hai_1312

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng của marketing của BIDV và trên cơ sở đó đề đưa ra các biện pháp và đề xuất đề tài giải quyết cho một trong những vấn đề marketing mà ngân hàng đang gặp phải
Báo cáo thực tập tổng hợp Phạm Thu Hằng Marketing 47A 2.1 Các bộ phận thực hiện các hoạt động marketing chính của BIDV ......... 22 2.2 Các hoạt động marketing chính được BIDV thực hiện .......................... 23 2.3 Chức năng, nhiệm vụ của mỗi bộ phận trong việc thực hiện các hoạt động marketing .................................................................................................. 24 2.3.1 Giai đoạn trước ngày 1/9/2008 ............................................................. 25 2.3.2 Giai đoạn sau ngày 1/9/2008 ................................................................ 27 3. Ngân sách thực hiện hoạt động marketing ........................................................ 29 4. Đánh giá thực trạng marketing của toàn BIDV ................................................. 30 4.1 Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trước ngày 01/09/2008 .............. 30 4.2 Đánh giá thực trang marketing sau ngày 1/9/2008 ................................. 31 II. Phân tích sâu vào thực trạng hoạt động của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL&Marketing ................................................................................................. 32 1. Thực trạng đặc điểm khách hàng cá nhân của BIDV ........................................ 32 2. Các điều kiện, nguồn lực và các hệ thống trợ giúp cho hoạt động marketing .. 33 3. Các hoạt động về xây dựng thương hiệu bán lẻ và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ............................................................................................................ 35 4. Các hoạt động marketing mix – 7P ................................................................... 36 4.1 Các quyết định về sản phẩm, dịch vụ ..................................................... 36 4.2 Các quyết định về định giá ..................................................................... 37 4.3 Các vấn đề về con người ........................................................................ 37 4.4 Các vến đề về yếu tố vật chất ................................................................. 38 4.5 Các vấn đề về phân phối ......................................................................... 38 4.6 Các vấn đề về xúc tiến thương mại ........................................................ 39 4.6.1 Việc xây dựng kế hoạch truyền thông ............................................. 39 4.6.2 Các hoạt động cụ thể được thực hiện .............................................. 39 4.7 Các vấn đề về quy trình cung ứng .......................................................... 40 5. Đánh giá thực trạng marketing của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL & Marketing .............................................................................................................. 41 III. Các đề suất cho hoạt động marketing của BIDV ................................................ 42 1. Các đề xuất .................................................................................................... 42 2. Các đề tài nghiên cứu .................................................................................... 43 KẾT LUẬN ............................................................................................................... 45

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng tính tích cực học tập của sinh viên trường Đại học Sài Gòn Luận văn Sư phạm 0
D Thực trạng tính tích cực học tập của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Luận văn Sư phạm 0
R Thực trạng về Phòng khách hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Luận văn Kinh tế 0
B Thực trạng và tính cấp thiết của việc xây dựng một hệ thống thuật ngữ y học pháp - việt Sinh viên chia sẻ 0
D Thực trạng thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ của ngân hàng techcombank Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng quan hệ công chúng của Unilever đối với bột giặt OMO Marketing 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Thực trạng sử dụng thẻ bảo hiểm y tế trong khám chữa bệnh của người nhiễm HIV/AIDS Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top