Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thay đổi nhận thức về vấn đề hiến xác trong người dân hiện nay.
2
II. PHÂN ĐOẠN CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU
Ở Mỹ cứ 2-3 sinh viên được học trên xác ướp nhưng ở Việt Nam thì có 
tới gần 120 sinh viên, ngoài ra còn phải chuyên chở xác ướp từ bên Pháp để 
cho sinh viên hoc. Vấn đề hiến xác tại Việt Nam thực sự vẫn còn rất nhiều rào 
cản khác nhau về tâm linh, nét văn hoá và điều đăc biệt là chưa thực sự hiểu 
rõ về việc hiến xác, nội tạng của mình để làm gì? Ai sử dụng? Sử dụng như 
thế nào? 
“  Chúng  ta  cần  một  chiến  dịch  truyền  thông  để  mọi  người  hiểu  và 
nhận  thức  được  tầm  quan  trọng  của  hiến  xác  như  một  hành  động  nhân 
đạo trong xã hội. Khi mọi người đều hiểu như thế, sự "nặng nề" trong văn 
hóa Á Đông (rất coi trọng "đời sống" tinh thần sau khi chết) sẽ "nhẹ" đi thôi”
PGS - TS Nguyễn Lân Cường
Nhiều người hiểu, họ mất đi nhưng một bộ phận cơ thể họ có thể rất tác 
dụng với một người khác, như đôi mắt có thể hiến cho một người mù. Chưa 
kể, để thật sự có tay nghề, các sinh viên y khoa rất cần được thực tập thật sự 
trên "người" trước khi "động dao động kéo" chữa trị cho người sống. Không 
lẽ  sinh  viên  chỉ  thực  tập  "mổ"  trên  lý  thuyết?  Hậu  quả  của  "học  chay"  thế 
nào,  chắc  ai  cũng  hiểu?  Cứ  tưởng  tượng,  hiến  một  quả  tim  sẽ  cứu  một 
người, còn "xác" dành cho thực tập sẽ rèn luyện tay nghề cho hàng trăm 
bác sỹ, từ đó cứu được hàng ngàn người, cần lắm chứ!
Dù là Marketing  kinh doanh hay trong Marketing  xã hội thì người làm 
Marketing luôn luôn hiểu rằng không thể thu hút mọi khách hàng bằng cùng 
một cách thức. Đặc biệt là trong vần đề về hiền tạng với sự hiểu biết về hiến 
tạng còn rất ít của người dân, theo thống kê thì sự hiểu biết về vấn đề hiến 
tạng ở Hà nội 7,1%, TP.HCM 4,5%, Đà Nẵng 1,7%. 
Xác định để thay đổi được nhận thức của xã hội là rất khó khăn,   chúng 
em xác định tác động sẽ diễn ra trong thời gian dài và bắt đầu tập trung vào 
nhóm những người ở độ tuổi 18-60. Lý do chọn nhóm công chúng mục tiêu 
này bởi vì : 

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
I Truyền thông marketing nhằm thay đổi nhận thức của khách hàng về thương hiệu Hải Hà – Kotobuki Luận văn Kinh tế 0
C Mâu thuẫn nội tâm của người nhận quà trong việc thay đổi thái độ đối với nhãn hiệu sản phẩm và mối quan hệ sau khi nhận quà Luận văn Sư phạm 0
N Sự thay đổi chuẩn mực thẩm mĩ trong tiếp nhận văn học ở Việt Nam sau năm 1986 (1986-1996) Văn học 2
N Phân tích nội dung qui luật từ thay đổi về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại. Việc nhận thức và vận dụng vào trong hoạt động thực tiễn của anh chị vào trong hoạt động thực tiễn Tài liệu chưa phân loại 0
D Cách để địa chỉ IP thay đổi liên tục để Reg acc nhận thưởng InterNet 14
H Nhận xét sự thay đổi một số chỉ số tế bào máu ngoại vi và độ quánh máu toàn phần sau rút máu Tài liệu chưa phân loại 0
A Nhận xét sự thay đổi về thẩm quyền ban hành VBQPPL theo quy định của Luật ban hành VBQPPL năm 2008 so với Luật ban hành VBQPPL năm 1996, sửa đổi bổ sung năm 2002 Tài liệu chưa phân loại 0
D Phân tích nội dung quy luật từ nhữn thay đổi về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại. Việc nhận thức và vận dụng vào trong hoạt động thực tiến của anh chị Văn hóa, Xã hội 0
K Phân tích nội dung qui luật từ những thay đổi về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại và việc nhận thức Tài liệu chưa phân loại 2
V Tiểu luận Thay đổi nhận thức về Thuế đối với thế hệ tương lai Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top