Niall

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: Lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường và phân tích hệ thống Marketing hỗn hợp của sản phẩm bia Heineken tại thị trường Việt Nam
Nhóm 9                                                                                                    Marketing47B
2
uống thông dụng. Với sức cầu không ngừng tăng lên, có rất nhiều nhà đầu tư 
và nhà sản xuất bia tham gia vào lĩnh vực này. Và cũng bởi vì nhận biết được 
một  tương  lai  tươi  sáng  cho  lĩnh  vực  sản  xuất  bia  tại  Việt  Nam  mà  bia 
Heineken đã chính thức được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan vào nước ta năm 
1992.Chính sách đổi mới về kinh tế, chính trị của nước ta đã mở ra nhiều cơ 
hội đầu tư và giúp cho nhãn hiệu hàng đầu thế giới này đến được với người 
tiêu  dùng  rộng  rãi  hơn.  Năm  1994,  lần  đầu  tiên  bia  Heineken  được  công  ty 
VietNam Brewery Limited (VBL) sản xuất ngay tại Việt Nam. Từ đây mở ra 
một thời kỳ xâm nhập rộng rãi của bia Heineken đối với người tiêu dùng Việt 
Nam cả về mặt nhận thức và mức độ tiếp nhận sản phẩm.
Khi  mới  bước  vào  thị  trường  Việt  Nam,  Heineken  cũng  đã  gặp  phải 
không ít khó khăn trong đó chủ yếu là phải kể đến những rào cản về văn hoá 
và  mức  thu  nhập  trung  bình  của  người  dân.  Một  thực  tế  cho  thấy  đó  là  thu 
nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam còn tương đối thấp, trong khi 
mức giá của các dòng sản phẩm của bia Heineken được đánh giá là khá cao. 
Nếu công ty VBL tung sản phẩm này vào thị trường bằng các chiến lược xâm 
nhập ồ ạt hay bao phủ thị trường thì có thể sẽ cầm chắc thất bại. Điều đáng 
nói ở đây đó là thay vì liều lĩnh tung sản phẩm ra thị trường thì VBL đã thận 
trọng  sử  dụng  các  phương  pháp  phân  đoạn  thị  trường  nhằm  tìm  cho  mình 
những đoạn thị trường tiềm năng, hấp dẫn và quan trọng hơn cả là phù hợp 
được với khả năng và nguồn lực của công ty.
Được khai sinh và nuôi dưỡng trên đất nước Hà Lan xinh đẹp, nhãn hiệu bia Heineken không chỉ làm hài lòng tất cả các khách hàng trong nước mà nó còn đang từng b
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Lựa chọn căn hộ chung cư khu vực đô thị - Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động phân đoạn thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu tự do định vị thị trườn cafe Trung Nguyên tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích ảnh hưởng của Nhóm tham khảo tới việc lựa chọn hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng trên thị trường Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
L Lựa chọn thị trường mục tiêu và việc thực thi các chính sách Marketing-Mix ở công ty TNHH Hà Yến Luận văn Kinh tế 2
3 Sự lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa Luận văn Kinh tế 2
Q nâng cao hiệu quả đối với việc lựa chọn phương tiện quảng cáo cho thương hiệu Viettel trên thị trường Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
M Vốn xã hội trong lựa chọn nghề của thanh niên (nghiên cứu trường hợp tại địa bàn phường Bắc Sơn và xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) Văn hóa, Xã hội 0
S Công ty TNHH quốc tế Minh Việt phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm Fujifilm Luận văn Kinh tế 0
C Một số đặc điểm tương đồng trong việc lựa chọn và xây dựng đô thị Tài liệu chưa phân loại 0
R Hoạt động, phân đoạn thị trường mục tiêu, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top