julietdeptrai
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Mobifone
Chuyên đề tốt nghiệp
2
Tôi xin chân thành cảm ơn Thạc sỹ Vũ Anh Trọng đã hướng dẫn tôi
trong quá trình nghiên cứu hoàn thành chuyên đề này. Và nhân đây tôi xin gửi
lời cảm ơn đến các anh chị tại phòng chăm sóc khách hàng đã giúp đỡ tôi
trong quá trình thực tập và hoàn thiện chuyên đề..
Trong quá trình nghiên cứu có nhiều khiếm khuyết nên rất mong sự
góp ý của thầy cô các anh chị và các bạn.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387900&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp
2
Tôi xin chân thành cảm ơn Thạc sỹ Vũ Anh Trọng đã hướng dẫn tôi
trong quá trình nghiên cứu hoàn thành chuyên đề này. Và nhân đây tôi xin gửi
lời cảm ơn đến các anh chị tại phòng chăm sóc khách hàng đã giúp đỡ tôi
trong quá trình thực tập và hoàn thiện chuyên đề..
Trong quá trình nghiên cứu có nhiều khiếm khuyết nên rất mong sự
góp ý của thầy cô các anh chị và các bạn.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387900&pageNumber=2&documentKindID=1