Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tăng cường hoạt động Marketing dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của Ngân hàng Quốc Tế (VIB)
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
TÓM TẮT LUẬN VĂN
LỜI MỞ ĐẦU.................................................................................................................1
CHƯƠNG 1: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING 
DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH 
VỰC XUẤT NHẬP KHẨU CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ...........................4
1.1.
Tổng quan về đối tượng khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất 
nhập khẩu ............................................................................................................4
1.1.1.  Khái niệm Doanh nghiệp xuất nhập khẩu (XNK) ................................................4
1.1.2  Đặc  điểm  Doanh  nghiệp  trong  lĩnh  vực  xuất  nhập  khẩu  (XNK)  tại  những 
nước đang phát triển. ............................................................................................4
1.1.3.  Tầm  quan  trọng  của  Doanh  nghiệp  trong  lĩnh  vực  xuất  nhập  khẩu  đối  với 
ngân hàng thương mại ..........................................................................................9
1.1.4.  Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại cung cấp cho Doanh nghiệp 
trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ..............................................................................9
1.2.  Hoạt động Marketing dành cho Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập 
khẩu của Ngân hàng thương mại ....................................................................10
1.2.1.  Khái niệm và đặc điểm hoạt động Marketing ngân hàng ...................................10
1.2.2.  Nội dung hoạt động Marketing dành cho đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp 
trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của Ngân hàng Thương mại..................................19
1.3
Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động Marketing ngân hàng dành cho 
đối tượng Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu...........................30
1.3.1.  Nhân tố chủ quan ................................................................................................30
1.3.2.  Nhân tố khách quan ............................................................................................32
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DÀNH CHO ĐỐI 
TƯỢNG DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC XUẤT NHẬP KHẨU CỦA 
NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB) .................................................................................33

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
H tăng cường hoạt động sử dụng thẻ thanh toán tại Agribank Luận văn Kinh tế 0
H Tăng cường hoạt động Marketing tại Agribank – Láng Hạ Luận văn Kinh tế 0
B Tăng cường hoạt động nhận thức của học sinh thông qua việc dạy học các yếu tố giải tích nguyên hàm - Tích phân ở THPT Kiến trúc, xây dựng 0
H Tăng cường hoạt động nhận thức của học sinh thông qua dạy học chương phương pháp tọa độ trong mặt phẳng hình học 10 Kiến trúc, xây dựng 0
R Đánh giá hiệu quả của biện pháp tăng cường sinh học trong sản xuất compost từ rác thải sinh hoạt Khoa học Tự nhiên 0
S Thực trạng và Giải pháp tăng cường hoạt động huy động vốn tại Công ty CP kỹ thuật tàu công trình thuỷ Vinashin Luận văn Kinh tế 0
N Các giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong xuất khẩu mặt hàng dệt may của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top