Murrough

New Member
GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU (BRAND MANAGER) Học để thành Sếp (Sếp có văn hóa, Sếp có học thức, Sếp có nhân cách...)


Khoá học sẽ giúp cho các học viên trang bị và tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị thương hiệu vững vàng cùng kinh nghiệm làm việc nhóm, dự án để tự tin hội nhập nhanh vào thực tiễn xây dựng phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Chương trình học là sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết mới nhất trên thế giới và thực tế công chuyện của 1 giám đốc thương hiệu chuyên nghiệp. Quá trình học, học viên học Giám đốc thương hiệu được chính các CEO, phó tổng giám đốc các công ty lớn, giám đốc tiếp thị (những người vừa thành danh trong chuyện bulding up 1 thương hiệu thành công) và giảng viên các trường ĐH lớn sẻ chia. Trong quá trình học, học viên thường xuyên phải làm bài tập thực tế và được tính điểm vào tổng điểm cuối khóa. Chứng chỉ được cấp chỉ dành cho học viên tham gia (nhà) đầy đủ 3 cột điểm được quy định của chương trình, sẽ bất có trường hợp tất cả thành viên của lớp đều có chứng chỉ… từ đó học viên tốt nghiệpcó khả năng xây dựng, quản lý và triển khai… 1 thương hiệu cụ thể.

Đối tượng: Khoá học được thiết kế dành cho

- Assistant Brand Manager hay Assistant Marketing Manager những người muốn trở thành 1 Brand Manager chuyên nghiệp.
- Brand Manager muốn hệ thống và cập nhật những kiến thức mới để làm chuyện được tốt hơn
- Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp, các giám đốc, các trưởng, phó phòng, chuyên gia, chuyên viên về quản trị thương hiệu, sale, marketing, quảng cáo…
- Sinh viên, các bạn trẻ có định hướng làm việc trong môi trường business chuyên nghiệp
- Những người yêu thích thương hiệu - Brand, muốn học thương hiệu.

Thời gian, học phí và ngày khai giảng
- Thời gian: khoảng 3 tháng
- Học phí: 6,750,000 VNĐ/trọn khóa. Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.
- Khai giảng: tối 3 – 5 – 7 (18h30 đến 21h00). Ngày khai giảng: 4/8/2009

NỘI DUNG HỌC TẬP.

1. dáng một “Giám đốc Thương hiệu”. (About Brand Manager)
- Khuynh hướng phát triển hiện nay của Brand
- Vai trò, Chức năng, nhiêm vụ, quyền hạn cơ bản của Brand Manager
- Vai trò của Brand trong họat động kinh doanh của doanh nghiệp. Tổ chức bộ máy Brand trong doanh nghề Thảo luận : “ dáng và vai trò Giám Đốc thương hiệu”
- Các kiến thức, kỹ năng, tố chất cần có của một Brand Manager chuyên nghiệp

2. Quản lý thương hiệu: Nghiên cứu thị trường và thương hiệu. (Managing brand: Market research)
- Nghiên cứu định tính, nghiên cứu định lượng
- Thiết lập hệ thống: phần cứng, phần mềm, biểu mẫu, cơ sở dữ liệu
- Xây dựng 1 thiết kế nghiên cứu, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

3. Quản lý thương hiệu: Thực hành nghiên cứu thị trường và thương hiệu. (Managing brand: Market analysis Practice)
- Ứng dụng nghiên cứu thị trường Đo lường sức khoẻ thương hiệu
- Ứng dụng nghiên cứu xác định phân khúc thị trường
- Ứng dụng nghiên cứu Định vị thương hiệu
- Ứng dụng nghiên cứu thị trường tung 1 thương hiệu/sản phẩm ra thị trường

4. Quản lý thương hiệu: Truyền thông thương hiệu. (Managing brand: Media Vehicle)
§ Xác định và nhận diện phương tiện truyền thông thương hiệu
§ Nắm vững vai trò của các phương tiện truyền thông (TV, Print, Internet, Outdoor, Radio, PR)
Sử dụng phương tiện truyền thông hiệu quả (sử dụng ngân sách, thực§ hiện chiến dịch, kỹ nghệ truyền thông, sáng làm ra (tạo) truyền thông…)

5. Quản lý thương hiệu: Thực hành truyền thông thương hiệu (Managing brand: Media Vehicle Practice)
§ Thực hành phương tiện truyền thông (TV, Print, Internet, Outdoor, Radio, PR)
§ Xác định từng loại phương tiên truyền thông hiệu qua theo từng đối tượng chương trình
Mục tiêu nắm vững vai trò của từng loại phương tiện truyền thông. Sử§ dụng phương tiện truyền thông đúng mục đích (ngân sách, chiến dịch triển khai, sáng làm ra (tạo) ý tưởng, …)

6. Quản lý thương hiệu: Vật phẩm quảng cáo (Managing brand: Develop Advertising Materials)
§ Kỹ thuật viết, cách triển khai ý tưởng
Làm sao để viết 1 abrupt đầy cảm xúc: các bước thực hiện, các nguyên§ lý viết abrupt quảng cáo, nguyên lý sáng làm ra (tạo) brief, sáng làm ra (tạo) sản phẩm, …
§ Cách đánh giá tính sáng làm ra (tạo) của 1 brief

7. Quản lý thương hiệu: Đánh giá kỹ thuật sáng làm ra (tạo) (Managing brand: Creative, Evaluating…)
§ Nguyên tắc thiết kế: poster, leflet, banner, …
§ Nguyên tắc xây dựng 1 kịch bản quảng cáo
§ Sáng làm ra (tạo) ý tưởng sản phẩm: các nguyên tắc vàng và vận dụng
§ Đánh giá và mặt kỹ thuật, mỹ thuật, tính sáng tạo

8. Quản lý thương hiệu: Thực hành vật phẩm quảng cáo (Managing brand: Develop Advertising Materials Practice)
Thực hành viết 1 abrupt quảng cáo: thiết kế 1 ý tưởng sản phẩm mới,§ hay mở rộng lớn hệ thống thương hiệu hay lên 1 kịch bản phim quảng cáo …
§ hay thực hành thực hiện 1 maquette quảng cáo mới

9. Quản lý thương hiệu: Lập kế hoạch truyền thông (Managing Brand: Media plan development
§ Nắm vững các công cụ đo lường truyền thông chủ chốt
§ Đánh giá và lựa chọn phương tiện truyền thông: báo chí, TVC, Radio, Web…
§ Tìm hiểu đọc giả mục tiêu cho từng loại phương tiện: báo chí, TVC, Radio, Web…
§ Có tiềm năng tóm lược và thực thi chiến dịch truyền thông
§ Lập kế hoạch năm và lập kế hoạch từng chương trình:
§ Những vấn đề cần lưu ý khi lập 1 kế hoạch truyền thông: các bước của 1 kế hoạch, dự báo và xây dựng ngân sách

10. Quản lý thương hiệu: Lập kế hoạch truyền thông, thực hành (Managing Brand: Media Plan Development Practice)
§ Thực hành lập kế hoạch truyền thông:
• Media abrupt
• Phát triển 1 kế hoạch truyền thông
• Booking với công ty truyền thông
• Kiểm tra
• Đánh giá tính hiệu quả

11. Quản lý thương hiệu: PR - Quan hệ cộng đồng, quan hệ công chúng và Thương hiệu (Managing Brand: PR)
§ Nắm vững vai trò của 1 giám đốc PR đối với thương hiệu
§ Nguyên tặc thực hiện thiết kế 1 kế hoạch PR, 1 chiến dịch PR
§ Các thông số đánh giá hiệu quả PR bằng định lượng, định tính

12. Quản lý thương hiệu: Thực hành PR - Quan hệ cộng đồng, quan hệ công chúng và Thương hiệu (Managing Brand: PR Practice)
§ Thực hành viết PR abrupt
§ Thực hành lên 1 kế hoạch PR
§ Thực hành tổ chức họp báo
§ Thực hành đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch PR
§ hay theo yêu cầu cụ thể của từng lớp

13. Quản lý thương hiệu: Thương hiệu và hoạt náo (Managing Brand: Activation)
Vai trò, mục đích của từng loại hình activation với kết quả kinh§ doanh (doanh số, phát triển thị trường, long yêu thích thương hiệu…)
§ Các hình thức khuyến mãi, hàng mẫu, quà tặng, các loại tài trợ, hội nghị khách hàng…nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu
§ Cách thức thực hiện và kiểm soát, đánh giá

14. Quản lý thương hiệu: Thực hành thương hiệu và hoạt náo (Managing Brand: Activation Practice)
§ Thực hành khuyến mãi
§ Thực hành thực hiện Sampling
§ Thực hành tài trợ
§ Thực hành tổ chức hội nghị khách hàng

15. Quản lý thương hiệu: eMarketing và thương hiệu (Managing Brand: eMarketing)
§ Digital Business và eMarketing: quy trình thực hiện, hình thức thực hiện
§ Phát triển 1 kế hoạch eMarketing
§ Các công cụ thực hiện và đánh giá eMarketing
§ Chiến dịch eMarketing: thực hiện và đánh giá hiệu quả
§ Mô hình AIDA

16. Quản lý thương hiệu: Thực hành eMarketing và thương hiệu. (Managing Brand: eMarketing Practice)
Thực hành DigitalMarketing (Pop-up, Pop-under, Quảng cáo trung gian,§ Business liên kết, Quảng cáo bằng bản tin điện tử, Quảng cáo bằng Email, Business lan tỏa, Sự kiện trực tuyến, Đăng ký trên các công cụ tìm kiếm, Banner, Text Link, SEO, SEM). Thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu bằng DigitalMarketing
Thực hành eMarketing (quy trình eMarketing, kế hoạch eMarketing,§ chiến lược eMarketing). Sử dụng các công cụ để thực hiện eMarketing: Search Engines, Google Analytics, Google Keyword Tools, Google Trends, Google Ad Planner, SEO Quake… Thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu bằng eMarketing

17. Quản lý thương hiệu: Thương hiệu và POSM (Managing Brand: POSM)
§ Vai trò, mục đích của POSM
§ Các dạng POSM làm thương hiệu
§ Cách thực hiện: ý tưởng, sản xuất, phân phối
§ Cách thức thực hiện và kiểm soát, đánh giá chương trình POSM

18. Quản lý thương hiệu: Thực hành thương hiệu và POSM (Managing Brand: POSM Practice)
§ Chia nhóm bài tập thực hành về POSM brief
§ Hỏi đáp
§ Bài học rút ra từ các bài tập
§ Chỉnh sửa để trả thiện hơn POSM

19. Quản lý thương hiệu: Pháp lý trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu (Managing Brand: Legal)
§ Luật sở có trí tuệ
§ Luật quảng cáo
§ Luật ghi nhãn hàng hóa

20. Quản lý thương hiệu: thiết kế bao bì, thiết kế nhãn. (Managing Brand: Brand/ Packaging design)
§ Nguyên tắc thiết kế bao bì và nhãn
§ Yếu tố mỹ thuật.
§ Quy trình sản xuất của day chuyền sản xuất tại nhà máy: công đoạn, chi phí thực hiện, thời (gian) gian thực hiện…

21. Quản lý thương hiệu: thực hành thiết kế nhãn và bao bì (Managing Brand: Brand/Packaging architecture Practice)

§ Thực hành thiết kế Brand
§ Thực hành thiết kế Packaging

22. Xây dựng thương hiệu dẫn đầu (Build a Leading Brand)
§ Xây dựng hình ảnh thương hiệu. Quản lý danh tiếng thương hiệu. Tác động lên hành vi của đối tượng. Sử dụng PR để xây dựng thương hiệu. Kinh nghiệm chiến trường (battlefield): kiến thức về chuyện khai trương một nhãn hiệu

23. Thực hành xây dựng thương hiệu dẫn đầu (Build a Leading Brand Practice)
• Thực hành định vị thương hiệu
• Thực hành thương hiệu chủ chốt
• Thực hành giá trị tài sản thương hiệu
• Kinh nghiệm chiến trường để xây dựng thương hiệu dẫn đầu

24. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. (Brand Identity System)
§ Mô hình hệ thống nhận diện thương hiệu
§ Cấu trúc nhận diện: giá trị cốt lõi nhận diện, nhận diện mở rộng
§ Giới thiệu và phân biệt sự khác nhau giữa ATL và BTL khi thực hiện nhận diện
§ Xu hướng ATL và BTL: mức độ tác động lên doanh số, nhãn hàng, …

25. Thực hành xây dựng hệ thống nhận diện (Brand Identity System Practice 1)
§ Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hệ thống nhận diện 1 thương hiệu hàng tiêu dùng
§ Thực hành xây dựng thương thiệu hàng tiêu dùng

26. Thực hành xây dựng hệ thống nhận diện (Brand Identity System 2)
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hệ thống nhận diện 1 thương dịch vụ§ (ngân hàng, giáo dục, công ty chứng khoáng, công ty du lịch, công ty bảo hiểm…)
Thực hành xây dựng thương thiệu trong ngành dịch vụ (ngân hàng, giáo§ dục, công ty chứng khoáng, công ty du lịch, công ty bảo hiểm…)

Điều kiện học tập tại MaIT:
- Giảng viên là các CEO, giám đốc tiếp thị, giám đốc Brand và các giảng viên ĐH lớn có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm thực tế phong phú và kỹ năng đào làm ra (tạo) chuyên nghiệp, hết tâm.
- Chương trình đào làm ra (tạo) sát thực tế, kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết với thực hành. Môi trường học tập chuyên nghiệp,phòng chốnghọc tiện nghi, thực hànhphòng chốngmáy rất mạnh.
- Hệ thống hỗ trợ trực tuyến chuyên nghề Click here

Phương pháp học tập :

- Mỗi buổi học là 1 buổi sẻ chia kinh nghề thực tế của các giảng viên MaIT.
- Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
- Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghề theo từng chuyên đề.

Đội ngũ giảng viên:

Các CEO, Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị, các giám đốc tiếp thị, chuyên gia (nhà) tiếp thị thành công trong xã hội, có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và sản phẩm dịch vụ...

1/ Thạc sĩ Hùynh Phú Hải
§ Phó Tổng Giám đốc SPM

2/ Tiến sĩ Lê Văn Khôi
§ Giám Đốc Đối Ngọai Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Nam Á
§ Cố Vấn Chương Trình Quản Lý Giáo Dục Tổ chức các Bộ Trưởng Giáo Dục Đông Nam Á,

3/ Thầy Nguyễn Công Hải
§ Phó tổng Giám đốc Công ty ICP, phụ trách tiếp thị (X-Men, X-Men for Boss, Dr.Men, Vegy, Ocleen,…)
§ Nguyên Giám đốc tiếp thị Dumex, NutiFood

4/ Luật sư Hồ Hữu Hoành
§ Giám đốc Công ty Tư vấn Luật VietFranchise.

5/ ThS Nguyễn Đăng Lý
§ Phó giám đốc, phụ trách chuyên môn Kinh tế quản trị - Trung tâm Tin học và Quản lý kinh tế MaIT.
§ Trưởng khoa Quản trị Doanh nghề Trường TC Kinh tế Kỹ thuật Quang Trung

6/ Thầy Trương Võ Tuấn
§ Chủ tịch hội cùng quản trị Tìmviecnhanh

7/ ThS Nguyễn Tấn Minh Triết
§ Phó tổng giám đốc Kinh doanh tiếp thị - Tập đoàn Vĩnh Tường

8/ ThS Nguyễn Văn Ngoan
§ Phó tổng giám đốc Duy Hoang O7 Corporation, Viet CEO Corporation
§ Giám đốc tiếp thị Nippon Paint (Vietnam) Co. Ltd.
§ Giám đốc sản phẩm Matsushita Electric Industrial Co., Ltd phụ trách thương hiệu Panasonic toàn quốc

9/ ThS Nguyễn Hoàng Hiệp
§ Giám đốc tiếp thị thương mại Heineken, Tiger, Bivina

10/ ThS Vũ Quốc Thái
§ CEO của VietRees

VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn Liên hệ quảng cáo trên
Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)nguyenmautam (at) vnecon [dot] com

gal_register('gal_4_65945', '1', '3', '0', '0', '0');
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thảo luận Tài sản dùng để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự, Phân biệt cầm cố và đặt cọc Luận văn Luật 0
P Áp dụng đường hướng thảo luận theo nhóm để phát triển kỹ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Trung cấp Nghề An Dương Ngoại ngữ 0
M Lồng ghép việc thảo luận về các chủ đề gây tranh cãi vào hoạt động nói để tăng cường sự tham gia của học sinh trong các giờ học Tiếng Anh: Một nghiên cứu hành động tại trường CĐ Công Nghệ và Kinh Tế Công Nghiệp Ngoại ngữ 0
D Thảo luận tiếng anh về để phát triển mỗi thế hệ cần có ý tưởng chống lại ý tưởng của thế hệ trước mì Các kỳ thi Tiếng Anh 0
S BÀI THẢO LUẬN MÔN NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN: Đối tượng kế toán là gì? Liên hệ thực tế về tài sản, nguồn vốn trong một doanh nghiệp thương mại và một đơn vị hành chính sự nghiệp để làm rõ tài sản, nguồn vốn th Luận văn Kinh tế 3
E Tiểu luận Vận dụng kiến thức cơ bản để soạn thảo tờ trình về chương trình công tác Tài liệu chưa phân loại 0
B Thảo luận về các mặt hàng Tàu cần tẩy chay! Lý do. Sử dụng những mặt hàng nào để thay thế. Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 9
H [Thảo luận] SEO 101-7 bước để xếp hạng tìm kiếm hàng đầu, tự nhiên InterNet 0
M [Thảo Luận] Làm thế nào để tiếp thị qua email thực sự hiệu quả ? Kêu gọi đầu tư, hợp tác khởi nghiệp 15
B [Thảo luận] Cách nhanh nhất để có acc RS, MU,.... 100% Thủ thuật tin học 9

Các chủ đề có liên quan khác

Top