thesunshin123

New Member

Download miễn phí Tiểu luận Thương hiệu thời trang cao cấp NEM - Vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp





• Chiến lược quảng cáo: NEM đã đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu của mình dưới nhiều hình thức. Với những thông điệp ấn tượng và ý nghĩa, Logo của NEM cùng với Slogan “ Vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp” đã được chuyển tải đến khách hàng thông qua nhiều các hoạt động trên báo chí và các website. Thời trang Nem đã chú trọng việc dưa tin tức trên các báo, đặc biệt là các tạp chí thời trang và gia đình. Các Website điện tử về thời trang cũng có sự góp mặt của NEM giúp cho khách hàng có một cái nhìn khá ấn tượng về sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ được tư vấn và chọn mua cho mình một bộ cánh thật đẹp khi đến các cửa hàng của thời trang NEM, cũng như khi mua hàng của thời trang NEM trực tuyến.



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP “NEM”
“VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ THỜI TRANG PHÁP”
Sinh viên thực hiện: LÊ THỊ DƯƠNG NGỌC
Nhóm 3-ĐHQT1A
Mục tiêu
Công ty cổ phần thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên được thành lập tại phố Hàng Lược - Hà Nội; đến nay, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ khá nổi tiếng không những tại Hà Nội mà ở cả thành phố Hồ Chí Minh.
Với phương châm: khách hàng là ưu tiên số 1, do vậy mọi hoạt động của NEM đều hướng tới mục tiêu thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng thông qua việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ khách hàng chu đáo nhất. Đó là những cam kết của NEM đối với khách hàng và cũng chính là phương châm hoạt động của công ty.
Tổng quan về thị trường
2.1. Thông tin chung:
Ngành thời trang Việt Nam trong những năm gần đây đã có những thay đổi đáng kể. Kể từ khi Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), ngành thời trang đã bước vào một giai đoạn phát triển mới mang tính chuyên nghiệp hơn, sản phẩm thời trang ngày càng hoàn thiện và cao cấp hơn. Tại thị trường Việt Nam đã bắt đầu có sự xuất hiện chính thức của các "ông lớn" trong ngành thời trang thế giới như: Calvin Klein, Gucci, Louis Vuiton, Valentino, Lives', Salvatore Ferragamo... Bên cạnh đó, thị trường thời trang của Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động với sự ra đời và phát triển của rất nhiều những công ty thời trang mang thương hiệu “Made in Vietnam” như Việt Tiến, Việt Thắng, Nino Maxx, Blue-Exchange, PT 2000, Việt Thy, Sifa…
Hoạt động kinh doanh của các công ty thời trang đã được đầu tư một cách có chiều sâu. Không những vậy, thời trang đã được nâng lên một bước phát triển mới. Hàng loạt trung tâm thời trang ra đời, có những công ty thời trang và người mẫu chuyên nghiệp, các doanh nghiệp hàng đầu ngành dệt may đã tập trung đầu tư vào đội ngũ thiết kế mẫu… Các hoạt động giới thiệu các bộ sưu tập không còn đơn giản chỉ có một loại sản phẩm mà đã mang nét công nghiệp, tức là đồng bộ từ thiết kế quần áo, mẫu tóc, giày dép, đồ trang sức đi kèm, xu hướng màu sắc trang điểm… Tất cả những việc này đang tạo cơ hội cho một năm mới ngành thời trang bước thêm một nấc thang, hướng đến sản phẩm cao cấp.
Thời trang cao cấp dành cho phái nữ ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa được phổ biến rộng rãi, chỉ có một số ít các thương hiệu nội địa tập trung vào thị trường này. Thế nhưng, để cạnh tranh với các thuong hiệu nổi tiếng của nước ngoài hiện nay đã có mặt tại Việt Nam là một vấn đề vô cùng khó khăn.
2.2. Quy mô thị trường :
Thị trường thời trang cao cấp dành cho phái nữ hiện nay đã có sự góp mặt của rất nhiều những tên tuổi lớn trên thế giới như Gucci, D & G, Pierre Cardin… Tuy nhiên, số lượng những thương hiệu Việt lại rất ít. Để có thể cạnh tranh được với các thương hiệu lau đời như Gucci, Pierre Cardin… đòi hỏi các thương hiệu thời trang Việt Nam phải có một quá trình xây dựng và phát triển, xây dựng được những chiến lược đột phá thu hút khách hàng.
Đối với công ty cổ phần thời trang NEM, khách hàng mục tiêu của công ty là những người từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập cao và ổn định, đặc biệt là ưa chuộng những mẫu mã thời trang mới lạ và độc đáo. Do đó, hiện nay, các chi nhánh của công ty đều tập trung vào hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là thị trường chủ yếu của tất cả các công ty kinh doanh thời trang cao cấp tại Việt Nam.
Phân tích thương hiệu
3.1. Giới thiệu sơ nét về công ty
Tên công ty: Công ty cổ phần Thời Trang NEM
Loại hình: Công ty cổ phần
Năm thành lập: 2002
Ngành nghề kinh doanh: May mặc
Chủ tịch hội đồng quản trị: TRƯƠNG VIỆT BÌNH
Tổng giám đốc: ONEIL DRUMMOND
Nhà thiết kế: THIERRY VINCENCE
Tên trang web: www.newnem.com
Quy mô hoạt động: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần thời trang NEM tuy mới thành lập được một vài năm nhưng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang với rất nhiều bộ sưu tập được trình làng, tạo được ấn tượng sâu sắc với những người đam mê thời trang. Hiện nay, công ty đã có 4 cửa hàng, tập trung ở hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng.
3.2 Thương hiệu:
Tuy mới ra đời cách đây vài năm nhưng NEM đã tạo được vị thế của mình trong làng thời trang thương hiệu Việt. Bằng một phong cách ấn tượng và độc đáo, NEM đã để lại trong lòng khách hàng ấn tượng một thương hiệu thời trang với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của thời trang Pháp.
Chúng ta có thể thấy Logo của Nem được thiết kế tinh tế với sự kết hợp giữa hai màu xanh và trắng, mang tính điển hình hóa cao, có quy cách chặt chẽ cô đọng.
Câu Slogan đã chỉ ra sự khác biệt của sản phẩm so với những thương hiệu thời trang cao cấp khác tại Việt Nam. Slogan đi kèm với nhãn hiệu NEM để gia tăng sức mạnh của nhãn hiệu trong nhận thức của khách hàng và hỗ trợ cho chiến lược định vị của NEM. Slogan của NEM đơn giản nhưng dễ đi vào lòng người “NEM-Vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp”. Nhà thiết kế THIERRY VINCENCE – nhà thiết kế độc quyền của thời trang NEM đã kết hợp thời trang quyến rũ của nước Pháp cổ kính mà hiện đại với vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam tạo nên những bộ thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Đó chính là yếu tố để công ty NEM xác định để định vị sản phẩm của mình so với các đối thủ cạnh tranh.
Tuy nhiên, để trở thành một thương hiệu có tên tuổi phải mất khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Từ khi trình làng đến nay, thị phần của công ty thời trang NEM vẫn chiếm tỷ lệ rất ít so với một số công ty thời trang Thương hiệu Việt như Việt Tiến, Việt Thắng, Nino Maxx, Blue-Exchange,…
3.3. Sản phẩm:
Công ty cổ phần thời trang NEM cung cấp sản phẩm thời trang các loại cho cả nam và nữ. Thế nhưng, khi nhắc đến NEM, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nữ giới.
Khách hàng mục tiêu : Khách hàng mục tiêu của NEM là những người từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập cao và ổn định, đặc biệt là ưa chuộng những mẫu mã thời trang mới lạ và độc đáo.
Dòng sản phẩm:
Dòng sản phẩm chính của NEM là thời trang công sở. Thời trang công sở nhằm tôn vinh nét đẹp sang trọng của phụ nữ nơi công sở . Từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Màu sắc các bộ sưu tập của thời trang NEM tùy theo từng mùa. Ngòai các màu truyền thống nơi công sở như: trắng đen xám, kem, còn có các màu rất năng động, tươi sáng, trẻ trung.
Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố củ...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược phát triển thương hiệu của hãng thời trang Chanel trong giai đoạn 2000-2010 và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp thời trang Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
L Phát triển thương hiệu Khoa Công nghệ may và Thiết kế thời trang Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D xây dựng thương hiệu chiếu và các sản phẩm làm từ cói Nga Sơn trong thời buổi kinh tế thị trường hội nhập quốc tế Luận văn Kinh tế 0
T Vai trò của báo chí trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp (Khảo sát trên báo Thời báo Kinh tế Việt Nam, báo Lao động và Diễn đàn Doanh nghiệp) Văn học 0
R giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian lao động của công nhân sản xuất nhà máy Kem Thuỷ Tạ - Công ty CP thương mại Thủy Tạ Luận văn Kinh tế 0
N Phân tích chiến lược của Công ty thời trang Việt – Thương hiệu NINOMAXX Tài liệu chưa phân loại 2
R Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại vận tải Thuý Anh Luận văn Kinh tế 0
R nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty tnhh thương mại và vận tải hưng phát Luận văn Kinh tế 0
R Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ Hồng Lợi Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top