.1. Đề tài nghiên cứu .............................................................................................. 5
2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu ................................................................................. 5
2.2.1. Nguồn dữ liệu .............................................................................................. 5
2.2.2. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 5
2.2.3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài .................................................................... 6
2.2.4. Xác định mẫu: .............................................................................................. 6
2.2.5. Đối tượng nghiên cứu .................................................................................. 7
PHẦN 3. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................................ 8
3.1. Kết quả gạn lọc ................................................................................................. 8
3.2. Kết quả nghiên cứu bảng hỏi trên dữ liệu gạn lọc ........................................ 9
PHẦN 4. KẾT LUẬN ............................................................................................... 19
4.1. Khó khăn – tồn tại của việc điều tra ............................................................. 19
4.2. Đề xuất cá nhân của nhóm............................................................................. 20
4.2.1. Về chăm sóc khách hàng ........................................................................... 20
4.2.2. Hệ thống phân phối, trưng bày .................................................................. 21
4.2.3. Sản phẩm chăm sóc tóc của Dove ............................................................. 21
LỜI NÓI ĐẦU
Trong cuộc sống hiện nay, con người ta đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo và
sức khỏe cho nét đẹp của họ. Họ muốn duy trì và cải thiện vẻ bề ngoài. Các cụ có câu:
“Cái răng cái tóc là góc con người” cũng vì thế mà các nhãn hàng hóa mỹ phẩm phục
vụ cho mái tóc trở nên vô cùng đa dạng.
Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng nhận được sự hài lòng của khách
hàng. Có thể vì sản phẩm của họ không phù hợp với người sử dụng, có thể do chiến
dịch quảng cáo của họ không đủ thuyết phục, hấp dẫn người tiêu dùng, có thể sự định
giá về sản phẩm của họ còn chưa thỏa đáng… Tựu chung tất cả, đó là do sự yếu kém
của marketing. Bởi vậy, ta có thể thấy, có rất nhiều thương hiệu đã nằm lòng trong mỗi
người dân, kể cả là những doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn, nếu có sự kỹ càng trong
marketing, chắc chắn họ sẽ vẫn tìm được chỗ đứng và thị phần riêng cho mình.
Từ những quan sát thực tế và trải nghiệm của các thành viên, nhóm chúng tui đã
quyết định nghiên cứu về một sản phẩm mà thương hiệu của nó phải được nhiều người
biết đến. Đơn giản là để chúng tui kiểm định xem khách hàng có thực sự hài lòng về
sản phẩm ấy hay không. Sau những đắn đo, suy nghĩ và bàn cãi, cuối cùng chúng tui
đã chọn Dove, một thương hiệu trong tay tập đoàn Unilever để làm chủ thể cho cuộc
nghiên cứu của mình.
Link download cho anh em:
You must be registered for see links