nuhocsinh_111
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Tìm giải pháp cho những vấn đề có thể phát sinh
Tìm giải pháp cho những vấn đề có thể
phát sinh
Tìm giải pháp, xem xét và đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề có thể
phát sinh trong kế hoạch của mình trước khi bắt tay vào thực hiện.
Nhiều lần khi cùng làm chung một dự án, có thể chúng ta đã rất bực bội
vì mỗi người lại có cách tiếp cận vấn đề mỗi khác… Vì vậy, cách tốt nhất
để tránh những vấn đề có thể phát sinh ngoài ý muốn là lường trước và
sớm giải quyết chúng trong kế hoạch hành động của mình.
Khi chúng ta giải quyết một vấn đề, nhiều khả năng nó lại phát sinh những
vấn đề mới. – Mọi thứ ta làm đều tạo ra sự khác biệt nào đó, đôi khi ngoài ý
muốn, và hầu hết các vấn đề rắc rối lại là hậu quả từ các giải pháp. Vì thế,
bằng cách xem xét và đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề (có thể phát
sinh trong kế hoạch của mình) trước khi bắt tay vào thực hiện, chúng ta có
thể tránh được tình trạng như vậy.
Phương pháp giải quyết vấn đề đã được các nhà quản lý áp dụng và chứng
minh tính thực tiễn. Bạn có thể áp dụng khi cần giải quyết vấn đề nào đó
trong công việc gồm 7 bước như sau:
Bước 1: Xác định vấn đề.
Bước 2: Xác định mục tiêu
Bước 3: Đưa ra các khả năng lựa chọn
Bước 4: Phát triển kế hoạch hành động
Bước 5: Phán đoán và tìm giải pháp cho những vấn đề có thể phát
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Tìm giải pháp cho những vấn đề có thể
phát sinh
Tìm giải pháp, xem xét và đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề có thể
phát sinh trong kế hoạch của mình trước khi bắt tay vào thực hiện.
Nhiều lần khi cùng làm chung một dự án, có thể chúng ta đã rất bực bội
vì mỗi người lại có cách tiếp cận vấn đề mỗi khác… Vì vậy, cách tốt nhất
để tránh những vấn đề có thể phát sinh ngoài ý muốn là lường trước và
sớm giải quyết chúng trong kế hoạch hành động của mình.
Khi chúng ta giải quyết một vấn đề, nhiều khả năng nó lại phát sinh những
vấn đề mới. – Mọi thứ ta làm đều tạo ra sự khác biệt nào đó, đôi khi ngoài ý
muốn, và hầu hết các vấn đề rắc rối lại là hậu quả từ các giải pháp. Vì thế,
bằng cách xem xét và đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề (có thể phát
sinh trong kế hoạch của mình) trước khi bắt tay vào thực hiện, chúng ta có
thể tránh được tình trạng như vậy.
Phương pháp giải quyết vấn đề đã được các nhà quản lý áp dụng và chứng
minh tính thực tiễn. Bạn có thể áp dụng khi cần giải quyết vấn đề nào đó
trong công việc gồm 7 bước như sau:
Bước 1: Xác định vấn đề.
Bước 2: Xác định mục tiêu
Bước 3: Đưa ra các khả năng lựa chọn
Bước 4: Phát triển kế hoạch hành động
Bước 5: Phán đoán và tìm giải pháp cho những vấn đề có thể phát
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °