fired_meteora
New Member
Luận văn: | Biện pháp tổ chức phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong công tác giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông huyện Mỹ Đức, Hà Tây hiện nay : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2008 |
Chủ đề: | Giáo dục trung học Giáo dục đạo đức Hà Tây Học sinh Mỹ Đức |
Miêu tả: | 104 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008 Phân tích một số khái niệm phạm trù làm công cụ nghiên cứu vai trò việc tổ chức phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh. Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của việc tổ chức phối hợp như: Mục tiêu và định hướng giáo dục phổ thông; trình độ nhận thức của thầy cô, gia đình, các tổ chức xã hội; điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, đặc điểm tâm sinh lý của học sinh… Khái quát tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục của huyện Mỹ Đức - Hà Tây. Nghiên cứu thực trạng của công tác tổ chức phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông huyện Mỹ Đức – Hà Tây: Xây dựng chương trình, kế hoạch phù hợp với đặc điểm chức năng của các lực lượng xã hội; xây dựng cơ chế tổ chức phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội trong công tác giáo dục đạo đức cho học sinh; tổ chức bồi dưỡng nhận thức, xác định vai trò, nhiệm vụ, nội dung của việc tổ chức phối hợp; tổ chức tạo dựng dư luận xã hội lành mạnh thông qua các phong trào thi đua học tập, xây dựng điển hình, nhân điển hình; nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra đánh giá việc tổ chức phối hợp trong công tác giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
Tags: QUY CHẾ PHỐI HỢP TRƯỜNG THPT VỚI HUYỆN ĐOÀN, Thuận lợi và khó khăn trong công tác phối hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình trong công tác giáo dục học sinh ở trường THPT.violet, Tăng cường công tác phối hợp nhà trường và gia đình, công tác phối hợp giáo dục đạo đức học sinh, Công tác phối hợp giữa gia đình, nhà trường, tình huống nhà trường phối hợp với tổ chức xã hội, phối hợp trong nhà trường, cac biện pháp phối hợp giữa gia đình và nhà trường va xh, phối hợp giữa gia đình nhà trường xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh, kế hoạch phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong công tác giáo dục đạo đức học sinh, biện pháp phối hợp giữa gia đình và nhà trường, bài tham luận công tác phối hợp giữa gia đình nhà trường violet, giải pháp trong công tác phối hợp giữa nhà trường và gia đình, kế hoạch phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội, Khái quát về phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội., Giải pháp phối hợp giữa nhà trường gia đình xã hội, Công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh, KẾ HOẠCH Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác quản lý học sinh trong nhà trường và ngoài xã hội, bài tham luận công tác giáo dục học sinh giữa gia đình, nhà trường, xã hội, tăng cường công tác giáo dục giữa gia đình nhà trường và xã hội, Kế hoạch phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc giáo dục đạo đức học sinh, khó khăn khi phối hợp giữa gia đình nhà trường và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh, bao cao viec phối hợp giữa Gia đình – Nhà trường và xã hội trong công tác giáo dục học sinh, Báo cáo công tác “Tăng cường phối hợp Nhà trường - Gia đình - Xã hội trong công tác giáo dục trẻ em, học sinh, sinh viên”, báo cáo công tác phối hợp giáo dục học sinh giữa nhà trường, gia đình và xã hội, Báo cáo công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục học sinh, thực trạng việc phối hợp giữa gia đình nhà trường xã hội trong công tác giáo dục học sinh, thực trạng Công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình, và xã hội, đánh giá biện pháp phối hợp giữa nhà trường gia đình và xã hội, kế hoạch phối hợp giữa nhà trường gia đình và xã hội, kế hoạch kiểm tra, đánh giá công tác phối hợp giữa nhà trường với gia đình trong giáo dục học sinh