Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc
Chuyân đề thực tập tốt nghiệp SV: Trần Thị Dung Lớp: Thương mại 48B 1.3 Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc. ........................................................................................................ 35 1.3.1 Thực trạng bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ................................................................... 36 1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc. . 38 1.3.2.1 Những tồn tại ảnh hưởng đến việc bán hàng của công ty. .......... 38 CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY BÁN CÁC MẶT HÀNG THUỘC NHÃN HIỆU CHINSU FOODS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MASAN ............................................ 40 2.1 Phương hướng vận động của môi trường và định hướng hoạt động của Công ty. .......................................................................................................... 40 2.1.1 phương hướng vận động của môi trường. .......................................... 40 2.1.2 Nguồn lực của Công ty trong năm tới. ............................................... 41 2.1.3 Mục tiêu hoạt động của công ty. ........................................................ 44 2.1.4 Định hướng hoạt động của Công ty. .................................................. 44 2.2 Phương hướng thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ...................................................... 46 2.2.1 Phát triển khách hàng ......................................................................... 46 2.2.2 Hướng đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. ...... 47 2.3 Hệ giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ...................................................... 48 2.3.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường để đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng. .............................................. 48 2.3.2 Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ cho lực lượng bán hàng cơ hữu của Công ty. ....................................................................................................... 49 2.3.3 Thống nhất lợi ích giữa Công ty, Nhà phân phối tạo ra môi trường văn hóa công bằng và minh bạch. ............................................................... 51 2.3.5 Phát triển và hoàn thiện dịch vụ khách hàng, mở rộng hệ thống bán hàng. ............................................................................................................ 51 2.3.6 Đẩu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. ......................................................................... 52
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394496&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyân đề thực tập tốt nghiệp SV: Trần Thị Dung Lớp: Thương mại 48B 1.3 Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc. ........................................................................................................ 35 1.3.1 Thực trạng bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ................................................................... 36 1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc. . 38 1.3.2.1 Những tồn tại ảnh hưởng đến việc bán hàng của công ty. .......... 38 CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY BÁN CÁC MẶT HÀNG THUỘC NHÃN HIỆU CHINSU FOODS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM MASAN ............................................ 40 2.1 Phương hướng vận động của môi trường và định hướng hoạt động của Công ty. .......................................................................................................... 40 2.1.1 phương hướng vận động của môi trường. .......................................... 40 2.1.2 Nguồn lực của Công ty trong năm tới. ............................................... 41 2.1.3 Mục tiêu hoạt động của công ty. ........................................................ 44 2.1.4 Định hướng hoạt động của Công ty. .................................................. 44 2.2 Phương hướng thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ...................................................... 46 2.2.1 Phát triển khách hàng ......................................................................... 46 2.2.2 Hướng đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. ...... 47 2.3 Hệ giải pháp thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan. ...................................................... 48 2.3.1 Tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường để đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng. .............................................. 48 2.3.2 Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ cho lực lượng bán hàng cơ hữu của Công ty. ....................................................................................................... 49 2.3.3 Thống nhất lợi ích giữa Công ty, Nhà phân phối tạo ra môi trường văn hóa công bằng và minh bạch. ............................................................... 51 2.3.5 Phát triển và hoàn thiện dịch vụ khách hàng, mở rộng hệ thống bán hàng. ............................................................................................................ 51 2.3.6 Đẩu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. ......................................................................... 52
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394496&pageNumber=2&documentKindID=1