comub_myblog

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng công ty thương mại Hà Nội
Chuyên đề thực tập
2
động Marketing trong hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng công ty thương 
mại Hà Nội.
- Phạm vị và đối tượng nghiên cứu của đề tài
Đối tượng nghiên cứu là hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng công ty 
thương mại Hà Nội, khách hàng của Tổng công ty, các tham số Marketing - 
Mix.
Phạm  vi  nghiên  cứu  là  hệ  thống  phân  phối  bán  lẻ,  việc  ứng  dụng 
Marketing Mix   vào hoạt động phân phối bán lẻ và những giải pháp để tăng 
cường ứng dụng Marketing của Tổng công ty thương mại Hà Nội.
- Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu của đề tài
Vận dụng tổng hợp các kiến thức, lý luận của triết học, kinh tế chính 
trị, kinh tế  học … vào việc phân tích để góp phần tăng cường việc ứng dụng 
Marketing vào họat động phân phối bán lẻ của Tổng công ty thương mại Hà 
Nội. 
Phương  pháp  nghiên  cứu  là:  sử  dụng  tổng  hợp  các  phương  pháp  là: 
Phương  pháp  duy  vật  biện  chứng,  phương  pháp  phân  tích  so  sánh,  phương 
pháp toán học. . .
Kết cấu đề tài gồm 3 chương:
Chương  I:  Những  vấn  đề  cơ  bản  về  ứng  dụng  Marketing  Mix  vào 
hoạt động phân phối bán lẻ của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại.
Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động phân 
phối bán lẻ tại Tổng công ty thương mại Hà Nội.
Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing 
Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ tại Tổng công ty thương mại Hà Nội.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
C Ứng dụng Marketing trực tuyến nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Cat Cat View Luận văn Kinh tế 2
B Tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại tại Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Hiệu ứng SHG tăng cường nhờ plasmon bề mặt trên các cấu trúc nano kim loại Khoa học Tự nhiên 1
V Áp dụng học tăng cường cho bài toán nhận dạng hành động hàng ngày sử dụng dữ liệu từ cảm ứng đơn giản Công nghệ thông tin 0
K Tăng cường hiệu ứng từ điện trong vùng từ trường thấp trên các vật liệu Multiferroics Metglas/PZT dạng lớp cấu trúc micrô-nanô Công nghệ thông tin 0
O Phát triển ứng dụng LBS với công nghệ thực tại tăng cường trên nền tảng điện toán đám mây Hệ Thống thông tin quản trị 0
G Ứng dụng một số kỹ thuật khai phá dữ liệu để phân tích dữ liệu viễn thông nhằm tăng cường chất lượng Hệ Thống thông tin quản trị 0
A Nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp học máy nhằm tăng cường hiệu quả các dịch vụ giá trị gia tăng của mạng di động Beeline Công nghệ thông tin 0
C Các biện pháp tăng cường quản lý hoạt động của Trung tâm Thông tin - Thư viện đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ ở ĐHQGHN Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top