blog_hmd

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc
Chuyân đề thực tập tốt nghiệp SV: Trần Thị Dung Lớp: Thương mại 48B 1.3 Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc. ........................................................................................................ 35 1.3.1 Thực trạng bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ................................................................... 36 1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc. . 38 1.3.2.1 Những tồn tại ảnh hưởng đến việc bán hàng của công ty. .......... 38 CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY BÁN CÁC MẶT HÀNG THUỘC NHÃN HIỆU CHINSU FOODS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MASAN ............................................ 40 2.1 Phương hướng vận động của môi trường và định hướng hoạt động của Công ty. .......................................................................................................... 40 2.1.1 phương hướng vận động của môi trường. .......................................... 40 2.1.2 Nguồn lực của Công ty trong năm tới. ............................................... 41 2.1.3 Mục tiêu hoạt động của công ty. ........................................................ 44 2.1.4 Định hướng hoạt động của Công ty. .................................................. 44 2.2 Phương hướng thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ...................................................... 46 2.2.1 Phát triển khách hàng ......................................................................... 46 2.2.2 Hướng đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. ...... 47 2.3 Hệ giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ...................................................... 48 2.3.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường để đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng. .............................................. 48 2.3.2 Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ cho lực lượng bán hàng cơ hữu của Công ty. ....................................................................................................... 49 2.3.3 Thống nhất lợi ích giữa Công ty, Nhà phân phối tạo ra môi trường văn hóa công bằng và minh bạch. ............................................................... 51 2.3.5 Phát triển và hoàn thiện dịch vụ khách hàng, mở rộng hệ thống bán hàng. ............................................................................................................ 51 2.3.6 Đẩu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. ......................................................................... 52

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B về hoạt động bán hàng cá nhân nhằm thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của Công ty thương mại và dịch vụ Toàn Thắng Luận văn Kinh tế 0
T Một vài biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng ở siêu thị Kim Liên Luận văn Kinh tế 2
T nâng cao hiệu quả hoạt động của các đại diện bán hàng góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ở công ty CP thiết bị xăng dầu Petrolimex Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp thúc đẩy sự phát triển của các loại hình tổ chức bán lẻ hiện đại tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
K Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty VINACAFE trên thị trường Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
G thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của công ty CP Thương Mại Điện Máy Việt Long Tài liệu chưa phân loại 0
C Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA Tài liệu chưa phân loại 0
L Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương Tài liệu chưa phân loại 2
M Một số giải pháp thúc đẩy bán hàng của Công ty cổ phần cho thuê Ô tô An Hưng Tài liệu chưa phân loại 0
N Hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động nhập khẩu thiết bị bán dẫn, đo lường của công ty TNHH điện cơ Phát Minh- Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top