Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo
Khoa Thương Mại & KTQT Chuyên Đề Thực Tập Khuất Trung Hiếu Lớp QTKD Thương Mại 48D 2 Mục Lục Lời mở đầu ----------------------------------------------------------------------------- - 1 Chương 1: Khái quát chung về công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ------- 4 1.1.Lịch sử hình thành và phát triển công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------------------------------------------------------------------------------------------- 4 1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------- 5 1.2.1.Chức năng của công ty ---------------------------------------------------------- 5 1.2.2.Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty ------------------------------------------ 7 1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------------------------------------- 11 Chương 2 : Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------- 14 2.1.Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------- 14 2.1.1.Vị trí của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh tế thị trường ------------- 14 2.1.2. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ----------------------------------------------------------------------------------- 15 2.2.Nội dung công tác ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo -------------------------------- 18 2.2.1.Về tham số sản phẩm --------------------------------------------------------- 18 2.2.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm ------------------------------------ 19 2.2.1.2. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm ------------------- 19 2.2.1.3.Quyết định về dịch vụ khách hàng --------------------------------------- 23 2.2.2.Về tham số giá cả -------------------------------------------------------------- 26 2.2.3.Về tham số phân phối --------------------------------------------------------- 29 2.2.4.Về tham số xúc tiến ----------------------------------------------------------- 31
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394447&pageNumber=2&documentKindID=1
Khoa Thương Mại & KTQT Chuyên Đề Thực Tập Khuất Trung Hiếu Lớp QTKD Thương Mại 48D 2 Mục Lục Lời mở đầu ----------------------------------------------------------------------------- - 1 Chương 1: Khái quát chung về công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ------- 4 1.1.Lịch sử hình thành và phát triển công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------------------------------------------------------------------------------------------- 4 1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------- 5 1.2.1.Chức năng của công ty ---------------------------------------------------------- 5 1.2.2.Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty ------------------------------------------ 7 1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------------------------------------- 11 Chương 2 : Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------- 14 2.1.Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------- 14 2.1.1.Vị trí của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh tế thị trường ------------- 14 2.1.2. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ----------------------------------------------------------------------------------- 15 2.2.Nội dung công tác ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo -------------------------------- 18 2.2.1.Về tham số sản phẩm --------------------------------------------------------- 18 2.2.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm ------------------------------------ 19 2.2.1.2. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm ------------------- 19 2.2.1.3.Quyết định về dịch vụ khách hàng --------------------------------------- 23 2.2.2.Về tham số giá cả -------------------------------------------------------------- 26 2.2.3.Về tham số phân phối --------------------------------------------------------- 29 2.2.4.Về tham số xúc tiến ----------------------------------------------------------- 31
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394447&pageNumber=2&documentKindID=1