Mình thấy khá nhiều người cùng tình với quan điểm: Dr. Thanh sẽ "băng hà" trong một thời (gian) gian bất xa!
Nhưng, nếu chỉ dừng lại ở mổ xẻ thất bại của nhãn hàng này thì đơn giản quá.
Thử tiếp tục bằng bài toán: đảo ngược tình thế cho Dr. Thanh. Không biết các nhà hoạch định đầy bảo thủ của THP ở đâu mà chưa thấy họ có dấu hiệu thay đổi.
Các nhà chiến lược thương hiệu thử cho vài ý kiến nhỉ? Tất nhiên bạn sẽ chẳng được gì, nhưng, cứ thử vận dụng xem, coi đây là 1 case study trả hảo đi!
Thực ra mình cũng có trong đầu một kịch bản cho nhãn hàng của THP rồi, nhưng xin phép... sẽ sẻ chia sau, hì hì!
PS: thề có trời rằng mình bất phải là người nhà của THP đâu nhé!
Nhưng, nếu chỉ dừng lại ở mổ xẻ thất bại của nhãn hàng này thì đơn giản quá.
Thử tiếp tục bằng bài toán: đảo ngược tình thế cho Dr. Thanh. Không biết các nhà hoạch định đầy bảo thủ của THP ở đâu mà chưa thấy họ có dấu hiệu thay đổi.
Các nhà chiến lược thương hiệu thử cho vài ý kiến nhỉ? Tất nhiên bạn sẽ chẳng được gì, nhưng, cứ thử vận dụng xem, coi đây là 1 case study trả hảo đi!
Thực ra mình cũng có trong đầu một kịch bản cho nhãn hàng của THP rồi, nhưng xin phép... sẽ sẻ chia sau, hì hì!
PS: thề có trời rằng mình bất phải là người nhà của THP đâu nhé!