p3_k0n_ko0lv4ng3l
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tầm quan trọng của Marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội
Đào Thuỳ Linh
Marketing 46B
Chuyên đề t
ố
t nghiệp Đại h
ọ
c Kinh t
ế
qu
ố
c dân
2
2.1.3.Hình thức tổ chức bộ máy xuất nhập khẩu……………………………….30
2.1.3.1. Đặc điểm tổ chức bộ máy Xuất nhập khẩu………………………………30
2.1.3.2. Quá trình hoạt động xuất khẩu hàng hoá dệt may tại Tổng công ty cổ phần Dệt
May Hà Nội ……………………………………………………………………....40
2.2.THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG
TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI…………………………………………….43
2.2.1.Kết quả hoạt động kinh doanh qua các năm………………………………43
2.2.2.Tình hình thực hiện chiến lược Marketing Mix…………………………..46
2.2.2.1.Chính sách sản phẩm……………………………………………………...46
2.2.2.2.Chính sách phân phối……………………………………………………...50
2.2.2.3.Chính sách giá cả………………………………………………………….53
2.2.2.4.Chính sách xúc tiến hỗn hợp……………………………………………….54
PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING
QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI………….56
3.1.Về sản phẩm……………………………………………………………………56
3.2.Về giá cả………………………………………………………………………..56
3.3.Về kênh phân phối……………………………………………………………..56
3.4.Về xúc tiến hỗn hợp…………………………………………………………….57
KẾT LUẬN……………………………………………………………………….. 58
Nhìn chung tình hình xuất nhập khẩu hàng dệt may Việt Nam vẫn đang diễn biến khá thuận lợi khi kim ngạch xuất khẩu không ngừng tăng, uy tín ngày càng cao và thị
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=371199&pageNumber=2&documentKindID=1
Đào Thuỳ Linh
Marketing 46B
Chuyên đề t
ố
t nghiệp Đại h
ọ
c Kinh t
ế
qu
ố
c dân
2
2.1.3.Hình thức tổ chức bộ máy xuất nhập khẩu……………………………….30
2.1.3.1. Đặc điểm tổ chức bộ máy Xuất nhập khẩu………………………………30
2.1.3.2. Quá trình hoạt động xuất khẩu hàng hoá dệt may tại Tổng công ty cổ phần Dệt
May Hà Nội ……………………………………………………………………....40
2.2.THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG
TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI…………………………………………….43
2.2.1.Kết quả hoạt động kinh doanh qua các năm………………………………43
2.2.2.Tình hình thực hiện chiến lược Marketing Mix…………………………..46
2.2.2.1.Chính sách sản phẩm……………………………………………………...46
2.2.2.2.Chính sách phân phối……………………………………………………...50
2.2.2.3.Chính sách giá cả………………………………………………………….53
2.2.2.4.Chính sách xúc tiến hỗn hợp……………………………………………….54
PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING
QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI………….56
3.1.Về sản phẩm……………………………………………………………………56
3.2.Về giá cả………………………………………………………………………..56
3.3.Về kênh phân phối……………………………………………………………..56
3.4.Về xúc tiến hỗn hợp…………………………………………………………….57
KẾT LUẬN……………………………………………………………………….. 58
Nhìn chung tình hình xuất nhập khẩu hàng dệt may Việt Nam vẫn đang diễn biến khá thuận lợi khi kim ngạch xuất khẩu không ngừng tăng, uy tín ngày càng cao và thị
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=371199&pageNumber=2&documentKindID=1