Download miễn phí Khóa luận Thực trạng hoạt động dịch vụ của các sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng Nam Á chi nhánh Nha Trang





NHÓM GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHI  NHÁNH
Cũng cố và nâng cao tiềm lực tài chính.
 Phát triển nguồn nhân lực.
 Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng dài hạn.
 Nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn giản hoá quy trình thủ tục, giảm thời gian xử lý giao dịch.
 Đẩy mạnh công tác Marketing dịch vụ ngân hàng, tăng cường tiếp thị khách hàng.
 
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

KHOÙA LUAÄN TOÁT NGHIEÄP CHUYEÂN NGAØNH QUAÛN TRÒ KINH DOANH KHOÙA 2004 -2008 ĐỀ TÀI THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ CỦA CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NAM Á CHI NHÁNH NHA TRANG SVTH : ĐỖ XUÂN MẠNH GVHD : VÕ ĐÌNH QUYẾT Phần I: Sự cần thiết và mục đích của đề tài Keát caáu ñeà taøi Luận văn được trình bày trong 03 chương: Chương I: Một số vấn đề về dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng Nam Á chi nhánh Nha Trang. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng Nam Á chi nhánh Nha Trang. GIÔÙI THIEÄU NGAÂN HAØNG NAM AÙ CHI NHAÙNH NHA TRANG Ngân hàng Nam Á chi nhánh Nha Trang chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2004, trụ sở đặt tại 41 đường Nguyễn Thị Minh Khai – thành phố Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa. Ngân hàng Nam Á chi nhánh Nha Trang đã có 4 phòng giao dịch trực thuộc, có ngành nghề kinh doanh và lĩnh vực hoạt động như Ngân hàng Nam Á chi nhánh Nha Trang, bao gồm:  Ngân hàng TMCP Nam Á – Phòng giao dịch Vạn Ninh  Ngân hàng TMCP Nam Á – Phòng giao dịch Chợ Đầm  Ngân hàng TMCP Nam Á – Phòng giao dịch Bình Tân  Ngân hàng TMCP Nam Á – Phòng giao dịch Cầu Dứa Sô ñoà toå chöùc boä maùy ÑAÙNH GIAÙ KHAÙI QUAÙT TÌNH HÌNH HOaïT ÑoäNG KINH DOANH SAÛN PHAÅM HUY ÑOÄNG – CHO VAY TAÏI NGAÂN HAØNG NAM AÙ CHI NHAÙNH NHA TRANG Tình hình huy ñoäng – Cho vay Soá dö huy ñoäng phaân theo chuû theå Soá dö huy ñoäng phaân theo kyø haïn göûi Soá löôïng khaùch haøng huy ñoäng Dö nôï cho vay phaân theo chuû theå vay Dö nôï cho vay phaân theo Thôøi haïn vay Soá löôïng khaùch haøng cho vay CAÙC SAÛN PHAÅM DÒCH VUÏ TAÏI NGAÂN HAØNG NAM AÙ CHI NHAÙNH NHA TRANG Giaù trò thanh toaùn QUOÁC TEÁ THANH TOAÙN TRONG NÖÔÙC Doanh soá kinh doanh ngoaïi teä Tyû troïng caùc dòch vuï trong toång thu nhaäp TÖØ HOAÏT ÑOÄNG DÒCH VUÏ Tyû troïng cuûa chi phí trong hoaït ñoäng dòch vuï so vôùi thu nhaäp töø hoaït ñoäng dòch vuï trong caùc naêm Tyû troïng thu nhaäp töø hoaït ñoäng dòch vuï so vôùi toång thu nhaäp Lôïi nhuaän töø hoaït ñoäng dòch vuï qua caùc naêm ÑAÙNH GIAÙ CHUNG VEÀ DÒCH VUÏ NGAÂN HAØNG TAÏI NGAÂN HAØNG NAM AÙ CHI NHAÙNH NHA TRANG Kết quả đạt được  Lợi nhuận từ hoạt động dịch vụ của ngân hàng ngày một tăng qua các năm cho thấy xu hướng đi lên phát triển của thị trường.  Số lượng khách hàng cá nhân có tốc độ tăng trưởng tương đối cao.  Ñaùnh giaù chung veà dòch vuï ngaân haøng taïi Ngaân haøng Nam AÙ chi nhaùnh Nha Trang Những mặt tồn tại:  Danh mục dịch vụ cung ứng còn hạn chế.  Quy trình giao dịch chưa thuận tiện, phức tạp trong xử lý.  Tỷ trọng về thu nhập của dịch vụ còn thấp so với tổng thu nhập của ngân hàng và có xu hướng giảm.  Khách hàng trong thanh toán quốc tế chưa được chú trọng phát triển thêm, chỉ dứng lại ở những khách hàng truyền thống.  Hiện tại hoạt động kinh doanh ngoại tệ chỉ tập chung kinh doanh 2 loại ngoại tệ mạnh là USD và EUR chứ chưa phát triển ra các loại ngoại tệ khác. Nguyeân nhaân cuûa nhöõng toàn taïi Nguyên nhân chủ quan  Công tác xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ dài hạn và kế hoạch phát triển cụ thể còn nhiều hạn chế.  Khả năng tài chính của chi nhánh chịu sự phụ thuộc vào hội sở. Hoạt động nhân sự còn một số tồn tại. Nguyên nhân khách quan  Nền kinh tế vẫn nặng về thanh toán tiền mặt.  Nền kinh tế phát triển chưa ổn định. GIAÛI PHAÙP PHAÙT TRIEÅN DÒCH VUÏ NGAÂN HAØNG TAÏI nGAÂN HAØNG NAM AÙ chi nhaùnh NHA TRANG  Nhóm giải pháp phát triển các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.  Nhóm giải pháp phát triển các sản phẩm ngân hàng bán lẻ dành cho khách hàng cá nhân.  Nhóm giải pháp phát triển chi nhánh. NHÓM GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM NGÂN HÀNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP  Tín dụng.  Huy động vốn.  Dịch vụ bảo lãnh.  Dịch vụ thanh toán trong nước.  Dịch vụ quanh toán quốc tế.  Dịch vụ kinh doanh ngoại tệ.  Các dịch vụ ngân hàng hiện đại khác BSMS (Bank Short Message Service), Thanh toán lương, Home Banking, ATM, SVS, POS/EDC. NHÓM GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM NGÂN HÀNG BÁN LẺ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN  Giải pháp phát triển sản phẩm huy động vốn.  Giải pháp phát triển tín dụng.  Giải pháp phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại khác. NHÓM GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH  Cũng cố và nâng cao tiềm lực tài chính.  Phát triển nguồn nhân lực.  Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng dài hạn.  Nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn giản hoá quy trình thủ tục, giảm thời gian xử lý giao dịch.  Đẩy mạnh công tác Marketing dịch vụ ngân hàng, tăng cường tiếp thị khách hàng. Caûm ôn quyù thaày (coâ) vaø caùc baïn ñaõ laéng nghe! Toát nghieäp ra tröôøng, em xin göûi lôøi caûm ôn chaân thaønh nhaát tôùi taát caû caùc thaày (coâ) ñaõ truyeàn ñaït cho em kieán thöùc trong suoát hôn 4 naêm hoïc vaø ñaëc bieät laø thaày (coâ) trong hoäi ñoàng xeùt toát nghieäp ngaøy hoâm nay. Kính chuùc thaønh coâng – söùc khoûe – haïnh phuùc! Giải pháp phát triển hoạt động tín dụng Tập trung phục vụ cho các doanh nghiệp có tình hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Tăng cường mối quan hệ với các ban ngành, địa phương, nhất là sở Kế hoạch – Đầu tư để nắm bắt thông tin, tiếp xúc với các doanh nghiệp mới thành lập để ngân hàng tiến hành giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của mình. Trong tiếp thị để mở rộng khách hàng, chỉ lựa chọn tiếp thị quan hệ tín dụng với những khách hàng đáp ứng đủ điều kiện về tín dụng. Đồng thời mở rộng khách hàng là các đơn vị hành chính có thu để tăng cường huy động vốn: Bệnh viện, Điện lực, Trường học… Giải pháp phát triển hoạt động tín dụng  Tăng cường mối quan hệ các khách hàng tốt.  Có chính sách lãi suất linh động, hợp lý đối với từng khách hàng vay để tăng tính cạnh tranh. Sớm hoàn thiện chính sách cho vay, chính sách khách hàng để triển khai áp dụng toàn chi nhánh.  Đa dạng hoá danh mục đầu tư tín dụng.  Tăng cường kiểm soát nâng cao chất lượng tín dụng.  Thực hiện rà soát lại thực trạng các chỉ tiêu liên quan đến giới hạn tín dụng để từ đó đề xuất các phương pháp, biểu mẫu, theo dõi, quản lý chung. Giải pháp phát triển hoạt động huy động vốn  Mở rộng tiền gửi đối với các đơn vị hành chính sự nghiệp như: Bưu chính, trường học, điện năng…  Khai thác tối đa các tiện ích của công nghệ mới cho khách hàng gửi tiền.  Xây dựng một chính sách lãi suất hợp lý, linh động để thu hút lôi kéo khách hàng lớn đặc biệt các khách hàng mới giao dịch với ngân hàng.  Liên hệ với cơ quan thuế để tìm ra những doanh nghiệp làm ăn hiệu quả để kịp thời giới thiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đồng thời tranh thủ nguồn vốn huy động.  Tổ chức các buổi hội nghị, nói chuyện, trao đổi giao lưu với khách hàng. Giải pháp phát triển dịch vụ bảo lãnh  Tích cực quảng bá các sản phẩm bảo lãnh cho nhiều đối tượng để đa dạng hoá khách hàng, đa dạng hoá các loại hình bảo lãnh.  Hợp tác với một tổ chức tín dụng khác để đảm bảo điều kiện thực hiện hợp đồng bảo lãnh, giữ chân khách hàng và giảm thi
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp hoạt động bù trừ thanh toán và lưu ký Chứng khoán ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động gia công hàng may mặc xuất khẩu của công ty cổ phần May 10: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của công ty Bảo Hiểm Việt Nam - Bảo Việt trong thời gian qua Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của bảo hiểm tiền gửi việt nam Chi nhánh khu vực Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top