phamthanhminh1988
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tăng cường hoạt động Marketing dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của Ngân hàng Quốc Tế (VIB)
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
TÓM TẮT LUẬN VĂN
LỜI MỞ ĐẦU.................................................................................................................1
CHƯƠNG 1: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING
DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH
VỰC XUẤT NHẬP KHẨU CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ...........................4
1.1.
Tổng quan về đối tượng khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất
nhập khẩu ............................................................................................................4
1.1.1. Khái niệm Doanh nghiệp xuất nhập khẩu (XNK) ................................................4
1.1.2 Đặc điểm Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu (XNK) tại những
nước đang phát triển. ............................................................................................4
1.1.3. Tầm quan trọng của Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đối với
ngân hàng thương mại ..........................................................................................9
1.1.4. Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại cung cấp cho Doanh nghiệp
trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ..............................................................................9
1.2. Hoạt động Marketing dành cho Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập
khẩu của Ngân hàng thương mại ....................................................................10
1.2.1. Khái niệm và đặc điểm hoạt động Marketing ngân hàng ...................................10
1.2.2. Nội dung hoạt động Marketing dành cho đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp
trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của Ngân hàng Thương mại..................................19
1.3
Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động Marketing ngân hàng dành cho
đối tượng Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu...........................30
1.3.1. Nhân tố chủ quan ................................................................................................30
1.3.2. Nhân tố khách quan ............................................................................................32
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DÀNH CHO ĐỐI
TƯỢNG DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC XUẤT NHẬP KHẨU CỦA
NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB) .................................................................................33
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386785&pageNumber=2&documentKindID=1
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
TÓM TẮT LUẬN VĂN
LỜI MỞ ĐẦU.................................................................................................................1
CHƯƠNG 1: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING
DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH
VỰC XUẤT NHẬP KHẨU CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ...........................4
1.1.
Tổng quan về đối tượng khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất
nhập khẩu ............................................................................................................4
1.1.1. Khái niệm Doanh nghiệp xuất nhập khẩu (XNK) ................................................4
1.1.2 Đặc điểm Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu (XNK) tại những
nước đang phát triển. ............................................................................................4
1.1.3. Tầm quan trọng của Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đối với
ngân hàng thương mại ..........................................................................................9
1.1.4. Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng thương mại cung cấp cho Doanh nghiệp
trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ..............................................................................9
1.2. Hoạt động Marketing dành cho Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập
khẩu của Ngân hàng thương mại ....................................................................10
1.2.1. Khái niệm và đặc điểm hoạt động Marketing ngân hàng ...................................10
1.2.2. Nội dung hoạt động Marketing dành cho đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp
trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của Ngân hàng Thương mại..................................19
1.3
Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động Marketing ngân hàng dành cho
đối tượng Doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu...........................30
1.3.1. Nhân tố chủ quan ................................................................................................30
1.3.2. Nhân tố khách quan ............................................................................................32
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DÀNH CHO ĐỐI
TƯỢNG DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC XUẤT NHẬP KHẨU CỦA
NGÂN HÀNG QUỐC TẾ (VIB) .................................................................................33
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386785&pageNumber=2&documentKindID=1