Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng của marketing của BIDV và trên cơ sở đó đề đưa ra các biện pháp và đề xuất đề tài giải quyết cho một trong những vấn đề marketing mà ngân hàng đang gặp phải
Báo cáo thực tập tổng hợp Phạm Thu Hằng Marketing 47A 2.1 Các bộ phận thực hiện các hoạt động marketing chính của BIDV ......... 22 2.2 Các hoạt động marketing chính được BIDV thực hiện .......................... 23 2.3 Chức năng, nhiệm vụ của mỗi bộ phận trong việc thực hiện các hoạt động marketing .................................................................................................. 24 2.3.1 Giai đoạn trước ngày 1/9/2008 ............................................................. 25 2.3.2 Giai đoạn sau ngày 1/9/2008 ................................................................ 27 3. Ngân sách thực hiện hoạt động marketing ........................................................ 29 4. Đánh giá thực trạng marketing của toàn BIDV ................................................. 30 4.1 Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trước ngày 01/09/2008 .............. 30 4.2 Đánh giá thực trang marketing sau ngày 1/9/2008 ................................. 31 II. Phân tích sâu vào thực trạng hoạt động của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL&Marketing ................................................................................................. 32 1. Thực trạng đặc điểm khách hàng cá nhân của BIDV ........................................ 32 2. Các điều kiện, nguồn lực và các hệ thống trợ giúp cho hoạt động marketing .. 33 3. Các hoạt động về xây dựng thương hiệu bán lẻ và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ............................................................................................................ 35 4. Các hoạt động marketing mix – 7P ................................................................... 36 4.1 Các quyết định về sản phẩm, dịch vụ ..................................................... 36 4.2 Các quyết định về định giá ..................................................................... 37 4.3 Các vấn đề về con người ........................................................................ 37 4.4 Các vến đề về yếu tố vật chất ................................................................. 38 4.5 Các vấn đề về phân phối ......................................................................... 38 4.6 Các vấn đề về xúc tiến thương mại ........................................................ 39 4.6.1 Việc xây dựng kế hoạch truyền thông ............................................. 39 4.6.2 Các hoạt động cụ thể được thực hiện .............................................. 39 4.7 Các vấn đề về quy trình cung ứng .......................................................... 40 5. Đánh giá thực trạng marketing của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL & Marketing .............................................................................................................. 41 III. Các đề suất cho hoạt động marketing của BIDV ................................................ 42 1. Các đề xuất .................................................................................................... 42 2. Các đề tài nghiên cứu .................................................................................... 43 KẾT LUẬN ............................................................................................................... 45
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394698&pageNumber=2&documentKindID=1
Báo cáo thực tập tổng hợp Phạm Thu Hằng Marketing 47A 2.1 Các bộ phận thực hiện các hoạt động marketing chính của BIDV ......... 22 2.2 Các hoạt động marketing chính được BIDV thực hiện .......................... 23 2.3 Chức năng, nhiệm vụ của mỗi bộ phận trong việc thực hiện các hoạt động marketing .................................................................................................. 24 2.3.1 Giai đoạn trước ngày 1/9/2008 ............................................................. 25 2.3.2 Giai đoạn sau ngày 1/9/2008 ................................................................ 27 3. Ngân sách thực hiện hoạt động marketing ........................................................ 29 4. Đánh giá thực trạng marketing của toàn BIDV ................................................. 30 4.1 Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trước ngày 01/09/2008 .............. 30 4.2 Đánh giá thực trang marketing sau ngày 1/9/2008 ................................. 31 II. Phân tích sâu vào thực trạng hoạt động của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL&Marketing ................................................................................................. 32 1. Thực trạng đặc điểm khách hàng cá nhân của BIDV ........................................ 32 2. Các điều kiện, nguồn lực và các hệ thống trợ giúp cho hoạt động marketing .. 33 3. Các hoạt động về xây dựng thương hiệu bán lẻ và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ............................................................................................................ 35 4. Các hoạt động marketing mix – 7P ................................................................... 36 4.1 Các quyết định về sản phẩm, dịch vụ ..................................................... 36 4.2 Các quyết định về định giá ..................................................................... 37 4.3 Các vấn đề về con người ........................................................................ 37 4.4 Các vến đề về yếu tố vật chất ................................................................. 38 4.5 Các vấn đề về phân phối ......................................................................... 38 4.6 Các vấn đề về xúc tiến thương mại ........................................................ 39 4.6.1 Việc xây dựng kế hoạch truyền thông ............................................. 39 4.6.2 Các hoạt động cụ thể được thực hiện .............................................. 39 4.7 Các vấn đề về quy trình cung ứng .......................................................... 40 5. Đánh giá thực trạng marketing của phòng marketing thuộc Ban PTSPBL & Marketing .............................................................................................................. 41 III. Các đề suất cho hoạt động marketing của BIDV ................................................ 42 1. Các đề xuất .................................................................................................... 42 2. Các đề tài nghiên cứu .................................................................................... 43 KẾT LUẬN ............................................................................................................... 45
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394698&pageNumber=2&documentKindID=1