Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thuốc lá Thăng Long
Báo cáo thực tập tổng hợp Tống Văn Thắng mục lục lời nói đầu ......................................................................................................... 1 C H Ư Ơ N G I : K H Á I Q U Á T V Ề C Ô N G T Y T H U Ố C L Á T H Ă N G L O N G ... 3 1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty .......................................... 3 1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Công ty Thuốc lá Thăng Long. .................. 4 1.3. Tổ chức bộ máy của Công ty Thuốc lá Thăng Long .............................. 6 1.4 Các nguồn lực và kết quả kinh doanh của công ty ................................ 13 1.4.1 Các nguồn lực của Công ty ............................................................ 13 1.4.1.1. Tài chính: ................................................................................ 13 1.4.1.2. Tình hình nhân lực: ................................................................ 14 1.4.1.3. Tình hình cơ sở vật chất kỹ thuật ........................................... 15 1.4.2. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty từ năm 2007 2009 ..... 17 CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG ¦.D MARKETING MIX VÀO HOẠT ĐÔNG TIÊU THU SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THU¤C LÁ THĂNG LONG ........................................................................................................................................................... 19 2.1. Đặc điểm sản phẩm tiêu thụ ................................................................. 19 2.2 Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty thuốc lá Thăng Long ................................................................. 19 2.2.1 Tham số sản phẩm: ........................................................................ 21 2.2.2 Tham số xúc tiến: ........................................................................... 24 2.2.3 Tham số giá cả: .............................................................................. 26 2.2.4 Tham số phân phối: ....................................................................... 28 2.2.5 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy ................... 31 2.3. Thanh tựu ứng dụng Marketing mix trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty thuốc la Thăng Long. ................................................................ 36
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393767&pageNumber=2&documentKindID=1
Báo cáo thực tập tổng hợp Tống Văn Thắng mục lục lời nói đầu ......................................................................................................... 1 C H Ư Ơ N G I : K H Á I Q U Á T V Ề C Ô N G T Y T H U Ố C L Á T H Ă N G L O N G ... 3 1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty .......................................... 3 1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Công ty Thuốc lá Thăng Long. .................. 4 1.3. Tổ chức bộ máy của Công ty Thuốc lá Thăng Long .............................. 6 1.4 Các nguồn lực và kết quả kinh doanh của công ty ................................ 13 1.4.1 Các nguồn lực của Công ty ............................................................ 13 1.4.1.1. Tài chính: ................................................................................ 13 1.4.1.2. Tình hình nhân lực: ................................................................ 14 1.4.1.3. Tình hình cơ sở vật chất kỹ thuật ........................................... 15 1.4.2. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty từ năm 2007 2009 ..... 17 CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG ¦.D MARKETING MIX VÀO HOẠT ĐÔNG TIÊU THU SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THU¤C LÁ THĂNG LONG ........................................................................................................................................................... 19 2.1. Đặc điểm sản phẩm tiêu thụ ................................................................. 19 2.2 Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty thuốc lá Thăng Long ................................................................. 19 2.2.1 Tham số sản phẩm: ........................................................................ 21 2.2.2 Tham số xúc tiến: ........................................................................... 24 2.2.3 Tham số giá cả: .............................................................................. 26 2.2.4 Tham số phân phối: ....................................................................... 28 2.2.5 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy ................... 31 2.3. Thanh tựu ứng dụng Marketing mix trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty thuốc la Thăng Long. ................................................................ 36
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=393767&pageNumber=2&documentKindID=1