Chia sẻ với các bạn ebook Trắc nghiệm chỉ số xúc cảm dành cho lãnh đạo
Trắc nghiệm chỉ số xúc
cảm dành cho lãnh đạo
Vài năm gần đây, chỉ số xúc cảm - EQ (Emotional Quiz) thực sự đã
nhận được sự coi trọng hết mức. Bản thân là ông chủ, liệu bạn có thể
giỏi về việc khống chế mức EQ của mình, để có được sự yêu mến của
các nhân viên?
Là nhân viên cấp dưới, ai cũng đều cảm giác tự hào vì mình có một ông
chủ dễ gần gũi, thông minh. Các nghiên cứu về vấn đề này đã chỉ rõ, sự
cởi mở, lý trí cùng với tính tích cực trong công việc của ông chủ và
cách tiếp xúc với cấp dưới đều có mối quan hệ rõ ràng.
Nếu như bạn quen với việc làm việc theo cảm tính, tính tình nóng nảy
sẽ làm tổn thương đến sự tích cực trong công việc của nhân viên cấp
dưới.
Là một nhà lãnh đạo, liệu bạn có phải là mẫu người làm việc theo cảm
tình không? Làm thế nào để khống chế được cảm tình của mình, thay
đổi cách nhìn của cấp dưới đối với bạn? Hãy tìm câu trả lời cho mình
dưới bài trắc nghiệm sau.
1. Bạn có thường xuyên nhẫn nại ngồi lắng nghe cấp dưới nói chuyện
không?
A. Thỉnh thoảng
B. Thường xuyên
2. Khi nói chuyện với nhân viên, bạn có tùy ý cắt lời trước khi họ chưa
nói xong không?
A. Có
B. Không
3. Khi ý kiến của mình nói ra mà nhân viên chậm chạp không hiểu, bạn
có cảm giác sốt ruột e sợ không?
A. Có
B. Không
4. Khi nhân viên làm việc không theo ý bạn, bạn thường xuyên chí trích
một cách nóng nảy?
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Trắc nghiệm chỉ số xúc
cảm dành cho lãnh đạo
Vài năm gần đây, chỉ số xúc cảm - EQ (Emotional Quiz) thực sự đã
nhận được sự coi trọng hết mức. Bản thân là ông chủ, liệu bạn có thể
giỏi về việc khống chế mức EQ của mình, để có được sự yêu mến của
các nhân viên?
Là nhân viên cấp dưới, ai cũng đều cảm giác tự hào vì mình có một ông
chủ dễ gần gũi, thông minh. Các nghiên cứu về vấn đề này đã chỉ rõ, sự
cởi mở, lý trí cùng với tính tích cực trong công việc của ông chủ và
cách tiếp xúc với cấp dưới đều có mối quan hệ rõ ràng.
Nếu như bạn quen với việc làm việc theo cảm tính, tính tình nóng nảy
sẽ làm tổn thương đến sự tích cực trong công việc của nhân viên cấp
dưới.
Là một nhà lãnh đạo, liệu bạn có phải là mẫu người làm việc theo cảm
tình không? Làm thế nào để khống chế được cảm tình của mình, thay
đổi cách nhìn của cấp dưới đối với bạn? Hãy tìm câu trả lời cho mình
dưới bài trắc nghiệm sau.
1. Bạn có thường xuyên nhẫn nại ngồi lắng nghe cấp dưới nói chuyện
không?
A. Thỉnh thoảng
B. Thường xuyên
2. Khi nói chuyện với nhân viên, bạn có tùy ý cắt lời trước khi họ chưa
nói xong không?
A. Có
B. Không
3. Khi ý kiến của mình nói ra mà nhân viên chậm chạp không hiểu, bạn
có cảm giác sốt ruột e sợ không?
A. Có
B. Không
4. Khi nhân viên làm việc không theo ý bạn, bạn thường xuyên chí trích
một cách nóng nảy?
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °