tianangam29925
New Member
Download miễn phí Thiết bị gps và ứng dụng trên bản đồ số
LỜI GIỚI THIỆU 4
Chương 1: TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG GPS. 5
1.1 Giới thiệu về hệ thống GPS. 5
1.2 Thành phần cơ bản của hệ thông GPS. 5
1.2.1 Bộ phận người dùng.5
1.2.2 Bộ phận không gian.6
1.2.3 Bộ phận điều khiển.7
1.3 Thành phần tín hiệu GPS. 8
1.3.1 Tín hiệu GPS. 9
1.3.1.1 Thông điệp từ chuỗi dữ liệu 50bps. 11
1.3.1.2 Cấu trúc một thông diệp tín hiệu. 12
1.4 Cách thức làm việc của hệ thống GPS. 13
1.4.1 Hoạt động của GPS. 13
1.4.2 Ý tưởng định vị của hệ thống GPS. 14
1.4.3 Độ chính xác của hệ thống GPS. 15
1.4.4 Những nguồn lỗi ảnh hưởng đến tín hiệu GPS. 15
1.5 Chuẩn NMEA 17
1.5.1 Giới thiệu về chuẩn NMEA 17
1.5.2 Ghép nối phần Cứng theo chuẩn NMEA 18
1.5.3 Các đoạn mã theo chuẩn NMEA 20
1.5.4 Một số đoạn mã theo chuẩn NMEA để xác định vị trí. 24
1.5.4.1 Giải mã một số đoạn mã xác định vị trí. 25
Chương 2: Tổng quan về hệ thống GIS và kỹ thuật xây dựng bản đồ số. 28
2.1 Tổng quan về hệ thống GIS. 28
2.1.1 Giới thiệu về hệ thống GIS. 28
2.1.2 Cấu trúc dữ liệu trong GIS. 29
2.1.2.1 Dữ liệu kiểu không gian. 29
2.1.2.2 Dữ liệu kiểu phi không gian. 30
2.1.3 Mô hình dữ liệu trong GIS. 31
2.1.3.1 Mô hình dữ liệu kiểu RASTER 31
2.1.3.2 Mô hình dữ liệu kiểu VECTOR 32
2.2 Kỹ thuật xây dựng bản đồ số trên phần mềm Mapinfo.33
2.2.1 Cách đăng ký một bản đồ trên Mapinfo.33
2.2.1.1 Xác định các điểm khống chế.33
2.2.1.2 Thiết lập hệ tọa độ. 33
2.2.2 Cách số hóa bản đồ trên Mapinfo.34
Chương 3: Ngôn ngữ lập trình C#. 35
3.1 Ngôn ngữ C#. 35
3.1.1 Tổng quan về ngôn ngữ C#. 35
3.1.2 Mã chương trình. 36
.LỜI MỞ ĐẦU
Trong điều kiện nền kinh tế thị trường mở rộng nhanh chóng trên mọi lĩnh vực kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải vươn lên nắm thị trường ngày càng lớn hơn. Khai thác thị trường theo chiều sâu và mở rộng thị trường sẽ là nhiệm vụ thường xuyên liên tục của mỗi doanh nghiệp.
Phát triển thị trường sẽ giúp cho doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm tiềm năng của thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng lợi nhuận và khẳng định vai trò của doanh nghiệp trên thị trường. Việc dành lợi thế cạnh tranh là vô cùng quan trọng mang tính chất quyết định. Đánh mất vị thế cạnh tranh đồng nghĩa với sự từ bỏ thị trường.
Ở nước ta, thị trường công nghệ thông tin nói chung và phần mềm nói riêng còn là thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng. Hiện nay khi đất nước ta bước vào hội nhập nền kinh tế toàn cầu thì nhu cầu về công nghệ thông tin, công nghẹ phần mềm mang lại vô cùng to lớn và quan trọng không những đối với mỗi cá nhân ma` còn đối với tất cả các doanh nghiệp, tổ chức cơ quan đoàn thể. Cũng vì tác dụng và vai trò to lớn đó ma` công nghệ thông tin mang lại nên có rất nhiều đối thủ cùng tham gia vào thị trường mầu mỡ này.
Trong thời gian nghiên cứu và thực tập tại công ty: Cổ phần truyền thông tin học phần mềm việt ,em nhận thấy ở công ty có một môi trường làm việc rất năng động, nhiệt huyết với công việc của đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty. Bên cạnh đó là những chiến lược, mục tiêu nhằm đưa công ty từng bước khẳng định vị trí và quy mô của mình trên thị trường, mặc du`tuổi đời của công ty còn rất trẻ. Để có thể hoàn thành thành tốt các mục tiêu đã đặt ra, công ty ngày càng có quy mô to lớn hơn thì không chỉ có nội lực của công ty là đủ mà thị trường tiêu thụ sản phẩm giữ một vai tro` vô cùng quan trọng, nó có thể quyết định đến sự thành bại của công ty. Với vai tro` đó của thị trường em đã quyết định lựa chọn đề tài: "MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TIN HỌC PHẦN MỀM VIỆT" với hy vọng sẽ đóng góp được cho công ty một số giải pháp để giữ vững và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình hơn nữa.
Kết cấu của bài viết gồm các chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
Chương 2: Thực trạng về hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần truyền thông tin học phần mềm việt.
Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần truyền thông tin học phần mềm việt.
Do thời gian nghiên cứu và thực tập có hạn, bài viết của em không tránh khỏi những sai sót. Em rất mong nhận được sự góp ý chân thành của thầy cô giáo cũng như các Anh, Chị trong cơ quan để đề tài của em có giá trị thực tiễn.
Em xin chân thành Thank cô giáo T.S Nguyễn Thị Hồng Thuỷ đã trực tiếp hướng dẫn em, cùng tất cả các anh chị ở phòng kế toán, phòng kinh doanh của công ty đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập của mình.
CHƯƠNG I
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI GIỚI THIỆU 4
Chương 1: TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG GPS. 5
1.1 Giới thiệu về hệ thống GPS. 5
1.2 Thành phần cơ bản của hệ thông GPS. 5
1.2.1 Bộ phận người dùng.5
1.2.2 Bộ phận không gian.6
1.2.3 Bộ phận điều khiển.7
1.3 Thành phần tín hiệu GPS. 8
1.3.1 Tín hiệu GPS. 9
1.3.1.1 Thông điệp từ chuỗi dữ liệu 50bps. 11
1.3.1.2 Cấu trúc một thông diệp tín hiệu. 12
1.4 Cách thức làm việc của hệ thống GPS. 13
1.4.1 Hoạt động của GPS. 13
1.4.2 Ý tưởng định vị của hệ thống GPS. 14
1.4.3 Độ chính xác của hệ thống GPS. 15
1.4.4 Những nguồn lỗi ảnh hưởng đến tín hiệu GPS. 15
1.5 Chuẩn NMEA 17
1.5.1 Giới thiệu về chuẩn NMEA 17
1.5.2 Ghép nối phần Cứng theo chuẩn NMEA 18
1.5.3 Các đoạn mã theo chuẩn NMEA 20
1.5.4 Một số đoạn mã theo chuẩn NMEA để xác định vị trí. 24
1.5.4.1 Giải mã một số đoạn mã xác định vị trí. 25
Chương 2: Tổng quan về hệ thống GIS và kỹ thuật xây dựng bản đồ số. 28
2.1 Tổng quan về hệ thống GIS. 28
2.1.1 Giới thiệu về hệ thống GIS. 28
2.1.2 Cấu trúc dữ liệu trong GIS. 29
2.1.2.1 Dữ liệu kiểu không gian. 29
2.1.2.2 Dữ liệu kiểu phi không gian. 30
2.1.3 Mô hình dữ liệu trong GIS. 31
2.1.3.1 Mô hình dữ liệu kiểu RASTER 31
2.1.3.2 Mô hình dữ liệu kiểu VECTOR 32
2.2 Kỹ thuật xây dựng bản đồ số trên phần mềm Mapinfo.33
2.2.1 Cách đăng ký một bản đồ trên Mapinfo.33
2.2.1.1 Xác định các điểm khống chế.33
2.2.1.2 Thiết lập hệ tọa độ. 33
2.2.2 Cách số hóa bản đồ trên Mapinfo.34
Chương 3: Ngôn ngữ lập trình C#. 35
3.1 Ngôn ngữ C#. 35
3.1.1 Tổng quan về ngôn ngữ C#. 35
3.1.2 Mã chương trình. 36
.LỜI MỞ ĐẦU
Trong điều kiện nền kinh tế thị trường mở rộng nhanh chóng trên mọi lĩnh vực kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải vươn lên nắm thị trường ngày càng lớn hơn. Khai thác thị trường theo chiều sâu và mở rộng thị trường sẽ là nhiệm vụ thường xuyên liên tục của mỗi doanh nghiệp.
Phát triển thị trường sẽ giúp cho doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm tiềm năng của thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng lợi nhuận và khẳng định vai trò của doanh nghiệp trên thị trường. Việc dành lợi thế cạnh tranh là vô cùng quan trọng mang tính chất quyết định. Đánh mất vị thế cạnh tranh đồng nghĩa với sự từ bỏ thị trường.
Ở nước ta, thị trường công nghệ thông tin nói chung và phần mềm nói riêng còn là thị trường mới mẻ và đầy tiềm năng. Hiện nay khi đất nước ta bước vào hội nhập nền kinh tế toàn cầu thì nhu cầu về công nghệ thông tin, công nghẹ phần mềm mang lại vô cùng to lớn và quan trọng không những đối với mỗi cá nhân ma` còn đối với tất cả các doanh nghiệp, tổ chức cơ quan đoàn thể. Cũng vì tác dụng và vai trò to lớn đó ma` công nghệ thông tin mang lại nên có rất nhiều đối thủ cùng tham gia vào thị trường mầu mỡ này.
Trong thời gian nghiên cứu và thực tập tại công ty: Cổ phần truyền thông tin học phần mềm việt ,em nhận thấy ở công ty có một môi trường làm việc rất năng động, nhiệt huyết với công việc của đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty. Bên cạnh đó là những chiến lược, mục tiêu nhằm đưa công ty từng bước khẳng định vị trí và quy mô của mình trên thị trường, mặc du`tuổi đời của công ty còn rất trẻ. Để có thể hoàn thành thành tốt các mục tiêu đã đặt ra, công ty ngày càng có quy mô to lớn hơn thì không chỉ có nội lực của công ty là đủ mà thị trường tiêu thụ sản phẩm giữ một vai tro` vô cùng quan trọng, nó có thể quyết định đến sự thành bại của công ty. Với vai tro` đó của thị trường em đã quyết định lựa chọn đề tài: "MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TIN HỌC PHẦN MỀM VIỆT" với hy vọng sẽ đóng góp được cho công ty một số giải pháp để giữ vững và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình hơn nữa.
Kết cấu của bài viết gồm các chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
Chương 2: Thực trạng về hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần truyền thông tin học phần mềm việt.
Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần truyền thông tin học phần mềm việt.
Do thời gian nghiên cứu và thực tập có hạn, bài viết của em không tránh khỏi những sai sót. Em rất mong nhận được sự góp ý chân thành của thầy cô giáo cũng như các Anh, Chị trong cơ quan để đề tài của em có giá trị thực tiễn.
Em xin chân thành Thank cô giáo T.S Nguyễn Thị Hồng Thuỷ đã trực tiếp hướng dẫn em, cùng tất cả các anh chị ở phòng kế toán, phòng kinh doanh của công ty đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập của mình.
CHƯƠNG I
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links