Kelyn

New Member
Download Tiểu luận Thực trạng chiến lược kinh doanh của Saigontourist miễn phí



Luôn chú trọng đầu tư nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm lữ hành, tiên phong xây dựng những sản phẩm mới và phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng chính là cơ sở góp phần tạo nên uy tín và sự khác biệt của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.
Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ, hiệu quả kinh doanh. Trong năm 2010, Công ty đạt tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành hơn 1.334 tỷ đồng, với tỉ lệ lãi trên vốn đạt hơn 97%, phục vụ trên 320.000 khách quốc tế và nội địa (theo đường hàng không, đường biển, đường sông và đường bộ).

Saigontourist đang thu hút các dòng khách trong và ngoài nước, trong đó có dòng khách quốc tế trung lưu, khách du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (Mice) ngày càng đông. Ước tính trong 6 tháng đầu năm 2011, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đạt doanh thu sáu tháng đầu năm 2011 đạt 5.320 tỷ đồng, tăng 17,8% so cùng kỳ.
Những biến động của các yếu tố kinh tế có thể tạo ra cơ hội và cả những thách thức với doanh nghiệp. Để đảm bảo thành công của hoạt động doanh nghiệp trước biến động về kinh tế, doanh nghiệp phải theo dõi, phân tích, dự báo biến động của từng yếu tố về thị trường du lịch, về nguồn khách… để đưa ra các giải pháp, các chính sách tương ứng trong từng thời điểm cụ thể nhằm tận dụng, khai thác những cơ hội, né tránh, giảm thiểu nguy cơ và đe dọa.
Tốc độ tăng trưởng kinh tế: Việt Nam đang phục hồi của nền kinh tế thếgiới. Tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh, là ngành được đầu tư mũi nhọn.
1. 2 Môi trường chính trị - pháp luật:
Là nội dung không thể xem nhẹ khi phân tích môi trường vĩ mô. Bao gồm: luật pháp, các chính sách và cơ chế Nhà nước đối với ngành kinh doanh. Bất cứ sự thay đổi về chính sách hay chế độ của Nhà nước đều có ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. Ngành du lịch là một trong các ngành rất nhạy cảm với các sự kiện như: ổn định chính trị, thể chế chính trị và tập trung quyền lực, quan hệ quốc tế, đường lối đối ngoại, các chính sách xã hội của Nhà nước, hệ thống luật pháp điều chỉnh, các hoạt động kinh doanh (doanh nghiệp, luật đầu tư, luật bảo vệ người tiêu dùng, luật môi trường..), văn bản quy phạm pháp luật du lịch, đường lối phát triển du lịch của trung ương và địa phương, luật bảo vệ sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm, chống tệ nạn xã hội, quan hệ quốc tế. Mỗi yếu tố trong thể chế, chính sách này hay là nâng cao hàng rào hay hạ thấp hàng rào vào thị trường du lịch và ra thị trường du lịch.
1. 3 Môi trường văn hóa – xã hội:
Là cơ sở để tạo ra sản phẩm du lịch và tìm hiểu hành vi tiêu dùng của khách du lịch. Phân tích các chuẩn mực và giá trị văn hóa, ngôn ngữ, tôn giáo, sắc tộc, học vấn và ảnh hưởng của giao lưu văn hóa đến tiêu dùng du lịch. Môi trường văn hóa – xã hội hình thành nên thói quen tiêu dùng của các nhóm dân cư, từ đó hình thành nên thói quen cư xử của khách hàng trên thị trường. Văn hóa quy định cách thức mà doanh nghiệp có thể dùng để giao tiếp với bên ngoài. Văn hóa ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển nền văn hóa bên trong của doanh nghiệp.
Lối sống con người ngày càng được nâng cao, đòi hỏi con người tích cực làm việc. Qua đó, họ cần có thời gian để thư giãn (giảm stress) bằng cách đi du lịch. Do giới trẻ ngày càng năng động, thích khám phá, thích thể hiện cá tính của mình nên sự quan tâm hàng đầu của họ là những sự phiêu lưu mạo hiểm để khám phá thế giới bên ngoài. Văn hóa tạo thành nền móng cho hoạt động du lịch phát triển bền vững. Các sản phẩm du lịch, các hoạt động của Saigontourist luôn được thực hiện trên cơ sở “vì cộng đồng”, thân thiện với môi trường thiên nhiên, phù hợp với môi trường văn hóa, kinh tế – xã hội, tạo nên mối quan hệ tích cực với cộng đồng và luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng đối với hoạt động phát triển của Công ty. Hoạt động từ thiện xã hội chăm lo cộng đồng là một trong những đặc trưng của văn hóa Saigontourist.
1. 4 Môi trường kỹ thuật – công nghệ:
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) là một trong những đơn vị đi đầu về ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh và tiếp thị. Website Saigontourist ngày càng phát huy được thế mạnh của mình trong việc đẩy mạnh kinh doanh, giao dịch qua mạng internet, tham gia vào hệ thống đặt phòng toàn cầu Hotel Bank và các mạng bán phòng quốc tế khác để tăng lượng khách truy cập, chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Saigontourist; cung cấp thông tin, tham gia kết nối với cityweb, traveltoVietNam.com, … Hệ thống phần mềm quản lý ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng với sự phát triển ngày càng cao trong kinh doanh, hỗ trợ hiệu quả trong công tác quản lý các giao dịch với khách hàng, tính toán xử lý thông tin.. Ảnh hưởng của môi trường này đến doanh nghiệp du lịch chủ yếu thông qua hệ thống cơ sở vật chất như là các phương tiện di chuyển, hệ thống âm thanh, cách liên lạc,... Điều này giúp cho Saigontourist phát triển loại hình du lịch mạo hiểm một cách có chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cao hơn, sản phẩm dịch vụ được cải thiện hơn.
1. 5 Môi trường tự nhiên:
Phân tích môi trường tự nhiên bao gồm phân tích: vị trí, địa hình, thời tiết, khí hậu, mùa vụ, động thực vật, nguồn nước, sự khan hiếm một số nguyên liệu, tăng giá năng lượng, sự gia tăng ô nhiễm môi trường. Thực tế cho thấy sự ô nhiễm không khí và môi trường xung quanh đã đến mức báo động. Với nhiều cách khác nhau doanh nghiệp nên chủ động tìm cách giữ cho môi trường xung quanh luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn cho con người trong doanh nghiệp hoạt động tích cực đem lại hiệu quả cao. Việc phân tích này không những chỉ ra những hấp dẫn của tài nguyên du lịch đối với khách mà còn làm rõ sự thuận lợi hay khó khăn về các yếu tố đầu vào đối với các doanh nghiệp du lịch. Nhìn chung các yếu tố môi trường tự nhiên ảnh hưởng đến doanh nghiệp trên các mặt:
- Tạo ra thị trường cung ứng các yếu tố đầu vào cho doanh nghiệp.
- Tác động đến dung lượng và cơ cấu thị trường hàng tiêu dùng.
- Tác động đến việc làm và thu nhập của các tầng lớp dân cư, do đó ảnh hưởng đến sức mua và khả năng tiêu thụ hàng hóa
Trong môi trường như vậy, thì chiến lược kinh doanh dịch vụ du lịch mạo hiểm của công ty “Saigontourist” hết sức thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động du lịch nhằm khai thác tốt các điều kiện và lợi thế của môi trường tự nhiên. Trên cơ sở đảm bảo sự duy trì, tái tạo, đặc biệt góp phần phát triển các yếu tố cạnh tranh của môi trường tư nhiên.
2. Môi trường vi mô:
Là những lực lượng có quan hệ trực tiếp tới bản thân doanh nghiệp và các khả năng phục vụ thị trường của nó.
2. 1 Đối thủ cạnh tranh :
Luôn là những người đồng hành cùng doanh nghiệp và cũng là những người đưa doanh nghiệp đến với khó khăn bất cứ lúc nào. Hoạt động du lịch vốn bị cạnh tranh khá gay gắt bởi nhiều đối thủ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Saigontourist vẫn đạt được mức tăng trưởng cao dù rằng không phải phần lớn doanh thu là từ lĩnh vực du lịch và khách sạn. Các doanh nghiệp du lịch cạnh tranh nhau về sản phẩm du lích, chất lượng như thế nào? Chương trình tour hấp dẫn hay không? Giá cả như thế nào để có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng? Và các chương trình khuyến mãi, hậu mãi của doanh nghiệp dà...

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY SAIGONTOURIST
 
Tags: phân tích môi trường kinh doanh saigontourist, phân tích chiến lược giá của saigontourist, thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty saigontourist, thực trạng quản lý doanh nghiệp du lịch saigontourist, giải pháp nâng cao chất lượng của saigontorist, đối thủ cạnh tranh hiện tại của saigontourist, phân tích chiến lược khác biệt hóa của saigontourist, phân tích môi trường vĩ mô saigon tourit, văn hoá doanh nghiệp của saigontourist, chính sách sản phẩm của doanh nghiệp saigontourist, môi trường vĩ mô saigontourist, tiểu luận chiến lược marketing du lịch của saigontourist, chiến lược phát triển kinh doanh cảu saigontourist 2022, chính sách khuyến mmãi hậu mãi của saigontourist, phân tích đối thủ cạnh tranh của saigontourist, chiến lược kinh doanh của saigon tourist, Sự khó khăn trong sự phát triển du lịch bền vững sài gòn tourist, thực trạng marketing của saigontourist, thực trạng kênh tiêu thụ chương trình của saigontourist, môi trường vĩ mô của saigontourist, môi trường kinh doanh của saigontourist, thực trạng chăm sóc khách hàng saigontourist, thục trạng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp du lịch và giải pháp, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của Saigontourist, giải pháp chiến lược kinh doanh của sài gòn tourist, các chiến lược kinh doanh của saigontourist, tiểu luận phân tích chiến lược kinh doanh của saigontourist, giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Saigontourist, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của saigontourist

pingping

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Thực trạng chiến lược kinh doanh của Saigontourist

Link tải free cho các bạn.
Thực trạng chiến lược kinh doanh của Saigontourist
Code:
http://download.doko.vn/thesis/3/6/4/2/2/1/5fd396bb487300c4f05ba5bc72a46e96/doko.vn-364221-Tieu-luan-Moi-truong-va-CHIEN.doc
 

buithihau123

New Member
Re: [Free] Thực trạng chiến lược kinh doanh của Saigontourist

ad ơi sao không tải về đk ạ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Thực trạng kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty may Chiến Thắng – Tổng công ty dệt may Vệt Nam Luận văn Kinh tế 0
H Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và cạnh tranh sản phẩm của Công ty May Chiến Thắng trong thời gian qua Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược marketing của Công ty 20: Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
B Thực trạng xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh của Công ty Du lịch dịch vụ Tây Hồ trong năm qua Khoa học kỹ thuật 0
C Chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần xây dựng Việt Bắc - thực trạng và những vấn đề đặt ra Luận văn Kinh tế 0
Y Quan hệ thương mại Mỹ - Ấn Độ kể từ sau chiến tranh lạnh thực trạng và triển vọng Luận văn Kinh tế 0
C Ngoại thương Việt Nam thực trạng và định hướng chiến lược phát triển Luận văn Kinh tế 3
D Phụ nữ nghèo ở Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - Thực trạng, nguyên nhân và chiến lược thoát nghèo Văn hóa, Xã hội 0
V Quan hệ an ninh, chính trị Nhật - Trung từ sau chiến tranh lạnh - Thực trạng, vấn đề và xu hướng tiến triển Văn hóa, Xã hội 0
N Nghiên cứu thực trạng dạy và học ở giai đoạn sau khi nghe cho sinh viên nhiệm vụ chiến lược Trường Đại Học Ngoại Ngữ- ĐHQGHN Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top