Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp thúc đẩy bán hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh của công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long
Chuyên đề thực tập cuối khóa Phí Thị Kim Thoa Lớp: Thương mại 48B 2 mặt tích cực và hạn chế còn tồn đọng cũng như nguyên nhân để đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy công tác bán hàng tại công ty 3. Đối tượng nghiên cứu đề tài : tình hình bán hàng tại một công ty thương mại 4. Phạm vi nghiên cứu - Mặt hàng: chỉ tập trung vào một số mặt hàng trọng tâm như hànggia dụng, điện tử điện lạnh - Phạm vi địa lý: nghiên cứu tình hình bán hàng tại công ty Cổ phần Thương Mại Điện Máy Việt Long. Trụ sở giao dịch tại Ngõ 2 Nguyễn Văn Ngọc – Ba Đình - Hà Nội - Thời gian nghiên cứu: 4 năm từ 2006 đến 2009 5. Phương pháp nghiên cứu đề tài Đề tài kết hợp sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau tuy nhiên trong nội dung từng phần lại tập trung sử dụng một vài phương pháp chủ yếu như sau: phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp thống kê, phương pháp phân tích bảng biểu, số liệu và phương pháp nghiên cứu lý luận với nghiên cứu thực tế. 6. Cơ sở lý thuyết được lựa chọn để nghiên cứu đề tài Thuật ngữ “bán hàng” được sử dụng rất rộng rãi trong kinh doanh, nhưng tùy theo mục tiêu nghiên cứu, góc độ tiếp cận, đối tượng nghiên cứu ứng dụng mà thuật ngữ này có thể hàm chứa những nội dung khác nhau và rất đa dạng.  Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại dành cho cao học, chủ biên PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang, PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc, nhà xuất bản thống kê Hà Nội, 1999 và giáo trình “Quản trị doanh nghiệp thương mại tập 1” đồng chủ biên: PGS.TS. Hồng Minh Đường và PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc, nhà xuất bản lao động xã hội, 2005 đã có những quan niệm tiếp cận khác nhau về bán hàng như sau:

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B về hoạt động bán hàng cá nhân nhằm thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của Công ty thương mại và dịch vụ Toàn Thắng Luận văn Kinh tế 0
T Một vài biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng ở siêu thị Kim Liên Luận văn Kinh tế 2
T nâng cao hiệu quả hoạt động của các đại diện bán hàng góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ở công ty CP thiết bị xăng dầu Petrolimex Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp thúc đẩy sự phát triển của các loại hình tổ chức bán lẻ hiện đại tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
K Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty VINACAFE trên thị trường Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B thúc đẩy bán các mặt hàng thuộc nhãn hiệu Chinsu foods của Công ty CP Thực phẩm Masan trên thị trường Miền bắc Tài liệu chưa phân loại 0
C Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty cổ phần ROSA Tài liệu chưa phân loại 0
L Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại Song Hương Tài liệu chưa phân loại 2
M Một số giải pháp thúc đẩy bán hàng của Công ty cổ phần cho thuê Ô tô An Hưng Tài liệu chưa phân loại 0
N Hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động nhập khẩu thiết bị bán dẫn, đo lường của công ty TNHH điện cơ Phát Minh- Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top