Công ty chúng Em có tình huống sau
1/ năm 2011 Công ty A có nhận một đơn hàng: Khảo sát, thiết kế Với công ty XYZ ( trong khi đó A chỉ có chức năng khảo sát, không có chức năng Thiết kế)
2/ Công ty A vừa thuê công ty ABC ( có chức năng thiết kế ) để thực hiện hợp đồng ( nhưng giám đốc A lại ký pháp nhân trên hồ sơ thiết kế, hồ sơ vừa được các cơ quan có chức năng phê duyệt và đi vào thực hiện ) và công ty ABC xuất hóa đơn Phần giá trị thiết kế cho công ty A
3/ Sau đó công ty A lại xuất hóa đơn cả phần Khảo sát và thiết kế cho công ty XYZ ( chuẩn bị xuất hóa đơn)
Sau khi em về làm kế toán và phát hiện ra nhưng không biết hướng xử lý thế nào thời (gian) gian phải xuất hóa đơn vừa đến gần
kính mong các anh chị ai biết hướng xử lý tư vấn giúp