crazy_angel
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
B. Nội dung
Chương I: Cơ sở lý luận
1. Khái niệm và mô hình tổng quát của công nghệ marketing bán buôn
Khái niệm và đặc trưng
Khái niệm
Bán buôn hàng hóa là hình thức trao đổi hàng hóa với mục đích chuyển bán
cho những người mua để bán lại hay sản xuất kinh doanh tiếp tục
1.1.2. Đặc trưng
Sau khi thực hiện thương mại bán buôn hàng hóa vẫn nằm trong lưu
thông, giá trị sử dụng hàng hóa vẫn chưa được thực hiện. Đặc trưng
này thể hiện vị trí trung gian của thương mại bán buôn
Tham gia vào thương mại bán buôn chủ yếu là các tổ chức và các
công ty
Đặc trưng này thể hiện vị trí và vai trò của người bán buôn trong sự
kết nối giữa lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng và hoàn thiện mối quan hệ
trong nền kinh tế
Khối lượng và số lượng hàng hóa trao đổi có trọng lượng lớn
Đặc trưng này quyết định sự khác biệt giữa công nghệ bán lẻ và bán
buôn hàng hóa.
Đặc điểm marketing – mix
Thị trường của doanh nghiệp bán buôn gồm thị trường công nghiệp và
thị trường bán lại
Mặt hàng kinh doanh hẹp, có khối lượng lớn, được chuyên doanh theo
nhóm hàng, loại hàng hay một số kênh hàng cụ thể khác bán lẻ
Giá bán buôn thường xuyên thay đổi và thay đổi nhanh hơn bán lẻ
Phân phối các công ty bán buôn cần nghiên cứu hệ thống kênh và
các thành viên kênh để tham gia hay điều khiển hệ thống kênh phân
phối đồng thời công ty thương mại bán buôn thường được phân bố ở
các vị trí như các trung tâm tương mại lớn. Cạnh các trục đường quốc
3
lộ lớn hay trung tâm đầu mối giao thông nhằm tạo thuận lợi cho việc
mua bán và vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn
Xúc tiến thương mại: ít thực hiện xúc tiến thương mại và chỉ thực
hiện khi tung sản phẩm mới vào thị trường. Đẩy mạnh tiêu thụ hàng
hóa ứ đọng hay theo yêu cầu của nhà sản xuất.
Mô hình tổng quát
2. Các công nghệ bán buôn
Công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại bán buôn
Công nghệ bán buôn qua đơn đặt hàng
Công nghệ bán buôn qua đại lý
Công nghệ bán buôn qua hội chợ triển lãm
Công nghệ bán buôn qua thay mặt thương mại
Công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại
a) Khái niệm chào hàng trong thương mại bán buôn
Theo phương diện pháp lý: chào hàng là lời đề nghị ký kết hợp đồng mua bán
Theo phương diện thương mại: chào hàng là việc người bán thể hiện rõ ý định
bán hàng của mình
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
link trả lời phía dưới
B. Nội dung
Chương I: Cơ sở lý luận
1. Khái niệm và mô hình tổng quát của công nghệ marketing bán buôn
Khái niệm và đặc trưng
Khái niệm
Bán buôn hàng hóa là hình thức trao đổi hàng hóa với mục đích chuyển bán
cho những người mua để bán lại hay sản xuất kinh doanh tiếp tục
1.1.2. Đặc trưng
Sau khi thực hiện thương mại bán buôn hàng hóa vẫn nằm trong lưu
thông, giá trị sử dụng hàng hóa vẫn chưa được thực hiện. Đặc trưng
này thể hiện vị trí trung gian của thương mại bán buôn
Tham gia vào thương mại bán buôn chủ yếu là các tổ chức và các
công ty
Đặc trưng này thể hiện vị trí và vai trò của người bán buôn trong sự
kết nối giữa lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng và hoàn thiện mối quan hệ
trong nền kinh tế
Khối lượng và số lượng hàng hóa trao đổi có trọng lượng lớn
Đặc trưng này quyết định sự khác biệt giữa công nghệ bán lẻ và bán
buôn hàng hóa.
Đặc điểm marketing – mix
Thị trường của doanh nghiệp bán buôn gồm thị trường công nghiệp và
thị trường bán lại
Mặt hàng kinh doanh hẹp, có khối lượng lớn, được chuyên doanh theo
nhóm hàng, loại hàng hay một số kênh hàng cụ thể khác bán lẻ
Giá bán buôn thường xuyên thay đổi và thay đổi nhanh hơn bán lẻ
Phân phối các công ty bán buôn cần nghiên cứu hệ thống kênh và
các thành viên kênh để tham gia hay điều khiển hệ thống kênh phân
phối đồng thời công ty thương mại bán buôn thường được phân bố ở
các vị trí như các trung tâm tương mại lớn. Cạnh các trục đường quốc
3
lộ lớn hay trung tâm đầu mối giao thông nhằm tạo thuận lợi cho việc
mua bán và vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn
Xúc tiến thương mại: ít thực hiện xúc tiến thương mại và chỉ thực
hiện khi tung sản phẩm mới vào thị trường. Đẩy mạnh tiêu thụ hàng
hóa ứ đọng hay theo yêu cầu của nhà sản xuất.
Mô hình tổng quát
2. Các công nghệ bán buôn
Công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại bán buôn
Công nghệ bán buôn qua đơn đặt hàng
Công nghệ bán buôn qua đại lý
Công nghệ bán buôn qua hội chợ triển lãm
Công nghệ bán buôn qua thay mặt thương mại
Công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại
a) Khái niệm chào hàng trong thương mại bán buôn
Theo phương diện pháp lý: chào hàng là lời đề nghị ký kết hợp đồng mua bán
Theo phương diện thương mại: chào hàng là việc người bán thể hiện rõ ý định
bán hàng của mình
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
link trả lời phía dưới