dvd_bg90

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo
Khoa Thương Mại & KTQT Chuyên Đề Thực Tập Khuất Trung Hiếu Lớp QTKD Thương Mại 48D 2 Mục Lục Lời mở đầu ----------------------------------------------------------------------------- - 1 Chương 1: Khái quát chung về công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ------- 4 1.1.Lịch sử hình thành và phát triển công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------------------------------------------------------------------------------------------- 4 1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------- 5 1.2.1.Chức năng của công ty ---------------------------------------------------------- 5 1.2.2.Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty ------------------------------------------ 7 1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------------------------------------- 11 Chương 2 : Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------- 14 2.1.Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------- 14 2.1.1.Vị trí của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh tế thị trường ------------- 14 2.1.2. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ----------------------------------------------------------------------------------- 15 2.2.Nội dung công tác ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo -------------------------------- 18 2.2.1.Về tham số sản phẩm --------------------------------------------------------- 18 2.2.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm ------------------------------------ 19 2.2.1.2. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm ------------------- 19 2.2.1.3.Quyết định về dịch vụ khách hàng --------------------------------------- 23 2.2.2.Về tham số giá cả -------------------------------------------------------------- 26 2.2.3.Về tham số phân phối --------------------------------------------------------- 29 2.2.4.Về tham số xúc tiến ----------------------------------------------------------- 31

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
C Ứng dụng Marketing trực tuyến nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Cat Cat View Luận văn Kinh tế 2
B Tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại tại Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Hiệu ứng SHG tăng cường nhờ plasmon bề mặt trên các cấu trúc nano kim loại Khoa học Tự nhiên 1
V Áp dụng học tăng cường cho bài toán nhận dạng hành động hàng ngày sử dụng dữ liệu từ cảm ứng đơn giản Công nghệ thông tin 0
K Tăng cường hiệu ứng từ điện trong vùng từ trường thấp trên các vật liệu Multiferroics Metglas/PZT dạng lớp cấu trúc micrô-nanô Công nghệ thông tin 0
O Phát triển ứng dụng LBS với công nghệ thực tại tăng cường trên nền tảng điện toán đám mây Hệ Thống thông tin quản trị 0
G Ứng dụng một số kỹ thuật khai phá dữ liệu để phân tích dữ liệu viễn thông nhằm tăng cường chất lượng Hệ Thống thông tin quản trị 0
A Nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp học máy nhằm tăng cường hiệu quả các dịch vụ giá trị gia tăng của mạng di động Beeline Công nghệ thông tin 0
C Các biện pháp tăng cường quản lý hoạt động của Trung tâm Thông tin - Thư viện đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ ở ĐHQGHN Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top